Napangiti si Ava habang pinapanood si José Luis na nasa kusina. Trying to make some breakfast, she guessed.
" Good morning."
Bati niya dito at nilingon siya, sandali nitong iniwan ang ginagawa. Lumapit sa kanya at kinintalan siya nang halik sa mga labi.
" Morning, Ava."
" You can cook, huh?"
Tanong niya dito at sinilip ang ginagawa nito.
" Just plain breakfast. I'm glad you can stand and walk."
Sabi nito na pinasadahan siya nang tingin. Suot niya ang silk na top pajamas na suot nito na kulay dark blue.
" Barely, I drag myself coming here. I'm so thirsty."
Natawa ito sa sagot niya.
" I'm sorry. Here take this."
Inabot sa kanya ang isang baso nang tubig na may lemon. Matapos mag pasalamat ininom
niya iyon at pinagmasdan itong bumalik sa pagluluto.Naka topless ito kaya kita niya sa bawat paggalaw nito ang paggalaw nang ma muscles nitong katawan.
" Kailan ka dumating, Luis?"
Tanong niya nang mag simula itong maghain nang breakfast nila.
" Yesterday after lunch. Though I wanted to see you, I know you're busy."
Kumunot ang noo niya sa sinabi nito.
" Pinapasundan mo ba ako? I noticed a familiar car following me."
"Yeah, I'm taking care of what is mine. And your mine Ava."
Hindi ito tumanggi sa akusasyon niya. Hindi siya nakapag salita, tiningnan lang ito.
" How was the bridal party with the hunk you hired? Did you enjoy it?"
Nahihimigan niya ang pagka disgusto nito sa ginawa niya.
" Luis.."
" I hope it will never happen again. Nilalapit mo ang sarili mo sa tukso.Malayo ka sa asawa mo and you will surround yourself with half-naked men."
Kaya ba ito biglang umuwi? Just two days after the bridal party.
" I'm not that kind of woman."
Mahina lang niyang sabi. Nagpawala ito ng malalim na buntong hininga.
" I know, I'm sorry. I just don't like it."
Gusto niyang itanong kung nag seselos ito pero baka mapahiya lang siya.
" I got punishment because of that."
" Why? Tell me."
At sinabi niya ang punishment na nakalaan sa kanya at sa mga kaibigan niya.
" One month on an island? What you will do there?"
Tanong nito sa kanya, at parang naglalaro sa isip nito ang kalagayan niya sa isla.
" Medical mission, live with them. Build houses maybe."
" You can do that?"
Tanong nito at hinaplos ang kanyang pisngi.
" No."
Mahinang sagot dito at sana magbago ang isip
nang kanyang mga magulang." I understand. Hindi maganda ang ginawa ninyo to your brother. But one month must be horrible."
Sumang ayon siya dito, pero alam niya na hindi papayag ang mga magulang. Lalo na at naging housemaid at tumira sa squatter ang kanyang ina. Ipaparanas marahil sa kanya ang pinag daanan nang mga ito. Para matuto siyang mag konsidera nang nararamdaman nang iba.
" Tell them, you're my wife and I'm taking you to Brazil for honeymoon."
Suhestiyon nito sa kanya.
" No, I'm not going with you."
Tanggi niya, nagtangis ang bagang nito at dumilim ang mukha.
" Then you deserve to be punished."
Sabi nito at tumayo na, nakita niya na pumasok na ito sa kwarto. Tinapos niya ang pagkain at hinugasan ang pinagkainan nila.
Agad na tumingin ito sa kanya nang pumasok siya sa kwarto.
Balak niya sanang pumasok sa banyo, pero nahawakan nito ang kanyang mga braso. Hinila siya nito sa kama at agad na kinubabawan.
" I wanted to be with you for that one whole month you will spend on that island. Pero ayaw mo naman. I can't be here for a long time Ava. I only have five days. Paano tayo mag kaka anak niyan?"
Tanong nito at sinimulan siya nitong hubaran. Na tanging pajama top lang naman ang kanyang suot.
Hindi na niya nasabi ang gusto niyang sabihin dahil sinimulan na siya nitong halikan. Agad siyang nalunod sa mga halik nito, lalo na ng bumaba pa ang labi nito hanggang sa pagitan ng kanyang mga hita.
" Ooh, Ahh, Luis."
Napahigpit ang hawak niya sa bedsheet at kalaunan ay napasabunot siya sa buhok nito.Hanggang maramdaman niya ang pa nginginig ng kanyang mga hita.
Bumaba si José Luis sa kama at marahan siyang hinila sa gilid nang kama. Nanlaki ang mga mata niya sa gusto nitong mangyari. Nasa tapat nang kanyang mukha ang pagkalalaki nito.
" It will fit, Sweetheart."
Sabi nito habang hawak ang pagkakalaki at ang isang kamay ay humawak sa kanyang buhok. She just closed her eyes and played on her mind how to do it base on some porn movies she watched with friends.
Narinig niya ang pag ungol nito nang dumampi ang kanyang dila sa tuktok nang pagka lalaki nito. Until she finds herself doing what he wants, licking, lapping, and with difficulty sucking him. Napahawak siya sa pang upo nito nang gumalaw ito. Pareho silang napa ungol siya in discomfort at ang asawa in pleasure.
Matapos ang ilang saglit namumungay na mga mata ang naka tunghay sa kanya. Hinapit siya sa beywang at pinatuwad sa kama. Nanatili itong nakatayo sa gilid nang kama. She groans in so much pleasure when he started to grind her from behind.
Mahigpit ang hawak nito sa kanyang beywang, habang sinasalubong ang sariling galaw.
They're both chanting their names when they reached the climax.
Nahahapo na pareho silang bumagsak sa kama.
Pareho silang pawisan." Better than going to the gym."
Sabi nito at tumagilid nang higa paharap sa kanya. Pinaglandas ang hintuturo sa kanyang labi. Habang nakangiti.
" Hmm, I can tell it's your first time."
Patuloy pa din ito sa paglalaro sa kanyang labi, balak niya kagatin ang daliri nito pero maagap nitong nailayo. At agad na ipinasok sa kanyang pagkababae. Pinandilatan niya ito nang mga mata. Pero ngiti lang ang sagot nito.
" You don't want to come with me. Then gagawin natin ang dapat magawa natin sa loob nang isang buwan, in five days."
Pilyo itong ngumiti, nang magsimula siyang mapakagat labi dahil sa mabilis nitong galaw.
" You must be crazy, Luis. Gusto mo sa hospital na ako pulutin?"
" Of course not. We need to quota, Ava. I want a child from you."
Muli nitong pinag hiwalay ang kanyang mga hita ay kinubabawan siya.
BINABASA MO ANG
Boss Series 7 : The Playful Boss
RomanceAva Mondragon Santillian- young heiress doctor in profession and hospital administrator. Born with a golden spoon she likes to party, and loves truth or dare to play. And she always chose Dare! She entangled her life with Jose Luis Frias a young bi...