Chapter 29

5.4K 141 1
                                    

" C'mon Luis, one more."

Nginitian niya ito na walang nagawa kundi ibuka ang bibig.

" This is good for your health."

Sabi niya at muling sinubuan ito nang prutas.

" Ava, it's been what? Three weeks? Magaling na ako."

Natatawa nitong sabi sa kanya pero hindi tumatanggi sa pagkain na isinusubo niya.

" Cura - nos para que possamos ter fhilos."

Sabi niya sa wika nito, na nais na niyang gumawa sila nang baby.

Ngumiti ito nang matamis sa kanyang sinabi.

" Well, I'm impressed. What else you want me to eat?"

Tanong nito sa kanya, na parang iba ang kanyang pakahulugan.

" Just fruits, Luis. For now..."

Masuyo nitong pinisil ang kanyang pisngi na namumula. At tumawa dahil marahil nakuha ang pumasok sa kanyang isip.

" I'm glad you can see now. Nakikita mo ba how happy I am?"

Tanong nito na nakatitig sa kanya, at tumango siya.

" This is my definition of happiness Ava. Being with you. How about you?"

" To be loved by you, Luis. Because I love you."

Sabi niya dito at hindi niya inaasahan ang ginawa nito. Kinabig siya nito at hinalikan siya nang buong pagmamahal.

Matapos ang ilang sandali ay humiwalay ang labi nito sa kanya.

" I didn't know, hearing those words from you makes me feel this elated, Ava. How can you do that to me?"

Kumikislap ang mga mata nito na nakatunghay sa kanya. Ikinulong niya ang mukha nito sa kanyang mga palad.

" Pinaibig mo ako Luis, kahit natatakot ako nang una na baka paghigantihan mo lang ako. But I realize how much I love you when you were shot. I'm so scared to lose you."

Sabi niya dito kinuha nito ang kanyang kamay ay ikinulong sa sariling mga palad.

" I love you, Ava. You literally knocked me down when we first met in Las Vegas. I don't believe in love until I set my eyes on you. For me marriage is like business ventures, that's why I'm marrying Maria Fernanda. Kahit na alam kong she's cheating on me, Kludd is her lover. She's carrying Kludd's child."

Sabi nito at lumambong ang mukha.

"That's the reason why I don't want to talk about her, and told you I'm hurt. But it is my pride that hurting Ava. I was betrayed by my fiancé and my best friend."

Mapait itong ngumiti.Hinawakan niya ang kamay nito at bahagyang pinisil.

" And it is Kludd who arranged you to be with me that night. Thinking I will change my mind about marrying Maria Fernanda because he knows I can't take my eyes off you that night. He's planning to set me up."

At tuluyan na itong natawa sa ginawa niya dito.

" I'm really sorry."

Sabi niya dahil sa ginawa niyang pagpapatulog dito.

" Don't be, because you gave me a reason to chase you. Honestly, I'm scared you will turn me down. That's why I blackmailed you emotionally. But Ava, even I don't say it. Pina ramdam ko sa iyo how much I love you."

Tumango siya dito at siya na ang humalik dito. Tapos muling humiwalay nang pumasok sa isip si, Martina.

"About Martina.."

"She gave me motives, and she's the one who told me about Kludd's affair with my fiancé. I thought she's only concerned. But I didn't know she's that wicked. She killed Maria Fernanda and tried to kill you twice. I'll make sure she will not get away with the crime she committed."

Determinado nitong sabi at tumiim ang bagang. Muntik na din itong mapatay nang babae.

" How about Maria Fernanda's family? Ano inisip nila sa iyo?"

" We both don't want scandal in the family, Ava. So we settled on fabricating stories, not to stained our name. Besides, sila ang me kasalanan sa akin."

Marahil ang sinabi ni Nanay Helen ang lumabas na kwento at dahil sa impluwensiya nito sa lipunan nagawan nito nang paraan na hindi na pag usapan.

Huminga siya nang malalim at ngumiti.

" Wala akong kasalanan? I have nothing to do with her death?"

" No, wala kang kasalanan. Except that I thought I can taste heaven that night before going to hell.Pero pinatulog mo ako."

Naiiling ito sa una nilang engkwentro, ang sayawan ito sa abot nang kanyang makakaya.

"And now I realized you're an angel who saved me and tasted heaven on earth Ava."

Tinitigan niya ito, at nginitian.

" Gusto mo sayawan kita? Hindi natapos ang sayaw ko noon."

" Hmm, you're being playful again, wife."

Bumaba siya sa kama bago pa siya pigilan nang asawa.Pumili siya nang kanta hanggang pumailanlang ang isang musika. Si José Luis na nakasandal sa headboard ay natatawa na pinanonood siya.

Hanggang unti unti niyang hubarin ang kanyang damit. Hindi niya inaalis ang ngiti sa labi at tingin sa asawa habang malandi niyang iginigiling ang katawan.

" Ava, sweetheart. Your killing me now."

Sabi nito nang tanggalin niya ang kanyang bra at ihagis dito. Mas tinukso pa niya ito lalo, kaya gumalaw ito sa kama pero pinigilan niya.

" Stay, Luis. Let me do this."

Sabi niya at muli siyang sumampa sa kama. Agad siyang hinapit nito, mabilis pa alas kwatro na nasapo nang palad nito ang kayang mga dibdib habang mariin siyang hinahalikan sa mga labi.

Bumaba ang palad niya sa pagitan nang hita nito. And it is hard as a rock! Napaungol siya. She missed him too.

" Hindi ka kaya maospital if we do this?"

" Mas ma o ospital ako, kung hindi natin ito tatapusin Ava. Just be gentle with me okay?"

Me kasamang pakiusap na sabi nito.Ang tingin nito ay namumungay.

" I'm terribly missed you, Ava."

Pumasok ang palad nito sa kanyang huling saplot, at napa arko ang kanyang katawan sa sensasyon. Hanggang punitin nito ang kanyang panty at ihagis kung saan.

" Ah,malakas ka na."

Sabi niya na nakangiti dito, tumawa nman ito sa sinabi niya.

Sa bawat halik at haplos nito dama niya ang pagmamahal nito. Sinuklian niya nang katumabas na damdamin.

" Ohh, Ava!"

Ramdam niya ang matinding pagnanasa nito habang sinasalubong ang kanyang paggalaw.

Dahil siya ang nasa ibabaw kita niya ang ekspresyon nang asawa na lalong nakadagdag sa kanyang sensasyon.

At itinuloy niyang sayawan ang asawa habang nasa ibabaw nito. Sabay sila sa tempo, hanggang humalo ang kanilang ungol at halinghing sa musika na maririnig sa kanilang silid.

Boss Series 7 : The Playful Boss Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon