Chapter 11

4.7K 126 0
                                    

" Let me help you."

Tinig na kahit hindi siya lumingon alam
niya kung kanino.

" Why you're here? There's still your visitor downstairs."

Sabi niya nito at agad na nitong natanggal ang hook. Bahagya nitong ibinababa ang sleeve nang wedding gown, showing her bare shoulder.

Naramdaman niya ang labi nito sa kanyang balikat. At bumulong.

" They will understand, why bride and groom left on the party."

Tuluyan nitong ibinaba ang kanyang wedding gown.

" Thanks, Luis, maliligo lang ako."

Aniya at humakbang palayo dito. Pero hinawakan nito ang kanyang braso at hinila palapit sa katawan nito.

" Later, Ava."

Agad siya nitong hinalikan at gusto niyang mag protesta sa paraan nito.

" We will take a shower later."

Sabi nito nang gumapang ang halik nito sa kanyang leeg.

" I like your smell, Ava. "

Nagmamadali ito sa ginagawa, giniya siya nito paupo sa kama. At sa harap niya hinubad na din nito ang suot na tuxedo.

Napalunok laway siya sa intensity nang tingin nito. Bumangon ang kanyang kaba, nang tuluyan hawakan nito ang boxers.

" Later, Luis. That friend of yours scares the hell out of me."

Natawa ito sa sinabi niya. Hinawakan nito ang kanyang mukha ay muling hinalikan. Ihiniga siya sa gitna nang kama at kinubabawan.

Naalala niya ang sinabi nito na they will serve each other in bed. Kaya nag responds siya sa bawat halik at haplos nito.

" Ahhh, Luis."

Bigla siyang napabangon nang pag mulagat ng mata niya makita ang repleksiyon nila sa salamin na nasa ceiling na nakatapat sa kanilang kama.

" Kailan pa nagka salamin dito?"

Tanong niya dito na nakatingala.

" It's been there Ava, hindi mo lang napansin."

Tumingala din ito at tiningnan ang repleksiyon nila na parehong hubad.

" You don't like it? I'll ask them to remove it tomorrow ."

Sabi nito at muli itong bumalik sa ginagawa. Dahil hindi niya maipikit ang mga mata, kita niya ang paggalaw ng mga muscle
nito. He's sexy in all aspects.

Bigla siya nitong hinawakan sa beywang at pina hawak siya sa headboard nang kama.

" There, happy now?"

Tanong nito, iniisip marahil na hindi siya maka concentrate sa reflections nila.

Napa ungol siya nang maramdaman ang daliri nito sa kanyang pagkababae. Lalong humigpit ang hawak niya sa headboard nang maglabas pasok ang daliri nito.

Naririnig na lang niya ang pag tawag niya nang paulit ulit sa pangalan nito. At napa sigaw siya nang palitan nito ng pagkalalaki ang mga daliri nito. Dahil madiin nitong ginawa iyon, ramdam niya ang sobrang sakit.

Boss Series 7 : The Playful Boss Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon