Uminom si Lexie sa bote ng beer na hawak niya ngunit sa sulok ng mata niya ay nakikita niya nung ngitian ni Nigel si Blessy na halatang interesado sa binata dahil hinaplos pa ang braso ng huli. She rolled her eyes.
"let's begin, ako na ang magpapaikot sa bote" malakas na presenta ni Rica at nilagay sa gitna ang bote.
Bored na pinanood ni Lexie ang pag-ikot ng bote at hinintay kung ano ang ituturo nun. Dahan-dahang huminto iyon sa harap ni Blessy.
Ngumisi si Rica "Okay friend. I want you to remove your pants and lap dance-" inilibot nito ang mata sa kanilang lahat bago huminto kay Nigel. "Nigel for a full minute."
Muntik niyang maibuga ang iniinom sa narinig. Nilingon niya si Nigel na game namang iniunat ang paa para makaupo si Blessy ng straddle position sa kandungan nito pagkatapos hubarin ang suot na pantalon. Pinanood niya ang paggiling ng babae at nang-aakit pang tinignan ang binata. Ngumisi si Nigel at hinawakan ang hips nito kaya napataas ang kilay niya.
"Times up!!" Anunsiyo ni Rica kaya umayos na si Blessy at bumalik sa pwesto nito na hindi nag-abalang isuot muli ang jeans.
She burst in dismay "he did not even aroused"
Nigel laugh playfully "you can blow me a job so I can get a hard on and fuck your mouth."
"Sure, dito ba?" Game naman na wika nito.
Malakas na ibinagsak niya ang bote na buti na lang ay hindi nabasag "continue!" Pinakaswal niya ang tono.
Matamis lang na ngumiti si Blessy at kinuha nito ang bote kay Rica at pinaikot iyon.
"What?" Sikmat niya sa lahat ng makahulugang sumulyap sila sa kanya.
"You okay?" Mahinang tanong ni Nigel sa kanya.
Umarko ang kilay niya "why would I not?"
Pinisil nito ang binti niya "relax!"
Umismid siya at tinignan ang bote na huminto sa harap ni Nigel.
Nigel smirk "My turn"
"Ako ang magbibigay ng dare" biglang bigkas ni Philip. Sinamaan niya ito ng tingin, ramdam na niya na may kalokohan itong ipapagawa kay Nigel. Nginisihan lang siya nito at kunwari ay nag-isip ng iuutos nito kay Nigel "Give Blessy a finger fuck" wika nito
Mariing naglapat ang labi niya at pinigilan na burain ang ngisi nito, pumwesto si Blessy na nakabungisngis sa pagitan ng binti ng huli at sumandal pa sa dibdib nito. Nagkatinginan sila ni Janine at hindi niya sigurado kung gagawin talaga ng binata ang dare nito. Blangko ang mukhang tinignan niya ang binata na akmang ipapasok na sa loob ng panty ni Blessy ang kamay, a mischievous smile radiates in his eyes.
"Did you shaved?" Tanong pa nito sa dalaga
"Yeah!! Don't worry"
"Safe?"
Mahinang tumawa si Blessy "of course"
Satisfied naman na ngumiti si Nigel at kumilos ang kamay. She watch him with her gritted teeth, unti-unti nang pumasok ang kamay nito sa loob ng panty ni Blessy, naningkit ang mata niya at bago pa siya makapag-isip ng tama ay hinawakan niya ang wrist nito.
"Do you really have to do it?" Tanong niya
"Of course, it's my dare" kaswal na sagot nito "why? May problema ba?"
"Then do it to me instead!" She spit.
Mukhang nagulat ito dahil bahagyang nanlaki ang mata nito. Hindi siya nag-iwas ng tingin at itinaas pa ang noo. Mag-iinarte pa ba siya eh siya pa nga ang nag-insist dito na magsex sila kaninang umaga.
BINABASA MO ANG
friendship series-2nd generation Under The Sheets (ON HOLD)
General FictionWarning:: contains explicit materials, sexual, vulgarity that is not suitable for minors. Read at your own risk.. A/N: sorry po sa mga typos wrong grammar at flaws ng story ko, tumatanggap ako ng criticize o correction or ipaalala na may nakalimutan...