UTS 27

253 7 0
                                    

Kumunot ang noo nina Lucky at Philip na nakaupo sa may sofa at nanonood ng TV nang magkasunod sina Lexie at Nigel, yung una ay hindi maipinta ang mukha habang ang huli ay pilyong nakangiti. Dumeretso si Lexie sa kuwarto ni Nigel habang ito ay umupo sa single sofa at nagde-kuwatro.

They look at him stupidly and comically, how could they don't feel that way? Para itong kumain ng panis na pagkain at nasira ang utak dahil nakangiting mag-isa.

"Anong ginawa mo dun?" Usisa ni Philip ng hindi makatiis sa parang nababaliw na hitsura nito.

He smiled sheepishly "Pinagtripan ko siya kanina lang. Malay ko ba na seseryosohin niya. If I recorded her face pati kayo matatawa. She look so shock."

"Dickhead!!!" Lucky cast him a displeasure glare "let me guess, it's about Nikolai. You rarely make a joke about your brother, ginagawa mo lang yun pag nagtanong sila tungkol sa kanya."

Natatawang tumango siya, hinablot ni Philip ang unan na nasa tabi nito at walang babalang ibinato sakto sa mukha niya. Nalaglag yun sa paanan niya kaya tinignan niya iyon bago bumalik ang mata kay Philip. "Throw it away then buy another one, in just two seconds you'll get sick if you use it." seryoso ang tonong wika niya, ginaya pa niya ang signatured na ekspresiyon ng mukha ng kapatid na parang magkakasakit kung mahahawakan yun.

"Bastard!! Don't mimic your brother. Hindi bagay sa'yo." Panunumpla ni Philip sa kanya kaya malakas siyang tumawa.

Lucky click his tongue "puntahan mo na ang pekeng girlfriend mo at i-console. Baka nag-e-emote na yun sa loob or maybe… crying"

"Dream on! Hindi mo siya mapapaiyak ng sempli lang. Maybe, pag paghiwain mo siya ng sibuyas iiyak siya ng wala sa oras." Nakangising turan niya.

"Gago! Puntahan mo na!" Taboy ni Philip sa kanya.

Sumaludo siya dito bago pumasok sa kuwarto. Wala doon ang dalaga sa may kama, subalit naririnig naman niya ang lagaslas ng tubig sa banyo. May kalokohang pumasok sa isip niya kaya naghubad siya at walang kahit ni isang itinira. Hubad baro'ng pinihit niya ang seradura ng pinto ng banyo at humakbang papasok. Nakatalikod ito sa gawi niya kaya hindi nito napansin ang pagpasok niya. Tahimik na lumapit siya dito at niyakap sa likod.

Napaiktad ito sa gulat "punyeta!! Nigel!!!"

"Hmm! Try to enjoy this bath Miss Lexie Thompson" he whispered in her ear very softly.

His hand gently grope her round ass and rub his growing maleness in her. Lexie moaned, reach his nape still her back facing him. Their body pressed together kaya kahit malamig ang tubig na bumabagsak sa katawan nila ay mainit pa rin ang pakiramdam nila.

Lexie move her hips and Nigel groaned. "Aahh!!"

Hinalikan ni Nigel ang batok, leeg at balikat ni Lexie. Bumaba pa iyon hanggang sa likod nito, he trail down her backbone until he reach her tail bone.

"N-Nigel!!" Gulat na napalingon si Lexie sa binata ng dumampi ang labi nito sa pisngi ng pwet niya.

Nakaluhod na tiningala ni Nigel si Lexie "hm? Ayaw mo?"

"Not in that place. It's dirty" nahihiyang usal ni Lexie

Ngumiti si Nigel "malinis ka—"

"Don't please!!" She beg

Matiim na tinignan muna niya ito bago tumango. Dumampi ang labi niya sa abdomen nito at nilagyan pa ng kiss marks doon. Bumaba muli ang labi niya sa legs nito at naglalagay pa ng hickeys. Hinawakan niya ang isang paa nito at inilagay sa balikat niya. Napahawak ito sa kamay niya at sumandal sa dingding para kumuha ng suporta.

friendship series-2nd generation Under The Sheets (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon