UTS 18

298 10 0
                                    

After their dinner they went out at the balcony and stayed there for almost an hour para pababain ang kinain. Nagtatawanan pa sila habang nagbibiruan at nagkukwentuhan ng mga random things.

Bumungisngis muli siya ng ikwento nito ang nakakatawang eksena ng kaibigan nitong si Philip ng biglang maputol ang ginagawa nito at ang babae nito. "He's like going to die at that moment. Nasa kalagitnaan na sila ng bigla kaming pumasok ni Lucky na may hotdog pa na nakapasak sa bunganga niya. It was really his first time doing this stuff so we are all both stunned. Lalo kami ni Lucky, geezz!! We saw where they were connected and it's like deja vu. I saw how Philip's jaw drops, para kaming nakanuod ng x-rated for the first time."

Tumawa siya "so? When you saw where they connected? Did your body react?"

"No way!! Not for my friend. Paano kami magrereact ni Lucky kung nakita namin ang discomfort at kawalan nito ng ideya kung paano itutuloy ang nasimulan." He snickers

Humalakhak si Lexie at sumandal sa balikat ni Nigel "and now? Expert na ba kayo?"

"Of course, gusto mong subukan." He said smugly

"Sure.. I'm waiting" nakataas ang kilay na tiningala niya ito.

Yumuko ito at dinampian siya ng halik sa leeg. "I've always been wondering Nigel, hindi ko maalala na hinalikan mo ako sa labi. Yung time lang na nangyari yun ay noong ako ang humalik sa'yo"

"You remember it wrong baby," Kaila nito "palagi kitang hinahalikan"

"Nope! It's true!" Giit niya "kiss me" demand niya at tumiyad para magkalapit sana ang mukha nila, yun nga lang dahil sa tangkad nito ay umabot lamang hanggang baba nito ang labi niya, tapos napansin niya ang bahagyang paglayo nito ng mukha. Impatient na hinila niya ang batok nito, then he reluctantly allowed her to pressed their lips. Hindi siya pumikit dahil gusto niyang makita ang reaction nito, that's when she saw his pupils contracted before closing it.

Nang gumalaw ang labi nito at sipsipin ang pang ibabang labi niya ay pumikit siya at nangunyapit sa batok nito. His lips move expertly into her. He suck her lips and even gently bite it. He pushed his tongue inside her mouth ang intertwined their lips. They kissed so hard that make her lips swollen.

Nigel squeeze her butt, afterwards he began to move his hand around her body. She inwardly pressed her body to him until their chest touch tightly. Binuhat siya nito at ipinaikot niya ang mga paa sa baywang nito. Hindi pa rin naghihiwalay ang mga labing humakbang ito papasok sa loob at dumeretso sa kuwarto na tinulugan nila noon. Ibinaba siya nito sa kama at kinubabawan siya, bumaba ang kamay niya at hinila pataas ang hem ng t-shirt nito. Bahagya itong lumayo sa kanya at hinayaan siyang alisin ang suot nitong pang-itaas. Kumilos din ang kamay ni Nigel at inalis ang mga saplot niya he unclasped her bra. Humiga muli siya at hinalikan naman nito ang baba niya pababa sa leeg hanggang sa may dibdib niya. She inhale sharply when he suck her nipples. He stayed there for full ten minutes before he trailed down reaching her lower abdomen. She suck her breath and tug his hair, bahagya siyang bumangon at pinagmasdan ito. Lalong nagliyab ang katawan niya ng gamit ang ngipin ay inalis nito ang panty niya. Pagkatapos ay bumalik ang labi nito sa may binti niya at halikan iyon. His lips find her already wet  core and kiss her there. Her body trembles and pull his hair.

His tongue suck her clitoris while his two fingers entered her, she wince in pain. Masakit kase kahit daliri lang ang pinasok nito. Yes, her ex-fling almost touch her there but, bago pa nito magawang mahawakan siya ay binulabog na sila ng pagtunog ng cellphone niya. Yun din ang huli at unang beses na nagmake out sila ng lalaking yun dahil nagdemand ito ng mas malalim na relasyon dahilan para tapusin niya ang meron silang dalawa. Hindi lang yun minsan para lang itong nangangapa kung paano itutuloy ang nasimulan.

friendship series-2nd generation Under The Sheets (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon