Just a short rant of me ✌️✌️
Hindi ko alam kung bakit kahit anong edit, bura o paggawa ng mga scenes ay marami pa ring flaws, typhos, grammatical errors. Ang hirap bumuo ng story dahil kailangan talaga marami kang nakatagong imahinasyon sa utak mo. Hindi mo dapat kalimutan ang mga pangalan ng characters at mga pangyayari sa mga naunang chapters dahil pag nangyari yun, matatapos lang ang nobela mo na hindi mo nabigyan ng sagot o paliwanag ang mga tanong doon. Sa totoo lang, kahit ilang nobela na ang naisulat ko para pa rin akong nangangapa sa paraan ng pagsusulat ng story.
Minsan kailangan ko pa talaga kumuha ng advice sa mga kaibigan at kapatid ko kung hindi ba nawawala sa tracks ang mga characters ko. Nahihiya pa nga ako dahil sa genre ng sinusulat ko pero kinakapalan ko talaga ang mukha ko. Minsan rin pinapaedit ko o nagtatanong ako sa elder sister ko sa mga gusto kong isulat na di ko mabigyan ng paliwanag, she's an online writer just like me, pero mas magaling siya dahil English novel talaga ang sinusulat niya at magaling magrevise. 😁
😭😭 Nakakatamad, nakakawalang gana at nawawalan ako ng kagustuhan na magsulat lalo na pag biglang nablangko ang utak ko at walang maisulat. Normal
lang yata to sa isang writer pero minsan gusto ko talaga i-drop ang nasimulan ko na dahil bigla akong nadidismaya na hindi maipaliwanag kung bakit. Nagbabasa pa nga ako ng English Boys Love novels na gawa ng mga favorite author ko, para makakuha ng tips o inspiration at matapos ko ang isang chapter. Hindi man pareho yun dahil BG (Boy&Girl) fiction ang sinusulat ko at least bumabalik ang momento ko sa pagsulat.Sa isang writer, kailangan mo talaga ng mga readers na mag criticize, magbigay ng magandang feedbacks, advice at sabihin na may kulang sa kwento para maayos mo yun at ma edit ang mali mo.
Haha, okay Tama na nga ang pag emote ko. Sana kahit hindi man perpekto ang storya ko ay suportahan niyo pa rin ako. Mahal ko kayo na readers ko... Happy reading po.
Expect an update tomorrow, no exact time pero abangan niyo nalang po. Thank you again......
🤗🤗😍😍 Wu Ai Ne!!!
BINABASA MO ANG
friendship series-2nd generation Under The Sheets (ON HOLD)
Ficción GeneralWarning:: contains explicit materials, sexual, vulgarity that is not suitable for minors. Read at your own risk.. A/N: sorry po sa mga typos wrong grammar at flaws ng story ko, tumatanggap ako ng criticize o correction or ipaalala na may nakalimutan...