CHAPTER FIVE

229 3 0
                                    


WARNING ⚠⚠⚠
Pagpapatuloy ng naudlot na ayuda ni Bimbi 😄😅 anyway enedit ko ang CHAPTER four. Enjoy!

PATULOY sa pag-inom ng whiskey si Benedict ng mga sandaling iyon. Habang nakaupo lang naman siya sa couch kung saan nakaharap ito sa master bed.

Naroon si Rachelle na payapang natutulog sa mga sandaling iyon. Mag-aala-una na ng umaga, dumating sila ng mga alas-onse ng gabi doon. Halos magdadalawang-oras na siyang umiinom. Nanatiling mulat ang mga mata ng binata. Tila may hinihintay. . .

Hanggang sa napansin nito ang panaka-nakang pagmulat at pag-ungol ng babae.

Tuluyan na niyang itinabi ang basong iniinuman. Napalunok si Bimbi ng tumabi siya sa babaeng ngayon ay nakamulat na at nakatitig lamang sa itaas ng kisame.

Hindi mawari ni Benedict, ngunit ngayon niya lamang naranasan ang ganito kalakas na epekto sa isang babae. Iyong tipong nanabik siya sa muling pagsasanib ng katawan nila.

"Are you okay Ellechar? Sorry I didn't meant you to past out because of my thing. . ."walang kagatol-gatol na sabi ng binata.

Bigla ang pagdako ng pansin ni Rachelle sa binata na kasalukuyan titig na titig sa mukha niya.

"Ako dapat ang magsorry . . .dahil diyan ay babawi ako."si Rachelle.

Agad naman ang pagsasalubong ng makapal na kilay ni Benedict. Hindi niya alam ang ibig tukuyin ng babaeng kasama sa condo niya.

Ngunit kusa siyang napatahimik ng malakas siyang itinulak ng babae sa pagkakahiga.

Napatanga si Benedict ng unti-unting inalis ni Rachelle ang pagkakabuhol ng puting robe niya. Habang nakaupo ito sa kaniya.

Hindi niya alam ang trip nito ng mga sandaling iyon, ngunit hahayaan niya ang sariling magpatangay sa mga nais nitong gawin. Tutal binitin siya nito kanina.

Tutok lamang ang pansin ni Rachelle kay Bimbi. Kitang-kita niya ang pagtaas-baba nga adams apple nito ng matapos niyang maalis ang robe nito at tumambad sa kaniya ang matitipunong pangangatawan ng lalaki.

Unti-unti niyang dinampian ng mumunting halik ang matikas na dibdib ni Benedict. Dinig niya ang malakas na pagungol nito na tila natatangay sa ginagawa niya.

Tuluyang niyang inalis ang tela na nakatakip sa ibabang bahagi ng binata. Itinaas niya ang pang-upo dahil dama niya ang lalong paninigas at pagtindig ng alaga ni Benedict.

Marahan niyang pinaglandas ang mga kamay niya sa kahabaan nito, napalunok si Rachelle sa nakikita. Iniisip niya kung makakaya na niya kaya iyon sa ikalawang pagkakataon.

Nagconcentrate na lamang si Rachelle sa ginagawa. Tuluyan na niyang idinampi sa ituktok ang labi sa naghuhumindig na pag-aari ng lalaki, kahit first time niyang gagawin ang blow job ay buo na ang desisyon sa binabalak.

Ang gagawin niyang pagsubo ay nabitin ng biglang bumangon si Benedict. Nagtataka siyang pinagmasdan ni Rachelle.

"Huwag mong pilitin baby, kung 'di mo pa naman iyan nararanasan. It's okay, but now . . . Let me handle this. Mas gusto kong ipasok ito sa pussy mo. Baka labasan ako agad kapag sa bibig mo pinasok,"namumungay ang mga mata na anas ni Benedict.

Kanina pa siya nagtitimpi. Nang tumango ang babae ay tuluyan na niyang binuhat si Rachelle, agad nitong inalis ang pulang dress na nanatiling suot nito.

Tuluyang umupo sa couch si Benedict, may pagtataka naman pinagmasdan siya ni Rachelle.

"Ride me Baby. . ."utos nito.

Itinutok na ng lalaki ang 8 inch niyang batuta sa bukana ni Rachelle. Kitang-kitang ng binata ang kusang pagpikit at pagkagat ng labi nito ng umpisahan nitong ibaon sa kahabaan niya ang madulas-dulas na nitong hiyas.

Playboy Meets The Unwanted Girl (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon