CHAPTER FOUR

233 7 0
                                    

WARNING⚠⚠⚠

NOT SUITABLE FOR MINOR AND INNOCENT MIND. CONTAINS SEXUAL SCENES AND LANGUAGE S. IF YOUR NOT COMFORTABLE SKIP THIS CHAPTER. THANK YOU 🙂

MARAHAN na inalalayan ni Bimbi si Rachelle sa pagpasok nito sa kotse niya.

Kahit lasing ang dalaga ay lubos nitong napagmasdan ang kabuuan ng kotse ng binata.

Unang beses siyang makakasakay sa isang mamahaling kotse na katulad lang naman ng sasakiyan ni Bimbi. Isang itim iyon na Volvo, ang alam ng dalaga'y isa sa mamahaling brand ng kotse iyon sa Pilipinas. Tanging sa mayayamang katulad ni Benedict Castellojo ang nagmama'y-ari ng ganoon kaka-expensive na kotse.

Now she knew it, mula sa mga suot-suot nitong suite at mga alahas na sa tingin niya'y kahit kumayod siya ng buong taon sa pinagtra-trabuhan niyang maliit na stool sa may mall ay hindi niya kakayanin makabili ng ganoon.

"You like it?"nakataas ang sulok na labing tanong ni Bimbi, habang pinagmamasdan nito ang namamanghang ekspresyon ng dalaga.

matipid naman ngumiti si Rachelle. Napabalik ang pansin nito sa dalaga, isang singhap ang namutawi sa bibig ni Rachelle.

Tuluyan inilapit kasi ni Bimbi ang mukha nito sa babaeng kasama niya. Ramdam niya ang tuluyan panginginig ng dalaga.

"Your tremble babe. . ."husky na sagot ni Bimbi matapos nitong maiseat-belt ang kaniya.

Marami na siyang nae-encounter na babae sa tanang buhay niya. Ngunit unang beses na may nagkakaganitong babae dahil lamang sa presensiya niya.

Hindi niya maitatwang labis siyang na-ammuse sa babae.

Agad naman nakahinga si Rachelle pagkatapos na lumayo ang lalaki sa kaniya. Ang inaakala niya'y uumpisahan na nito sa mga sandaling iyon ang naudlot na romansa sa kaniya ni Bimbi. Pinaandar na nito ang kotse

Manaka-naka niyang pinagmamasdan ang kabuuan ng lalaki habang tahimik na nagmamaneho ito.

Benedict has a broad shoulder, itim na itim at tuwid na buhok na ang hairstyle ay naayon sa mukha nitong gwapo na binagayan ng makakapal na kilay. May bilugan mata, ilong na matangos at labing manipis na bagay rito. Sa tingin niya'y tumataas ito ng anim na talampakan. Ang kutis rin nito'y tila gatas at mamulala pares din ng mga mayayaman na nakakatagpo niya.

Hindi nga maipagkakamali na may panghalinang katangi-tangi ang kasama. Marami-rami naman na siyang nakakasalamuhang matataas at mayayamang tao sa pagsa-sideline niya. Ngunit tanging si Bimbi lang siya nakaramdam ng ganoon damdamin.

Na para bang tinatangay ang lahat ng lakas niya sa pagkakalapit lamang nila nito.

"Mukhang nag-eenjoy ka sa pagmamasid sa mga physical attribute ko Ellechar. . ."biglang sabi nito.

Dahil sa busy siya sa pagmamasid rito ay hindi na namalayan ni Rachelle na itinigil na nito sa isang tabi ang kotse nito.

"I-I just . . . "gusto niyang kontrahin ang nasa isip nito, ngunit wala siyang maisip na sabihin dito. Dahil totoo naman kasi ang mga sinabi nito sa kaniya.

Napalunok si Rachelle at halos magbuhol ang hininga niya ng inilapit ni Bimbi ang mukha sa babaeng natigagal na. Tuluyan nitong tinanggal ang seat belt.

Kusang pumikit ang mata ni Rachelle ng hawakan ng binata ang pisngi niya.

"Baby, sa tingin ko naman nagustuhan mo ang nakikita mo. Don't worry dahil lalo mong magugustuhan ang gagawin natin. . ."malibog na anas nito.

Naramdaman na lamang ni Rachelle ang pagdampi ng labi ni Bimbi sa kaniyang labi. Tuluyan niyang naibuka ang bibig ng magpumilit ang dila ng binata na pasukin ang kaloob-looban ng bibig niya.

Playboy Meets The Unwanted Girl (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon