Paglingon ni Kaori kay Jelay ay binubuhat na ito ni Rhys papasok ng hotel..
Hinawakan siya sa braso ni Vince na mabilis niyang winasiwas..
"Why are you so mad? It was unintentionally.. It was part of the game. I will say sor--"
"SHUT UP! SHUT THE FUCK UP!"
Malakas na singhal ni Kaori sa kanya at sinundan si Jelay.. Pinaupo nila ito sa lobby at dumating na din ang mga nurse na magchecheck up kay Jelay..
"Conscious naman po siya. She was a bit dizzy because of the impact.. To be sure pwede po tayong magpa-undergo ng mga test sa pinaka malapit na ospital.."
"Okay lang po ako.. Nahilo lang ako konti pero okay naman po ako. Magpapahi--" Kaori cut off her sentence..
"Where's the nearest hospital here?" seryosong tanong nito sa nurse..
"Uy, ano ba?! Ayos lang ako.." apila ni Jelay
"May city ospital po malapit dito. Maybe half an hour drive.." sagot ng nurse.
"Let's go!" hinawakan ni Kaori ang braso nito at inakay patayo..
"Ayos nga lang ako!!" naasar na turan ni Jelay pero nanatili lang na tahimik si Kaori.
Walang nagawa si Jelay kundi pumunta ng ospital kasama si Kaori, Rhys at Reign. Pagkatapos ng ilang test ay pinauwi na rin sila. Bukas pa makukuha ang iba pang result ng test. So far wala namang nakitang complication sa kanya..
"Sabi ko sayo, okay lang ako!" pagalit ni Jelay habang pauwi na sila.
"When it comes to you, i want to be sure." tumawa lang ng pagak si Jelay sa sinabi nito at di na umimik.
Gusto ni Jelay na kutyain ang sinabi nito para sa kanya ay hindi makatotohanan yun pero wala siyang gana na makipag-talo ngayon.
Nang makarating sila sa hotel ay madilim na rin kaya nagpa-deliver na lang sila ng pagkain sa hotel room.
Tahimik lang silang dalawa na kumain. Pagkatapos kumain ay naunang maligo si Jelay, sumunod naman agad si Kaori.
Paglabas niya ng banyo ay tumingin sa kanya si Jelay na mukang hindi pa tuloyang tapos magpatuyo ng buhok pero ng makita siya ay tumayo ito sa harap ng vanity mirror at nahiga sa kama."Why are you acting like that?" kunot noong tanong ni Kaori
"Same question.." Jelay mumbled that Kaori couldn't catch..
"What??"
"Wala. Matutulog na ako.." masungit na sagot nito..
Napakunot na lang ng noo si Kaori at nagpatuyo ng buhok..
Sa kalagitnaan ng pagpapatuyo niya ng buhok ay nakarinig sila ng katok sa labas ng pinto..Walang balak tumayo si Jelay kaya si Kaori na ang nagbukas ng pinto. She was bit stunned when she saw Vince with the busted lips standing in front of her..
"Is she okay?" nag-aalalang tanong nito tukoy kay Jelay..
Napalingon si Kaori dito na nakatalikod mula sa gawi nila.
"Not yet sure. Her CT scan result will read tomorrow." sagot ni Kaori habang nakatingin pa rin sa nakatalikod na si Jelay
"Ahm.. Can we talk?" nag-aalangan na tanong ni Vince.
Hindi sumagot si Kaori at sumama na lang dito..
They went out of the hotel at naglakad sa tabi ng dagat.
Nahinto si Vince at naupo sa buhangin. He tapped his side letting Kaori to sit beside him.
BINABASA MO ANG
Bondwoman (JELRI FANFICTION)
FanfictionKaori Brienne is an adventurous young woman. She wants to experience EVERYTHING. Due to peer pressure she became curious about sex. But she don't want to get in trouble like unexpected pregnancy, so she look for a SHE to be her bedwarmer. The best...