Maganda ang gising ko dahil birthday ko!! Tinignan ko ang cellphone ko na maraming mga birthday greetings at isa isa nagpasalamat sa kanila.
Wala pa ang bati ni Kaori pero alam ko naman na di nya makakalimutan birthday ko. E diba nga passcode yun ng condo nya? Hehe
To: Bibi Love
Good morning..Simpleng bati ko sa kanya.. Ilang saglit pa ay tumawag siya. Nagpunas muna ako ng kamay bago kunin ang cellphone dahil kakahilamos ko lang at basa kamay ko.
"Love!!" salubong ko sa kanya pagkasagot ko ng tawag.
"Will you please open your door?" malambing nasaad nito.
Bumilis naman tibok ng puso ko. Expecting na nasa labas na siya ng pinto ng kwarto ko.
Dali dali akong tumakbo sa pinto at binuksan yun.
Bumungad sa akin si Mommy at si Daddy na may hawak na cake at si Kaori na may bulaklak na hawak.
Napatutup ako sa bibig ko..
Shete! Otso! Nueve!
"Happy Birthday anak!" bati ni Mommy sa akin. Inabot sa akin ni Kaori ang tulips bouquet.
"Happy Birthday Pax" tinitigan ko naman siya ng nagtatanong. Alam na ba ni Mommy at Daddy ang tungkol sa amin?
Kasi hindi gagawin ito ng friend lang. MyGosh!
"Make a wish and blow your candle, honey.." nakangiting turan ni Mommy. Mamaya ko na lang tatanongin si Kaori.
Pinikit ko na ang mata ko at humiling.
"Sana po habang buhay ko na pong makasama ang tatlong taong nasa harap ko ngayon. Mahal na mahal ko po sila."Muli kong dinilat ang mata ko at inihipan ang kandila.
"We're both 24 years old now! Haha" komento ni Kaori sakin
"Ate pa rin kita!" pang-asar ko sa kanya.
"Yeah. So you should respect me." tumatawa pa ring sagot nya. Gusto ko siyang yakapin kaso nahihiya ako kila Mommy.
"Mag-breakfast na tayo. Aalis daw kayo ni Kaori eh" aya samin ni Mommy. Saturday ngayon. Di ako papasok sa OJT ko at bukas Sunday maghahanda para sa birthday party ko naman sa Resort. Simpleng handaan lang para sa mga kakilala at kaibigan.
Nauna ng bumaba sila Mommy. Inakbayan pa siya ni Daddy. Lumingon naman ako kay Kaori.
"Sinabi mo ba sa parents ko ang tungkol sa atin?" tumawa naman siya ng marahan.
"No. Gusto mo ba sabihin ko?" tinaasan ko naman siya ng kilay.
"Baliw! Wag muna. Baka mabigla sila.." pumasok ako sa kwarto at nilapag ang tulips na bigay ni Kaori sa may bed side table ko.
Pagkaharap ko sa kanya ay ang lapit ng katawan nya sakin kaya agad kong kinuha ang pagkakataon para yaposin ang bewang nya.
"Thank you, Bibi Love Mahal! Hihi" pakiramdam ko nag-iinit ang pisngi ko.. Nakikita ko na naman ang muka ko sa mga mata ni Kaori.
"Pahaba ng pahaba tawag mo sa akin ah" puna niya..
"Oo naman! Pahaba ng pahaba yan habang humahaba ang pagsasama natin. Hanggang sa maging honeybunch sugarplum
Pumpy-umpy-umpkin
You're my Sweetie Pie
You're my Cuppycake
Gumdrop Snoogums-Boogums
You're the Apple of my Eye
And I love you so and I want you to know
That I'll always be right here
And I love to sing sweet songs to you
Because you are so dear" parehas kaming natawa ng kantahan ko siya ng nursery song
BINABASA MO ANG
Bondwoman (JELRI FANFICTION)
FanficKaori Brienne is an adventurous young woman. She wants to experience EVERYTHING. Due to peer pressure she became curious about sex. But she don't want to get in trouble like unexpected pregnancy, so she look for a SHE to be her bedwarmer. The best...