Chapter 43 - WHO'S THIS GUY?
CAMILLE's POV
Good Morning New York! Finally, I'm here.
Makakapagumpisa na rin ako sa wakas ng bagong buhay.
Kakalimutan ko na siya. Kakalimutan ko na lahat ng nangyari sa Pilipinas.
I called Jake early this morning, kasi naman sabi niya tawagan ko siya agad. Parang ewan yun kagabi lang ako umalis sa Pinas namimiss na daw niya ako. Tinanong na nga agad ang address ko dito para naman daw anytime niya gustuhin mapuntahan niya ako agad.
"Ms. Young, you have a scheduled photoshoot later." si Lolo talaga pag nandito ko sa New York ako ang kinukuha niyang model para sa business namin
"Okay then, I'll be preparing for that. Don't worry."
Akala ko pa naman makakapamasyal man lang sana muna ako dito. Pero mukhang kailangan ko munang unahin ang photoshoot na yun basta after nun makakapamasyal na rin naman siguro ako.
"Ms. Young, we need to go now." ngayon na nga agad? tss. Nagmumuni muni pa nga ako.
Nasa kotse na kami papunta sa venue kung saan mangyayari ang photoshoot.
"What's the business this time?"
"Jewelry Shop."
"Again? Lola really loves jewelries. That's why Lolo always build one for her. So sweet." pang apat na jewelry store na to ni Lolo para kasi yan kay Lola na sobrang hilig sa mga jewelries. Ang sweet naman talaga ni Lolo, sana may dumating din na gaya niya sa buhay ko.
Nandito na kami sa venue. Aayusan na raw ako para naman maumpisahan na raw yung photoshoot. Gusto ko ngang maumpisahan na to ng matapos na rin agad.
"Ms. Young, there's something here for you." at may iniabot siya sa aking juice na may letter na kasama
"Who gave this?"
"I don't know Miss. One of the crew handed that to me."
Sino naman kaya ang nagpabigay nito? Pagtingin ko nung letter may nakasulat dito na "I don't want you to get thirsty. Drink that."
Wala man lang nakasulat kung kanino galing? Mukhang concern naman tong tao na nagbigay nito kaso naman bakit hindi man lang sinabi kung sino siya? Mainom na nga lang to.
"Are you ready my princess?" pagtingin ko sa salamin I saw Lolo Greg and Lola Mildred behind my back
"Lolo and Lola, I miss the both of you so much." sabi ko sabay tayo at hug sa kanilang dalawa
"You're really gorgeous my princess." sabi ni Lolo habang nakangiti
"Of course, our grand daughter resembles me a lot." sabi naman ni Lola
BINABASA MO ANG
Spying My Future Fiance ** COMPLETED ** (Soon to be published)
Любовные романы(COMPLETED) NO COMPILATIONS | NO SOFTCOPIES What will you do if you found out that you are soon to be engage? Engage with someone you don't know. This girl decided to spy on her future fiance. Will LOVE soon spark? Or HATRED? Or just FRIENDSHIP? BO...