"Nếu đắc tội với trời, không có gì phải cầu."
Thẩm Cửu trước kia, cũng không tin tưởng loại mọt sách nhân từ và dối trá này.
Nếu là thực sự có nhân quả báo ứng, hắn đã sớm đã chết. Khi đó hắn bị giam cầm ở Thu phủ nhất rách nát đình viện, không quá lời khi nói rằng đó là địa lao cũng. Ngày mùa thu sương hàn dày đặc, hắn toàn thân từ trên xuống dưới liền một kiện áo đơn, đông lạnh đến một khuôn mặt xanh trắng lộ ra hắc khí.
Mấy ngày trước, Thẩm Cửu thí linh sau quyết tâm đi học tiên tu, suy nghĩ Thu gia rốt cuộc vẫn là đối hắn có ân, tính toán tạ một tạ Thu phủ liền rời đi. Không nghĩ tới Thu gia nhiên thật đem kia buồn cười hôn ước xem là thật. Thu Tiễn La nói Thẩm Cửu là si tâm vọng tưởng, Thu Hải Đường quỳ xuống tới khóc ròng nói:
"Tiểu Cửu, là nhà ta đối đãi ngươi không tốt sao? Chúng ta đều có hôn ước, ngươi đi rồi ta làm sao bây giờ......"
Đúng vậy, đối ta là tốt quá, tốt sắp chết rồi.
Ngươi là Thu gia đại tiểu thư, Thu gia như thế nào sẽ làm ngươi gả cho ta một cái đã từng là khất cái, còn nhập phủ vì nô liền chó cũng không bằng.
Kia đều là hống tiểu cô nương vui vẻ lời nói dối, liền cái gọi là hôn ước cũng là giống quá mọi nhà giống nhau định ra tới.
Ngươi như thế nào liền xem không rõ đâu, Thu Hải Đường.
Ở Thu Hải Đường tiếng la khóc, Thu Tiễn La tâm phiền ý loạn quát: "Đem cái này vong ân phụ nghĩa súc sinh, cho ta nhốt vào ly viện đi, ai đều không được đi xem hắn!"
Vì thế mấy cái gã sai vặt nài ép lôi kéo, hắn bị ném vào nhất xa xôi trong viện, đại môn một quan, khóa rơi xuống, hắn nản lòng nằm liệt ngồi xuống.
Hắn còn ôm một chút may mắn, cảm thấy Thu gia không đến mức liền như vậy đem hắn cấp đông chết, liền kéo ra yết hầu kêu "Lãnh", "Ta đói", nhưng là liên tiếp một ngày một đêm, hắn kêu không được ho ra máu, chung quanh chết giống nhau yên lặng, phảng phất hắn bị thế nhân quên đi giống nhau.
Hắn rốt cuộc biết không có người có thể cứu chính mình, không có bất luận kẻ nào.
Thất ca? Cái kia đạo đức giả. Hắn đã sống có khỏe mạnh, giống mô giống dạng, lại như thế nào sẽ vì hắn suy nghĩnhớ tới những quá khứ hèn mọn mà không thể chịu đựng được khi nhìn lại, tự mình ngàn dặm xa xôi tới cứu hắn như vậy một cái thấp đến bụi bặm tiểu nhân đâu.
Thu Hải Đường? Cái kia không biết là thật khờ vẫn là giả ngốc tiểu nha đầu? Hắn đối trên người dữ tợn miệng vết thương chỉ tự chưa đề, Thu Hải Đường cư nhiên cũng không truy vấn nguyên do. Có đôi khi nàng đối hắn hảo, hắn chỉ cảm thấy ra có loại bố thí sủng vật ý vị.
Ở sủng vật bị tra tấn hơi thở thoi thóp thời điểm, nàng sống chết mặc bây, chờ đến thi bạo giả cảm thấy mỹ mãn đi rồi về sau, nàng lại bày ra một bộ thiên chân vô tà biểu tình, thấu đi lên tò mò hỏi: "Di, nó như thế nào không ăn cái gì đâu? Nó có phải hay không sinh bệnh ai."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Ta cũng phiêu linh lâu rồi
FanfictionTư thiết có: ✘ Mốc thời gian bắt đầu từ khi Thẩm Cửu tiến vào Thu gia. ✘ Văn bản đầy đủ đơn giản, với phong cách u ám https://tianxiahege.lofter.com/view