Tiểu Cửu rốt cuộc kết thúc ở Thu phủ kiếp sống, bắt đầu đi Thanh Tĩnh Phong cốt truyện
Ta cảm giác ta muốn ở viết Cuồng ngạo tiên ma đồ chi nhánh?
Tư thiết Tiểu Cửu sư phụ kêu Điệp Phong Sầm.
Nếu lời nói đều nói đến này phân thượng, kia Băng ca nhất định phải lôi ra tới lưu lưu, bằng không nhiều thực xin lỗi ta xem nhiều như vậy kinh tủng phiến cùng phim kinh dị.
Thu Tiễn La cùng Băng ca so sánh với, kia mới xem như gặp sư phụ đâu ( =͟͟͞͞(꒪ᗜ꒪ ‧̣̥̇) )
-------------
"Vô Yếm Tử đem hắn mang ra Thu gia lúc sau, dạy cho hắn cái này "Đồ đệ" nhiều nhất, chính là như thế nào giết người phóng hỏa, trộm cắp, đục nước béo cò. Tỷ như như vậy, sấn Tiên Minh Đại Hội, đánh cướp nhất bang ấu trĩ buồn cười, lại còn tự cho là đúng tu tiên tinh anh thế gia con cháu, cướp đi bọn họ trữ vật
Túi, xử lý rớt bọn họ thi thể."
Thẩm Cửu sư phụ dạy hắn như vậy, dạy hắn thế gian này các loại khập khiễng, cho nên Thẩm Cửu đương nhiên, cũng cho rằng sư phụ nên là như vậy, cao cao tại thượng, trên cao nhìn xuống, khinh miệt mà lại bí mật mang theo châm chọc mỉa mai.
Mà hắn lại là như thế thống hận người như vậy, giống một phen đao cùn, một chút đem hắn lòng tự trọng ma tới tỏa đi, cứ như vậy ma đến máu tươi đầm đìa, huyết nhục mơ hồ.
Một lần thực ngẫu nhiên cơ hội, hắn gặp được Thất ca.
Sau đó, hắn ở Nhạc Thanh Nguyên trước mặt giết Vô Yếm Tử.
Thất ca nói làm hắn tiến Thương Khung Sơn phái, hứa hắn cuộc sống an ổn, hứa hắn trong sạch cùng đường đường chính chính thân phận.
Lại rốt cuộc không trả lời, lúc trước vì cái gì không tới cứu hắn.
Hắn đầu tiên là một con nén giận, ôm đầu đãi đánh lão thử, sau đó là một con cống ngầm nơi nơi tán loạn, mọi người đòi đánh lão thử. Vô luận như thế nào biến đều là lão thử. Tàng đầu kẹp
Đuôi, không thể gặp quang. Sống uổng niên hoa, lãng phí thời gian. Nhạc Thanh Nguyên còn lại là một con chân chính bay lên chi đầu phượng hoàng, phóng qua Long Môn cá chép.
Thẩm Cửu biết, hắn đã không có một loại đồ vật.
Đó là cái gì đâu?
Là tín nhiệm? Vận khí? Cũng hoặc là tự tôn, thiện lương?
Này đó hắn đã sớm đã không có, chỉ là lần này không có, là hắn sau lại hoa rất lớn rất lớn khí lực, cũng tìm không trở lại, sinh mà làm người khoan thứ.
Từ nay về sau, hắn sẽ không khoan thứ bất luận kẻ nào, Thẩm Cửu cay nghiệt cùng oán hận thật sâu chui vào mềm mại nội tâm, mỗi một khắc nhớ tới khi, đều hận đến lấy máu.
Thẩm Cửu vĩnh viễn nhớ rõ lúc trước lần đầu tiên nhìn thấy Thanh Tĩnh Phong phong chủ khi chấn động.
Thất ca lãnh hắn đi gặp Thanh Tĩnh Phong phong chủ khi, khi đó nhật mộ tây sơn, hoàng hôn vãn chiếu gian rừng trúc mạ một tầng đạm kim sắc, dưới chân là phủ kín đầy đất ố vàng trúc diệp, dẫm lên đi trong lòng thực an ổn. Nơi xa có một trúc xá, một cái giường tre, thượng có một người nghiêng nằm, trúc ảnh mơ hồ. Phía trước một trương bàn trà, một hồ trà chính ôn thôn phiếm nhiệt khí, người nọ chấp nhất trà châm khảy cái gì, cổ tay trắng nõn thượng phảng phất ngưng sương tuyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Ta cũng phiêu linh lâu rồi
FanfictionTư thiết có: ✘ Mốc thời gian bắt đầu từ khi Thẩm Cửu tiến vào Thu gia. ✘ Văn bản đầy đủ đơn giản, với phong cách u ám https://tianxiahege.lofter.com/view