Phần 14: Đúng sai

133 8 1
                                    

"Ta tưởng, tại đây trong thế giới, ngươi hẳn là không sai, sai ngược lại là ta. Chính là ta rốt cuộc là nơi nào? Như thế nào không đối đâu? Ta thật sự không biết."

--《 nhân gian thất cách 》


Thẩm Thanh Thu cứng đờ đứng hồi lâu, cảm thấy máu đều đọng lại. Nhai thượng là phần phật gió lạnh, thổi hắn vạt áo phiên phi, mặc phát tán loạn, thấy không rõ hắn rốt cuộc ra sao biểu tình.

Sau lưng Nhạc Thanh Nguyên nôn nóng gọi hắn: "Tiểu Cửu!"

Thẩm Thanh Thu gian nan xoay người, Nhạc Thanh Nguyên một phen hắn từ bên cạnh kéo lại đây, quan tâm cho hắn thăm mạch, lại đem Mộc Thanh Phương kêu lên tới xem kỹ.

Nhạc Thanh Nguyên hỏi hắn: "Tiểu Cửu, ngươi kia đồ đệ Lạc Băng Hà đâu?"

Thẩm Thanh Thu không nói, yên lặng nhặt lên trên mặt đất Chính Dương kiếm, kia kiếm dính đầy Hặc Nguyệt Mãng Tê huyết, rót mãn ma khí, sớm đã là sắt vụn một khối.

Đối mặt chúng đệ tử kinh ngạc ánh mắt, Thẩm Thanh Thu đột nhiên không lý do cảm thấy mỏi mệt cực kỳ, hắn nhìn chung quanh mọi người, chậm rãi nói:

"Thanh Tĩnh Phong dưới tòa đệ tử Lạc Băng Hà, vì Ma tộc làm hại, thân vẫn."

Thuộc hạ khe khẽ nói nhỏ, có tiếc hận, có ghen ghét, có vui sướng khi người gặp họa.

Có người lắc đầu nói: "Như thật là như vậy, kia cũng quá đáng tiếc, tưởng này Lạc Băng Hà đã là Kim Bảng thủ vị, như thế nào sẽ......"

Thẩm Thanh Thu còn muốn nói cái gì, đột nhiên ngực một buồn, cúi đầu nôn ra một ngụm máu tươi, cả người vô lực, trời đất quay cuồng sau, cả người thẳng tắp tài xuống dưới, ngất đi.

Nhạc Thanh Nguyên tay mắt lanh lẹ, ôm chặt hắn, lạnh giọng quát: "Mộc Thanh Phương đâu? Mau tới người!"

Có người đã chịu nhân tra thương tổn, đối thế giới cảm thấy tuyệt vọng, lựa chọn hướng ra phía ngoài thương tổn mặt khác vô tội người, chính mình cũng biến thành nhân tra; có người đã chịu nhân tra thương tổn, đối thế giới cảm thấy tuyệt vọng, lựa chọn hướng vào phía trong tra tấn chính mình, tính cách đã chịu ảnh hưởng thậm chí nổi điên.

Thực hiển nhiên, hắn hai cái đều là, hơn nữa cũng đem này hai loại cực khổ, đều gây cho người khác.

Có người nói Thẩm Thanh Thu tự ngày ấy Lạc Băng Hà thân vẫn sau, tính tình đại biến.

Trước kia luôn luôn ít nói, không mừng cùng người khác giao tiếp, càng chán ghét cùng người giao tế. Kinh việc này sau, hắn không biết suy nghĩ cẩn thận cái gì, bắt đầu toàn tâm toàn ý nghiêm túc sinh hoạt tới.

Thần khi hắn đi rừng trúc luyện kiếm, trở về chính mình nấu một chén nhiệt cháo ăn, nấu nhiều, còn sẽ tiếp đón những đệ tử khác lại đây nếm thử. Ai nếm đều nói tốt ăn.

Chính ngọ hắn đi tìm Nhạc Thanh Nguyên xử lý sự vụ, buổi chiều dạy và học cấp đệ tử công pháp. Con đường sơn đạo, lui tới đồng môn rộn ràng nhốn nháo, hắn cũng không để bụng, tâm bình khí hòa cười, cùng người khác kéo kéo việc nhà, hàn huyên hàn huyên. Chớ nói thất hồn lạc phách, quả thực là một vị khí phách hăng hái nhẹ nhàng công tử, quang hoa tễ nguyệt, giơ tay nhấc chân đều là tiêu sái chi khí.

【 Băng Cửu 】 Ta cũng phiêu linh lâu rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ