"Ngươi thích một người, liền phải dùng bất cứ thủ đoạn nào."
"Quân thượng, ngài cảm thấy đâu?" Mạc Bắc quân giương mắt nhìn một chút ngồi ở cao tòa thượng xuất thần Lạc Băng Hà, đơn giản rõ ràng nói tóm tắt hỏi: "Lần này tác chiến kế hoạch, hợp lý không?"
Thường lui tới quân thượng đều là vừa xuất hiện ở phòng nghị sự khi, quanh thân liền mang theo bàng bạc quỷ quyệt uy lẫm, ngồi xuống hạ kia vương tọa càng là khó lường, che trời lấp đất tàn khốc sát khí áp người không thở nổi, đánh thẳng ngực.
Mà hôm nay quân thượng, sắc mặt ngưng trọng, trong mắt cuồn cuộn sóng gió động trời, phảng phất ở ấp ủ hoàn mỹ tác chiến kế hoạch, hắn khóe miệng một câu, ý vị thâm trường cười cười, biểu tình tựa bi tựa hỉ, khí thế cũng nhu hòa rất nhiều.
Không sai, tuyệt đối là hắn. Hắn chưa bao giờ thích con mắt xem người, đều là rũ mắt hàn huyên, là hắn.
Đi đường trầm ổn thong thả, thân hình không nghiêng không lệch, là hắn.
Xuống lầu khi tay sẽ đáp ở thang lầu thượng, quạt xếp không rời tay, nhất định là hắn.
Ôm lấy hắn khi từ trong xương cốt xuyên thấu qua tới mát lạnh trúc hương, Lạc Băng Hà bắt tay đáp ở ngực, nơi đó còn cọ thượng hắn mềm mại lại miên hương phát, phảng phất quanh quẩn trong lòng, thật lâu không đi.
Biển người mênh mang, thiên hạ rộn ràng.
Nhưng ta còn là tìm được ngươi, Thẩm Thanh Thu.
Lạc Băng Hà trên mặt mỉm cười mang theo hiểu rõ chí tại tất đắc, hắn một tay chống cằm, một cái tay khác đáp ở bảo tọa trên tay vịn, thấp giọng nói mớ nói: "Thực tốt."
Một trận đáng sợ lặng im sau, Mạc Bắc quân gật gật đầu, đang muốn nói cái gì, Lạc Băng Hà đột nhiên đứng dậy, phủi phủi trên áo cũng không tồn tại hôi, phân phó nói: "Về sau lại nghị."
Sau đó cúi đầu cười, nện bước nhẹ nhàng rời đi đại điện.
Mọi người hai mặt nhìn nhau, trừ bỏ Mạc Bắc quân vẫn cứ là đạm mạc bình tĩnh, còn lại người sắc mặt có thể nói là tia sáng kỳ dị lộ ra.
Thật là đáng sợ, Lạc Băng Hà.
Đối lập dĩ vãng, hắn như vậy căn bản chính là tâm hoa nộ phóng, mừng rỡ như điên!
Quân thượng lại thu mười cái tuyệt sắc nữ tử?
Không giống, dĩ vãng đều là thành đánh thành đánh bài đội hướng hậu cung tễ, nhưng hắn mắt cũng không chớp.
Chẳng lẽ là Nam Cương vị kia Ma Quân quy phục? Quân thượng rốt cuộc muốn nhất thống hai giới?
Cũng không giống, loại sự tình này hắn cũng không dao động.
Khó hiểu này ý mọi người một trận sởn tóc gáy, chỉ có Sa Hoa Linh xoay chuyển tròng mắt, hiểu được, bắt đầu tính toán kế tiếp nên như thế nào hướng Lạc Băng Hà góp lời hiến kế......
Phong trừng mênh mông, Thẩm Thanh Thu chuẩn bị hảo hành lý, chuẩn bị rời đi trạm dịch.
Hắn quay đầu lại nhìn liếc mắt một cái khóc đề hàn quạ ở mái hiên thượng chấn cánh cùng kia trời cao lưu huỳnh sương lạnh rong chơi với điêu mãn cánh hoa chuyên lương, đều ở giữa trời chiều nhiễm cuối cùng một tầng quang huy, cùng tà dương hết sức triền miên.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Ta cũng phiêu linh lâu rồi
FanficTư thiết có: ✘ Mốc thời gian bắt đầu từ khi Thẩm Cửu tiến vào Thu gia. ✘ Văn bản đầy đủ đơn giản, với phong cách u ám https://tianxiahege.lofter.com/view