Phần 37: Sám hối

210 15 1
                                    

"Ta với qua đi vô thủy kiếp, từ tham sân si, làm chư ác nghiệp, vô lượng vô biên.

Như thế hư không giới tẫn, chúng sinh giới tẫn, chúng sinh nghiệp tẫn, chúng sinh phiền não tẫn, ta sám nãi tẫn."

--《 88 Phật đại sám hối văn 》


Một mặt chính sườn che hắc sa mạ vàng hải thú kính bị Sa Hoa Linh chỉ huy, nâng tiến vào.

Lạc Băng Hà hỏi: "Nhưng có cấm kỵ?"

Sa Hoa Linh nhoẻn miệng cười nói: "Quân thượng, này vãng sinh kính, nhưng chiếu vật chết, không thể chiếu người sống. Nhưng bị thủy tẩy, nhưng không thể bị hỏa đốt. Hơn nữa vạn không nỡ đánh toái, chưa chắc có ' gương vỡ lại lành ' vừa nói." Nàng đối Liễu Minh Yên nói: "Tỷ tỷ, ngươi dùng thời điểm nhưng ngàn vạn cẩn thận."

Liễu Minh Yên lúc này đã bịt kín khăn che mặt, nàng gật gật đầu nói: "Được."

Rất nhiều công việc đều an bài hảo sau, Lạc Băng Hà đối Liễu Minh Yên công đạo vài câu, liền mang theo nhân mã phong tỏa hoàng thành, tự mình đi truy kia thiếu niên.

Đêm như thế nào này? Dạ vị ương.

Liễu Minh Yên hợp y nằm ở hôn trên giường, yên lặng đem dưới thân hạt dưa cùng đậu phộng đều khảy đến một bên đi. Thị nữ thổi tắt nến đỏ sau, nàng liền vẫn luôn gắt gao nhìn chằm chằm kia mặt vãng sinh kính.

Đêm mạn mạn này nếu tuổi hề, mà trên gương quần áo không có nửa điểm động tĩnh.

Sau nửa đêm, một canh giờ đi qua, hai cái canh giờ đi qua......

Liễu Minh Yên xem lâu rồi, đầu choáng váng não trướng, nàng rốt cuộc chống đỡ không được buồn ngủ, mông lung gian hạp mắt.

Ánh mặt trời mờ mờ, ngày sắc tiệm khởi. Đương một tia nắng mặt trời chiếu tiến trống rỗng hôn phòng khi, Liễu Minh Yên bị một tiếng vang lớn bừng tỉnh, nàng ngẩng đầu vừa thấy, chỉ thấy một bộ bạch y Liễu Thanh Ca trạng nếu điên cuồng, chính cầm thừa loan kiếm huy chém không khí, kiếm khí loạn xạ, một trương bàn bát tiên bị sinh sôi chém nứt.

Liễu Minh Yên rút ra thủy sắc kiếm tới ngăn lại Liễu Thanh Ca, một mặt làm ngoài phòng thị vệ lại đây vây quanh hắn.

Trường hợp một mảnh hỗn loạn, mọi người đại kinh thất sắc, như thế nào cũng không rõ êm đẹp hôn phòng, tân lang người không phòng trống, lại nhiều ra tới cái nhiều năm trước liền thân chết huynh trưởng tới, càng nghĩ càng thấy ớn.

Liễu Minh Yên một tay đem kia vãng sinh kính từ Liễu Thanh Ca bên cạnh rút ra, hắc sa một lần nữa bịt kín giao cho thị vệ, một mặt hoành kiếm để lên Liễu Thanh Ca sắc bén kiếm chiêu, lớn tiếng nói: "Ca, ngươi tỉnh tỉnh, ta là Minh Yên."

Liễu Thanh Ca lại bạo nộ nói: "Thẩm Thanh Thu, lăn, ta không cần ngươi tới cứu ta!"

"Ca, ngươi đang nói cái gì?" Liễu Minh Yên nghiêng người chợt lóe, nửa thanh áo cưới tà váy bị đồng thời chặt đứt, tình thế thập phần nguy cấp.

Nàng mấy cái trốn tránh, vòng đến Liễu Thanh Ca phía sau, không lưu tình chút nào rót mãn linh lực, nhất kiếm bính đánh vào Liễu Thanh Ca trên lưng. Chỉ thấy hắn dưới chân một lảo đảo, thống khổ nửa quỳ trên mặt đất, phun ra một ngụm máu đen.

【 Băng Cửu 】 Ta cũng phiêu linh lâu rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ