Phần 3: Cầu xin

293 22 0
                                    

Thu Tiễn La sai người ở bên ngoài thẩm Thẩm Cửu, hạ nhân vội vàng chuyển đến một phen ghế dựa. Thu Tiễn La phóng đãng không kềm chế được ngồi ở ghế thái sư, giá trị chế tạo xa xỉ áo gấm bị chủ nhân không chút nào thương tiếc rũ ở dơ bẩn trên mặt đất, bị Thu Tiễn La lấy tới lót chân dùng.

Một bên thị nữ tha thiết vì hắn chấp này dù, vì hắn che đậy phong tuyết. Một bên gã sai vặt thừa dịp hắn ngồi xuống, chạy nhanh hướng vị này gia trong lòng ngực đệ một con ấm tay lư hương. Hắn chân phải đạp lên ghế dựa bàn đạp thượng, khúc khởi hữu khuỷu tay chống đỡ ở mặt trên, tay phải nâng đầu, lười biếng mà rất có hứng thú. Hắn chung quanh tất cả đều là sáng ngời ngọn đèn dầu, chiếu Thu Tiễn La ấm dào dạt.

Trước mặt hắn là lạnh băng hắc ám, trong bóng tối chỉ có ít ỏi Thẩm Cửu bi thảm bị người ấn ở trên mặt đất, cưỡng bách hắn quỳ xuống tới, hắn giãy giụa vài cái, bị một bên thị vệ hung hăng đạp mấy đá, làm hắn sống yên ổn.

Thu Tiễn La lớn lên cùng nàng muội muội có vài phần giống, hai anh em đều là rất đẹp mặt mày, tuấn tiếu lại quý khí, vừa thấy chính là gia đình giàu có hài tử.

"...... Thu Hải Đường tuy rằng đã không phải thanh xuân thiếu nữ, nhưng khuôn mặt trắng nõn như ngọc lan, trang dung diễm lệ, thêm chi thân lượng thon thả bộ ngực đầy đặn, tư sắc thật sự không tầm thường. Nếu tư sắc không tầm thường, như vậy tự nhiên cũng không thể tránh được trở thành Lạc Băng Hà hậu cung một viên số mệnh."

Thu Tiễn La càng là sinh một bộ trọc thế phiên phiên giai công tử tướng mạo, mặt như quan ngọc, vóc người xuất sắc, thả trước mặt người khác trang luôn luôn thực hảo. Trừ bỏ tính tình quá mức quái gở bên ngoài, giống như xem ra không có gì tật xấu.

Nhưng chỉ có Thẩm Cửu biết, hắn trong lòng cất giấu như thế nào một con hung ác ma quỷ.

Thẩm Cửu trước sau cảm thấy không có cái nào người hoàn hoàn toàn toàn hiểu biết Thu Tiễn La, hiểu biết hắn thói hư tật xấu, hắn mặt âm u, cùng hắn chôn ở ôn hòa mặt ngoài hạ cuồng loạn cùng cực đoan.

Người như vậy, rõ ràng sinh như vậy tốt mệnh, lại một hai phải không cho người khác một chút đường sống, suốt ngày nhàm chán đến lấy tra tấn nhân vi lớn nhất vui sướng.




(chương đầy đủ được up trên weibo, mà link đó bị rip rồi, nếu có dịp sẽ bổ xung sau nhé)

【 Băng Cửu 】 Ta cũng phiêu linh lâu rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ