Phần 50: Người lạ

139 5 2
                                    

"Phất tay tức thành người lạ, mà người lạ hồng trần, còn khói thuốc súng di bố."

--《 hương quan nơi nào 》



Xe ngựa ngoại, cát vàng từ từ, hoang vắng vô ngần. Bên trong xe, trầm mặc không nói gì, từ Thẩm Thanh Thu khóe mắt chảy xuống không phải nước mắt.

Là quyết tuyệt, thất vọng, còn có hận ý.

Không biết Lạc Băng Hà còn có bao nhiêu nói dối, hờ khép. Hoặc là, thế giới này nguyên bản chính là ở cho nhau lừa gạt.

Đang muốn huy tiên tây hành, có người đi tới xốc lên màn xe. Người nọ hắc y nhanh nhẹn, lại làm người cảm thấy có một loại cô tịch hàn ý, kéo dài vô tận đến từ hắn trên người một chút thẩm thấu ra tới, chỉ cần là dựa vào gần hắn, liền sẽ bị cái loại này hàn ý ăn mòn.

Hắn đôi mắt là sâu không lường được hắc, như thế dày đặc, phảng phất mặc cho ai cũng không hòa tan được, thẳng tắp nhìn Thẩm Thanh Thu.

Thẩm Thanh Thu nhìn về phía nơi khác lau lau nước mắt, phục lại giương mắt nhìn về phía Lạc Băng Hà, bằng phẳng đạm mạc nói: "Từ nay tiện lợi ta chưa từng sống lại, ta cũng đương ngươi đã chết. Lạc Băng Hà, ngươi đi đi."

Đã chết? Lạc Băng Hà bi ai tưởng.

Hắn có lẽ đã sớm đã chết, chết ở giàn giụa mưa to thơ ấu, chết ở người khác cười nhạo, chết ở khủng bố bóng đè, chết ở liều mạng cảm tình, chết ở chính mình vô năng.

Hắc y nam tử trong mắt là che trời lấp đất bi thương, thất hồn lạc phách đến cực điểm, hắn toát ra một cái bị vứt bỏ tiểu động vật bất lực biểu tình, lại vô cao cao tại thượng, dư sát dư đoạt khí chất.

Trong gió, hắn màu đen sợi tóc toàn vũ giống như vẩy mực, hắn lẩm bẩm nói: "Ta muốn làm một ngàn sự kiện tới lưu lại ngươi, nhưng ta rốt cuộc minh bạch, ta làm một vạn sự kiện cũng lưu không được ngươi, càng làm cho ta khổ sở chính là, ta hiện tại một sự kiện cũng làm không được. Ta hiện tại có thể làm, chỉ có đem chính mình trong lòng lời nói cấp sư tôn nói một câu."

Có thứ gì, vỡ vụn liền vô pháp lại đua trở về.

Tỷ như lúc trước kia trản vô luận như thế nào cũng đệ không ra đi bái sư trà, mấy năm nay ở trong mộng, hắn đem mảnh nhỏ nhất biến biến đua hảo, lại trước sau cũng tìm không thấy cuối cùng kia một khối.

Bọn họ trung gian, đã có một cái thật sâu khe rãnh lạch trời, vô pháp vượt qua, không thể ma diệt.

Sát thân chi thù, diệt môn chi hận, bất luân chi luyến. Ngàn vạn người che ở bọn họ trước mặt, tất cả mọi người đối bọn họ chỉ chỉ trỏ trỏ, khịt mũi coi thường. Sở hữu hết thảy đều che ở bọn họ trước mặt.

Hắn kia một khắc cơ hồ có điểm đứng không vững, nức nở nói: "Sư tôn, ta hiện tại thực ngoan, không có nháo, cũng sẽ không lại thương tổn ngươi một phân. Đã từng ta suy nghĩ một ngàn biến một vạn biến, ta suy nghĩ chúng ta ở bên nhau bộ dáng. Lại cảm thấy đời này chúng ta đều không cần ở bên nhau."

【 Băng Cửu 】 Ta cũng phiêu linh lâu rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ