"Họa lớn lao với không kẻ thù, mà có thù oán người chi sắc thái."
--《 rên rỉ ngữ 》
Ở Bạch Lộ Sơn làm phiền mấy tháng, nhìn Thiên Lang Quân thân thể ngày càng sa sút, mà hắn còn làm bộ cái không có việc gì người dường như, Thẩm Thanh Thu trong lòng rất khổ sở.
Hắn hỏi: "Các hạ, chẳng lẽ liền không có giải thoát phương pháp sao?"
Thiên Lang Quân không sao cả cười cười: "Tự nhiên là có, trước mắt này bạch lộ rừng rậm có một loại thực vật, kêu Nhật Nguyệt Lộ Hoa Chi. Các ngươi người nếu là thân đã chết, một giọt huyết là có thể chỉ vào thứ này sống lại."
Thẩm Thanh Thu hỏi: "Kia nếu là các ngươi ma đâu?"
Thiên Lang Quân lắc đầu: "Thứ này cùng ma khí tương khắc, kiều quý thực, thử rất nhiều lần đều khô héo bằng không ta sớm ra tới."
"Không đúng, hẳn là còn có biện pháp. Ta nghe nói các ngươi Ma tộc, hình tiêu cốt diệt cũng có thể trọng tố, không có khả năng liền như vậy bó tay không biện pháp." Thẩm Thanh Thu thành tâm thực lòng nói.
Thiên Lang Quân, tâm nhãn không quá đủ dùng.
Từ trước hắn vẫn luôn đắm chìm ở cừu hận giữa, tự nhiên là không có tâm tư đi suy xét chính mình các loại sự, mỗi ngày trong đầu đơn giản là đem lúc trước tấn công chính mình danh môn chính phái đều qua lại đánh chết trăm ngàn biến, sau đó vẫn luôn chất vấn Tô Tịch Nhan lúc trước vì cái gì muốn phản bội hắn, mỗi ngày tâm lý hoạt động như vậy phong phú, cư nhiên không có tưởng chính mình như thế nào ổn thỏa đi ra ngoài.
Hắn cũng chỉ nhớ rõ Thẩm Thanh Thu là Thương Khung Sơn phái người, mà Thương Khung Sơn phái Khung Đỉnh Sơn thủ đồ Nhạc Thanh Nguyên, cũng không có để ý tới Huyễn Hoa Cung đánh lén Thiên Lang Quân yêu cầu.
Thương Khung Sơn phái vẫn là cùng những cái đó ra vẻ đạo mạo môn phái không giống nhau.
Đây cũng là hắn đối Thẩm Thanh Thu, không có quá nhiều ác ý nguyên nhân.
Hiện giờ đột nhiên hỏi về Ma tộc đủ loại, Thiên Lang Quân đem mấy năm nay chứa đầy vụn vặt ký ức đầu chấn hưng chấn hưng, cư nhiên thật sự nghĩ tới.
Hắn nói: "Ít nhiều Thẩm tiên sư hỏi ta. Ta nhớ ra rồi, ta trị hạ Ma giới Nam Cương nham quật, trước kia có ta nhàn tới không có việc gì trung luyện tốt một cái con rối, cùng ta lớn lên giống nhau như đúc, thổi khẩu ma tức, liền có thể ma thức thay đổi. Ta trước kia trộm chạy ra khi, là lấy thứ này lừa bịp ta phụ quân."
"Kia vì cái gì hiện tại mới nhớ tới?" Thẩm Thanh Thu bất đắc dĩ hỏi.
Thiên Lang Quân ho khan một tiếng: "Ngươi không nghe nói qua quý nhân hay quên sự sao?"
Thiên Lang Quân làm Trúc Chi Lang bồi hắn đi, nhưng là Trúc Chi Lang không bỏ được lưu Thiên Lang Quân chính mình ở chỗ này. Vì thế Thẩm Thanh Thu chỉ phải chính mình đi một chuyến.
Hắn không nghĩ tới quá trình như vậy thuận lợi, Ma tộc hình người là trời sinh thiếu căn gân, hắn xuất nhập Ma giới mấy ngàn dặm dễ như trở bàn tay, như vậy diễu võ dương oai hắc khải võ sĩ, thấy cái này khách không mời mà đến xuất nhập tự nhiên, cũng không để bụng, mộc mộc ngốc ngốc, thật là một đám tên ngốc to con tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Ta cũng phiêu linh lâu rồi
FanfictionTư thiết có: ✘ Mốc thời gian bắt đầu từ khi Thẩm Cửu tiến vào Thu gia. ✘ Văn bản đầy đủ đơn giản, với phong cách u ám https://tianxiahege.lofter.com/view