"Là hư vinh, kiêu ngạo, ghen ghét cùng trả thù chống đỡ ngươi cho tới hôm nay, mà phi trời sinh thiện lương."
Còn ở kỳ vọng người khác bố thí......?
...... Đừng choáng váng.
Nhân sinh đáng sợ cực khổ, nhân gian linh đinh cô độc, vạn vật hư vô mờ mịt...... Đều một dũng mà đến, hiện ra khắp nơi hắn trước mắt, đánh nát mãi cho đến chết đều tự mình say mê, tự mình lừa gạt hư ảo tâm cảnh.
Nếu không phải Thẩm Cửu hoàn toàn tỉnh ngộ,
Nếu không phải hắn hỏng mất hướng Thu Tiễn La đánh tới, Thu Tiễn La thấy hắn dữ tợn thần sắc, cư nhiên kinh hách từ trên giường bò lên lui về phía sau, nếu không phải giá cắm nến bị Thu Tiễn La không cẩn thận đụng tới, lại là như vậy trùng hợp nện ở chính hắn trên người, không rên một tiếng ngã quỵ trên mặt đất.
Chỉ sợ hắn Thẩm Cửu đã sớm chết ở trên giường, lấy vô cùng khuất nhục phương thức.
Hắn kỳ thật không nghĩ thương tổn người khác, một chút cũng không nghĩ.
Chính là người khác là như thế nào đối đãi hắn đâu?
Dùng bất cứ thủ đoạn nào.
Thẩm Cửu nhìn trên mặt đất chết ngất quá khứ Thu Tiễn La, nội tâm vô cùng phức tạp. Kia một bãi huyết lại một lần kích thích tới rồi hắn mỏng manh thần kinh, báo thù, căm ghét, ghen ghét, khuất nhục, tức giận...... Các loại suy nghĩ thủy triều nảy lên trong lòng, mà lương tri thanh âm đã sớm bị bao phủ.
Nhìn cái này súc sinh, Thẩm Cửu, ngươi hảo hảo xem xem người này mô cẩu dạng súc sinh, nhìn hắn trên trán máu tươi, có phải hay không cảm thấy đặc biệt hả giận.
Ngẫm lại xem, hắn là như thế nào đối với ngươi, hắn vừa rồi lại là như thế nào hướng chết tra tấn ngươi.
Loại người này nên không chết tử tế được.
Ma xui quỷ khiến, Thẩm Cửu lại lần nữa giơ lên kia đem giá cắm nến, ước lượng một chút góc độ, sờ đến bén nhọn một mặt sau, giơ lên cao khởi giá cắm nến hung hăng tạp hướng Thu Tiễn La, một tiếng âm thanh ầm ĩ, Thu Tiễn La trên trán bị tạp một cái huyết động, máu tươi rào rạt chảy xuống, Thu Tiễn La đôi mắt bị huyết vọt một chút, cư nhiên tỉnh lại.
Hắn nhìn giơ giá cắm nến tựa như lệ quỷ Thẩm Cửu, vẫn cứ khiếp sợ khó có thể nói rõ, hai tay nắm chặt giá cắm nến không cho hắn tiếp tục nện xuống đi, miệng trương trương, chung quy cái gì đều không có nói ra.
Điên cuồng như Thẩm Cửu, cừu hận như Thẩm Cửu, hắn đã là cái gì cũng không để ý, tuấn tú tuyển nhã mặt mày sũng nước ngàn năm không hóa hàn băng, mỗi một cái góc cạnh đều là giết người đao.
"Thẩm Cửu......" Thu Tiễn La ngẩng đầu trừng mắt hắn, còn cho hắn một cái che dấu không được sợ hãi tái nhợt mỉm cười, hắn đầy đầu đầy cổ đều là huyết, thanh âm giống gió thổi qua tàn phá tường, nghẹn ngào cực kỳ, chỉ có thể dùng khí âm phát ra:
"Ngươi cho ta buông, buông, có chuyện từ từ nói, từ từ nói......"
Thẩm Cửu thần kinh độ cao khẩn trương, đôi mắt không chớp mắt nhìn thẳng hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Ta cũng phiêu linh lâu rồi
FanfictionTư thiết có: ✘ Mốc thời gian bắt đầu từ khi Thẩm Cửu tiến vào Thu gia. ✘ Văn bản đầy đủ đơn giản, với phong cách u ám https://tianxiahege.lofter.com/view