"Thơ ấu khi gặp người khác một ít châm chọc mỉa mai nhiều lắm ở trong lòng trát một châm, căn bản không thể vôi hoá thành cốt cách tự bị, cũng không thể hối trưởng thành xa nhân sinh tinh phong huyết vũ. Chân chính bầm tím, đến từ chính nhất đắc ý những người đó, trong lời nói cùng trong ánh mắt đả kích cùng miệt thị chọc trúng nội tâm mềm mại, sử ngươi cận tồn một chút tự tôn đều biến mất hầu như không còn. Ở những ngày về sau, bọn họ vô số lần bị phiên trang, nhưng mỗi lần đều ẩn ẩn làm đau."
Gặp gỡ Lạc Băng Hà trước kia, Thẩm Thanh Thu ghét nhất người chính là Liễu Thanh Ca.
Người này mệnh hảo đến không lời nào để nói, hiển hách thế gia, sống nương tựa lẫn nhau muội muội, siêu phàm võ học thiên phú, xuất sắc tướng mạo......
Chỉ cần lấy ra nào giống nhau, đều đủ để cho hắn hận nghiến răng nghiến lợi, tâm trí mất hết.
Khi đó hắn tuổi trẻ khí thịnh, tất nhiên là không cam lòng lâu cư người hạ, cảm thấy Liễu Thanh Ca mỗi một câu không đơn giản là đối hắn võ học phủ định, mà là đối hắn cả người phủ định.
"Chỉ bằng ngươi?"
Những lời này quả thực thành Thẩm Thanh Thu bóng đè, có thể làm hắn khổ tâm duy trì phong khinh vân đạm ngụy trang hoàn toàn dập nát, hắn cảm thấy Liễu Thanh Ca thật là cái ác nhân, đem hắn một thân tiên y trước mặt mọi người xả hư, xé nát, lại đem trần truồng hắn ném tới trên đường cái cung người tìm niềm vui, lại không sao cả cho hắn trên mặt tới mấy bàn tay.
Vô sỉ, đáng xấu hổ.
Đương hắn chỉ trích người khác thời điểm, hắn không biết người khác, không phải đều cùng hắn có giống nhau ưu việt điều kiện.
Hắn hoa một nén nhang công phu đi học sẽ một bộ kiếm pháp, là người khác ngày đêm không ngừng không ngủ không nghỉ, đối với ánh trăng nhất biến biến luyện mới tìm hiểu; hắn không thích hồi chính mình gia, cảm thấy gia quy nghiêm ngặt, câu thúc xơ cứng, lại không biết người khác căn bản không có gia; hắn không thích giặt quần áo, xuyên vài lần liền vứt bỏ, không biết trước kia có người, lăn qua lộn lại liền một kiện quần áo, giặt sạch xuyên xuyên tẩy, không quần áo nhưng xuyên khi, chỉ có thể đem quần áo trộm đặt ở hỏa thượng nướng.
Cái gì đều là yên tâm thoải mái, bao gồm yên tâm thoải mái chỉ trích người khác, cũng đều là cao nhân nhất đẳng.
Thẩm Thanh Thu tự tôn qua đầu, thành khắc vào trong xương cốt tự ti.
Sau lại hắn chẳng sợ lên làm Thanh Tĩnh Phong phong chủ, luận lễ, Liễu Thanh Ca thành hắn sư đệ, chính là hắn như cũ không cho hắn sắc mặt tốt, hận hắn hận đến ngứa răng.
Liễu Thanh Ca thấy hắn ở một bên trộm luyện một bộ cơ sở kiếm pháp, vài lần xem hắn có mấy chỗ sai lầm, đi qua đi khô cằn hỏi: "Ngươi nơi nào sẽ không, ta dạy cho ngươi."
Hắn lại rất là phẫn nộ lảng tránh đến một bên, đem sao tốt kiếm pháp xé dập nát: "Hừ, có gì đặc biệt hơn người, ta đã sớm biết."
Còn có một lần, Liễu Thanh Ca đồng môn đệ tử bị Thẩm Thanh Thu tấu, hắn tìm tới môn tới: "Thẩm Thanh Thu, ngươi chớ có khinh người quá đáng, Bách Chiến Phong tiểu bối nơi nào làm không đúng, ta giáo huấn bọn họ là được, ngươi động thủ làm gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Ta cũng phiêu linh lâu rồi
FanficTư thiết có: ✘ Mốc thời gian bắt đầu từ khi Thẩm Cửu tiến vào Thu gia. ✘ Văn bản đầy đủ đơn giản, với phong cách u ám https://tianxiahege.lofter.com/view