"Đừng như vậy tàn nhẫn, có người chính yến ngươi tân hôn, có người nước sông trung lạnh băng.
Đừng như vậy thành kính, trên mặt sông ai linh hồn, nổi lơ lửng không chịu trầm xuống."
--《 ta chờ ngươi đến 35 tuổi 》
"Khẩn cầu quân thượng."
Liễu Minh Yên quỳ trên mặt đất, lại không kiêu ngạo không siểm nịnh.
Lạc Băng Hà lạnh lùng nhìn dưới bậc một bộ bạch y nữ tử, môi mỏng gợi lên một mạt không hề độ ấm cười: "Ngươi từ trước đến nay thông minh. Cô ngày xưa chỉ đương ngươi là cái thức đại thể, mới đem chư đa sự vụ đều giao cho ngươi xử lý.
Không thừa tưởng, ngươi thế nhưng như thế hồ đồ."
Lạc Băng Hà lần thứ hai mở ra thánh lăng, đem bên trong kỳ trân dị bảo đều cướp sạch không còn. Trong đó không thiếu các loại nghịch thiên chi lực thần vật, càng có một kiện Bảo Khí "Vãng sinh kính", có thể cho người khởi tử hồi sinh, chỉ cần đem người nọ thường xuyên quần áo phóng tới kính trước chiếu một đêm, ngày hôm sau người nọ liền sẽ sống sờ sờ tái hiện nhân thế.
Lạc Băng Hà quyết tâm muốn sống lại Thẩm Thanh Thu, lại như thế nào cũng tìm không thấy Thẩm Thanh ngày mùa thu thường xuyên quần áo, giết mấy cái cung hầu cho hả giận.
Lạc Băng Hà đang ở nổi nóng, lại không ngờ Liễu Minh Yên cư nhiên tới tìm hắn, cầu hắn trước sống lại Liễu Thanh Ca.
Liễu Minh Yên chậm rãi nói: "Quân thượng, trước kia ngươi ta liên thủ, bất quá là vì Thẩm tiên sư cùng Liễu Thanh Ca sự. Minh Yên biết sống lại Thẩm tiên sư mới là ngươi chủ yếu mục đích.
Nhưng là ngươi có hay không nghĩ tới, Thẩm tiên sư một khi bị ngươi sống lại, ngươi nên như thế nào đối mặt hắn? Hắn đối với ngươi khúc mắc pha trọng, có thể hay không lại một lần giẫm lên vết xe đổ?
Minh Yên cho rằng, sống lại Thẩm Thanh Thu còn muốn bàn bạc kỹ hơn, quân thượng hẳn là đem chính mình tính tình chậm rãi điều chỉnh lại đây, ngẫm lại sau này như thế nào đối đãi Thẩm tiên sư, cho hắn sáng tạo hảo một cái dư dả hoàn cảnh, ' tỏa này duệ, giải này phân, cùng này quang, cùng này trần '. Như thế mới là lâu dài chi đạo."
Nàng thật sâu dập đầu, nhàn nhạt nói: "Ta trưởng huynh Liễu Thanh Ca, vì Thẩm tiên sư làm hại, cũng là Thẩm tiên sư một cái không qua được khúc mắc. Khẩn cầu quân thượng sống lại ta trưởng huynh, cũng hảo ngày sau làm Thẩm tiên sư giải sầu."
Lạc Băng Hà trầm mặc một cái chớp mắt, trên mặt không biện hỉ nộ, hắn nói: "Ngươi có thể cho ta cái gì chỗ tốt?"
Liễu Minh Yên ngẩng đầu nhìn hắn, tháo xuống sau lưng bội kiếm kiếm tuệ, kia kiếm tuệ tinh xảo cổ xưa, tua huỳnh bạch, thượng có một viên màu thiên thanh ngọc bình an khấu, gác ở Liễu Minh Yên trong tay lưu chuyển ôn nhuận quang hoa.
"Quân thượng vẫn luôn tưởng nhúng tay Nhân giới hoàng quyền sự vụ, tìm kiếm có thể làm Thẩm tiên sư tỉnh lại linh dược. Minh yên thân là hoàng thành tướng phủ đích nữ, nguyện ý lấy giang sơn vì sính, cấp Huyễn Hoa Cung rất nhiều quyền lợi, cùng Tu Chân giới liên hôn." Liễu Minh Yên cúi đầu, thật sâu một cung, đem trong tay kiếm tuệ đệ đi ra ngoài: "Đây là tín vật. Ngươi ta đều không có hại."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Ta cũng phiêu linh lâu rồi
FanfictionTư thiết có: ✘ Mốc thời gian bắt đầu từ khi Thẩm Cửu tiến vào Thu gia. ✘ Văn bản đầy đủ đơn giản, với phong cách u ám https://tianxiahege.lofter.com/view