"Kỳ thật kia khai từ từ dương oai Thu Hải Đường còn có một cái khác tên. Kêu Đoạn Trường Hoa, hoài người không thấy, này đây đoạn trường."
"Có cái gì muốn nói, hôm nay cùng nhau nói đi."
Lạc Băng Hà sâu kín nhìn chính phía dưới quỳ nữ tử, cả người âm trầm vô cùng, một tay gác ở trên đầu gối.
Nàng kia quỳ rạp trên đất, một thân khất cái trang điểm, tóc rối tung quần áo tả tơi, mặc cho ai cũng nhận không ra đây là đã từng ở huyễn hoa trong cung mỹ diễm vũ mị Thu Hải Đường.
Hai cái canh giờ trước, Huyễn Hoa Cung kiểm kê nhân số, phát hiện các cung phi tần cùng thị nữ đều ở đây, duy độc thiếu Thu Hải Đường.
Lạc Băng Hà nhanh chóng quyết định thúc giục Thiên Ma huyết, này hậu cung nữ tử rất nhiều người đều uống qua hắn huyết, Thu Hải Đường cũng không ngoại lệ. Chỉ là nàng cư nhiên chạy trốn tới Giang Nam Cô Tô một chỗ phá miếu, nếu như không phải Lạc Băng Hà tự mình đem nàng chộp tới, sợ là đã sớm chạy trốn tới chân trời góc biển.
Thu Hải Đường không nói một lời, trầm mặc quỳ trên mặt đất.
Thời gian trôi đi, Lạc Băng Hà trên người khói mù cùng cảm giác áp bách càng ngày càng cường, mọi người quỳ rất xa cũng có thể cảm nhận được từ phía trên mà đến lệ khí, phảng phất hóa thành muôn vàn lưỡi dao sắc bén, đem phía dưới nữ tử một tấc tấc lăng trì.
"Hải Đường không có gì hảo thuyết." Thu Hải Đường ngẩng đầu, bình tĩnh nhìn chăm chú vào hắn.
"Đừng tưởng rằng cô không biết. Thẩm Thanh Thu sự, ngươi có phải hay không cảm thấy chính mình làm thiên y vô phùng, không người cũng biết, ân?"
Lạc Băng Hà thanh âm khàn khàn trầm thấp, áp lực hắc ám vặn vẹo khí chất nhè nhẹ từng đợt từng đợt từ trên người hắn phát ra, thâm thúy trong mắt tất cả đều là mênh mông vô bờ thâm trầm, hắn hơi hơi nghiêng nghiêng đầu.
Lại thấy Lạc Băng Hà trong mắt huyết quang chợt lóe, một cổ cường đại trận gió trong nháy mắt bắn ra đi xuống, Thu Hải Đường cả người bị đâm bay lên, "Loảng xoảng" một tiếng đánh vào 10 mét ngoại một cây cây cột thượng, lại hung hăng té rớt trên mặt đất, nội bộ tạng phủ đều bị chấn phá, Thu Hải Đường trong miệng từng ngụm từng ngụm phun máu tươi.
Nàng cố nén đau ý, tố chất thần kinh cười khẽ lên: "Ha ha ha, Lạc Băng Hà, nói thật cho ngươi biết đi, Thẩm Thanh Thu thi cốt vô tồn, sớm tại một tháng trước hắn liền nuốt khí. Thi thể đã bị ta ném vào trong sông."
"Không...... Không có khả năng, ngươi cuống ta, Thẩm Thanh Thu, hắn sẽ không......" Lạc Băng Hà phảng phất toàn thân mất đi khí lực, nằm liệt ngồi ở tòa thượng.
Chỉ là nếu là sẽ không...... Vì cái gì Thiên Ma huyết một chút phản ứng cũng không có đâu? Hắn đã không dám đi tưởng.
"Ngươi gặp qua trước kia Thẩm Thanh Thu sao? Hắn kỳ thật kêu Thẩm Cửu. Là ta tương lai phu quân, vẫn là Thanh Tĩnh Phong phong chủ. Hắn như vậy tuấn nhã xuất trần, đã từng như vậy tâm địa thiện lương, liền cái con kiến cũng không dám nghiền chết một người...... Lại bị ngươi, ta, còn có bọn họ bức cho đi lên tuyệt lộ, giết người phóng hỏa, cuối cùng thân bại danh liệt, không nhà để về, ngươi còn đem hắn làm thành Nhân Trệ, một chút làm nhục hắn......"
Thu Hải Đường điên cuồng cười to, một bên cười một bên khạc ra máu: "Lạc Băng Hà, ngươi hảo tàn nhẫn tâm kia. Ngươi cũng biết hắn ở trong tay ngươi có bao nhiêu sống không bằng chết sao? Ta dẫn hắn vừa đi ra Huyễn Hoa Cung, hắn liền nuốt khí, hắn cuối cùng tâm nguyện chính là chết ở bên ngoài, ly ngươi rất xa......"
Tiểu cửu nguyên lai là bởi vì chịu không nổi thu người nhà trách đánh cùng ngược đãi mới đi lên tuyệt lộ. Thu Hải Đường ở Thẩm Thanh Thu hôn mê bất tỉnh cuối cùng thời gian, thỉnh cái phương sĩ, đem hắn ký ức điều ra tới mới có thể một khuy một vài. Chỉ hận nàng lúc trước quá ngu dại, cư nhiên nhìn không ra thật giả.
"Không có khả năng......" Lạc Băng Hà trong mắt là che trời lấp đất tuyệt vọng cùng vô lực, hắn phí rất lớn khí lực mới từng câu từng chữ mở miệng nói: "Ngươi ở gạt ta, là ngươi giết hắn......"
"Chuyện tới hiện giờ, Lạc Băng Hà, ngươi còn ở chấp mê bất ngộ sao?"
Thu Hải Đường không màng tất cả cười lạnh: "Là ngươi đi bước một đem hắn bức đến tuyệt lộ thượng, đều là ngươi sai, Lạc Băng Hà! Hắn hai bàn tay trắng nhưng cầu vừa chết, mà ta chẳng qua thành toàn hắn."
Nàng đứng lên chỉ vào Lạc Băng Hà, trong mắt rưng rưng cười to nói: "Lạc Băng Hà, ngươi điên đủ rồi không có? Hiện tại ngươi đem Thẩm Thanh Thu hại chết, ngươi nhưng cao hứng? Ngươi như vậy không chuyện ác nào không làm --"
Thu Hải Đường ngửa đầu nhìn nhìn đại điện trên không sóng quỷ vân quyệt trời cao bích hoạ, chất vấn nói: "Người đang làm trời đang xem, ngươi như vậy không chuyện ác nào không làm người, sẽ không sợ xuống địa ngục sao?"
"Xuống địa ngục? Ta vốn dĩ liền đang ở địa ngục."
Lạc Băng Hà lẩm bẩm nói, hắn còn muốn nói cái gì, cả người lại bùm một tiếng từ cao tòa thượng té rớt xuống dưới, đầu một oai, ngất đi.
Phía dưới mọi người thét chói tai chạy vội, luống cuống tay chân tới nâng Lạc Băng Hà, Thu Hải Đường thấy, cười nhạo hai tiếng, trong lòng có chút trấn an.
Nàng bị thị vệ giá áp xuống đi, chuẩn bị quan tiến Huyễn Hoa Cung thủy lao, đột nhiên không biết từ đâu ra sức lực, luôn luôn nhậm người bài bố nhu nhược nàng, cư nhiên tránh thoát khai lực lớn vô cùng thị vệ, không màng tất cả xông ra ngoài, một đầu đánh vào cứng rắn khắc đầy khắc hoa cột đá thượng.
Vẩy ra máu tươi nhiễm hồng cột đá, nàng chậm rãi dán cây cột ngã xuống tới, mỹ diễm nữ tử hai mắt mở đại đại, chết không nhắm mắt, lại rất có loại an tường vô cùng cảm giác.
Nàng cuối cùng một khắc nghĩ đến, lại là thanh xuân thiếu ngải khi mang hoa tươi biên thành hoa quan, triệu tập một đám đồng bọn, cường lôi kéo Thẩm Cửu, đối với đình tiền một viên Thu Hải Đường thụ bái đường cảnh tượng.
Cha nói năm đó có nàng, cho nên gieo này cây Thu Hải Đường thụ. Vẫn luôn trường đến nàng mười sáu tuổi năm ấy, một hồi lửa lớn nuốt sống nó.
Kỳ thật kia khai từ từ dương oai Thu Hải Đường còn có một cái khác tên. Kêu Đoạn Trường Hoa, hoài người không thấy, này đây đoạn trường.
《 thải lan tạp chí 》 rằng: "Tích có phụ nhân, hoài người không thấy. Hằng rơi lệ với bắc tường dưới...... Này hoa cực mị, sắc như phụ mặt. Thu khai, tên là Đoạn Trường Hoa, tương tư thảo, nhớ nhà thảo. Tức nay Thu Hải Đường cũng."
Không có tiệc rượu, không có phối nhạc, không có áo cưới, cũng không có hạt dưa cùng kẹo mừng. Càng không có người thật sự.
Đêm hôm đó hoa nhi khai quyến rũ, nữ nhi tâm sự lại có ai biết được.
Kiếp sau lại ước hẹn, đình tiền đóa hoa nhớ rõ ta.
Rốt cuộc là một đời tình chưa xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Ta cũng phiêu linh lâu rồi
FanfictionTư thiết có: ✘ Mốc thời gian bắt đầu từ khi Thẩm Cửu tiến vào Thu gia. ✘ Văn bản đầy đủ đơn giản, với phong cách u ám https://tianxiahege.lofter.com/view