Phần 29: Cầm tù

184 9 3
                                    

"Trận này trò chơi, hắn đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi, ta thất bại thảm hại."


Tự bốn phái liên thẩm huyết án sau, Lạc Băng Hà nhanh chóng đem việc này xử lý sạch sẽ, các phái lập tức tỏ thái độ phụng Lạc Băng Hà vì Tu Chân giới tông chủ. Đến nỗi Thẩm Thanh Thu, Huyễn Hoa Cung tuyên bố Thẩm Thanh Thu đã bị xử tử, nhưng sống không thấy người chết không thấy xác, rơi xuống không rõ.

Nhưng mà rơi xuống không rõ Thẩm Thanh Thu, kỳ thật ở Huyễn Hoa Cung tẩm điện êm đẹp đợi.

Tự kia ngày sau, Thẩm Thanh Thu liền không còn có ra quá Huyễn Hoa Cung tẩm điện. Tuy rằng mỗi ngày cùng hắn cùng ăn cùng ngủ, nhưng hắn vẫn là cùng Lạc Băng Hà rùng mình. Lạc Băng Hà không có lại khó xử hắn, ngược lại nơi chốn cười theo.

Bởi vì biết hắn lại như thế nào phản kháng cũng vô dụng, Thẩm Thanh Thu đã hai bàn tay trắng, chỉ có thể nhậm này vuốt ve.

Nhàn tới không có việc gì khi, hắn sẽ khắp nơi nhìn xem Lạc Băng Hà tẩm điện cùng bày biện.

Này tẩm điện năm gian phòng xép, một gian thư phòng một gian chính sảnh, bên trong còn có rửa mặt gian cùng phòng thay quần áo. Nhất bên trong mới là phòng ngủ.

Nguyên lai ở Thanh Tĩnh Phong trúc xá khi, hắn trên tường quải tranh chữ, giấy Tuyên Thành dùng thước chặn giấy đều là rất có địa vị, hơn nữa cả ngày còn sẽ đốt đàn hương. Lạc Băng Hà không có hắn chú ý, nhưng là thích xinh đẹp lại xa hoa kia một bộ.

Kia trên tường khung trang trí tuyên khắc Sơn Hải Kinh thú văn, thảm bên cạnh dệt chính là hắc kim lưu vân văn. Trên giá bãi đầy quý báu đồ sứ cùng chén rượu.

Thẩm Thanh Thu sấn Lạc Băng Hà không ở khi liền trộm tiến thư phòng đọc sách. Thư phòng lại ngoài ý muốn sạch sẽ thuần tịnh, không có gì dư thừa tạp vật. Lạc Băng Hà ngày thường phê chữa tốt tấu chương quy quy củ củ chồng chất đến cùng nhau, chút nào không kiêng dè Thẩm Thanh Thu.

Thẩm Thanh Thu rút ra một trương triển khai xem, là nói Nhân giới một tòa thành thị trị an vấn đề, râu ria việc vặt, Lạc Băng Hà lại phê chữa nghiêm túc, viết tự xinh đẹp tinh tế, giống bảng chữ mẫu ấn ra tới giống nhau, từ trước ở Thanh Tĩnh Phong khi viết tự cái dạng gì hiện tại vẫn là cái dạng gì.

Thẩm Thanh Thu tưởng, đều nói tự nếu như người, xem ra không hẳn vậy.

Hắn lại phiên nhìn nhìn trong thư phòng sách, Lạc Băng Hà nhìn tuổi trẻ, xem thư lại thâm ảo tối nghĩa, buồn tẻ vô vị. Thẩm Thanh Thu phiên một hồi liền thả lại đi.

Đang muốn lại nhìn cái gì, ngoài phòng truyền đến một trận tiếng bước chân. Thẩm Thanh Thu chạy nhanh lóe tiến phòng trong giường thượng, chăn một hợp lại giả vờ ngủ say.

Kia tiếng bước chân gần, lại ở ngoài cửa trịch trục, nguyên lai là cái thị nữ, nàng hướng trong kêu: "Công tử, quân thượng thỉnh ngài đi tiền viện ăn cơm."

Thẩm Thanh Thu thanh âm rầu rĩ: "Ta không đói bụng, không đi."

Kia thị nữ lại không phải cái hảo lừa gạt: "Quân thượng nói, nếu thỉnh không tới ngài, liền muốn bắt nô tỳ là hỏi. Cầu ngài xin thương xót đi."

【 Băng Cửu 】 Ta cũng phiêu linh lâu rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ