Phần 22: Dục vọng

210 12 1
                                    

......link full bị report mất r (((............





Phát tiết xong sau, Lạc Băng Hà thoáng khôi phục chút thần trí, nhìn Thẩm Thanh Thu toàn thân phấn hồng, nhắm chặt hai mắt, hấp hối bộ dáng, hiển nhiên là mệt mỏi đến cực điểm, vừa nhìn thấy chính là bị "Sử dụng quá độ".

Lạc Băng Hà trừng lớn hai mắt, đột nhiên phản ứng lại đây, như là bị bàn ủi năng một chút, hắn lập tức phủi tay đứng dậy.

Thẩm Thanh Thu mới vừa rồi cảm thấy huyết trùng như thủy triều thối lui, hắn suy yếu khụ khụ, lồng ngực chấn ra một ngụm máu đen.

Lạc Băng Hà đưa lưng về phía hắn đem quần áo mặc tốt, không biết suy nghĩ cái gì. Bỗng nhiên bay nhanh cởi quần áo, hướng phía sau một ném.

Thẩm Thanh Thu bị kinh hách, tưởng vội vàng né tránh kia tản ra quen thuộc hơi thở áo đen, bất đắc dĩ toàn thân không thể động đậy, chỉ phải bị đâu đầu gắn vào trên người, che một thân chật vật.

Lạc Băng Hà cũng không quay đầu lại, đưa lưng về phía hắn lạnh lùng nói: "Sư tôn tư vị xác thật không tồi, lệnh đệ tử lưu luyến quên phản."

Thẩm Thanh Thu mí mắt càng ngày càng trầm, hắn tưởng lời nói lạnh nhạt đánh trả qua đi, lại trước mắt tối sầm, lại hôn mê bất tỉnh.

Bừng tỉnh gian thấy Lạc Băng Hà cứng đờ đi ra ngoài, hẳn là xem như trốn, liền eo bài đều rơi trên mặt đất, quên lấy đi.

Thẩm Thanh Thu tưởng, này thật là,

Heo chó không bằng súc sinh.

【 Băng Cửu 】 Ta cũng phiêu linh lâu rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ