"Thế nhân đều là cá sấu con cháu, dơ bẩn lại không ngừng ta một cái. Có cái gì hảo sám hối, ta đã sớm nhận thức các ngươi. Các ngươi bất luận cái gì thời điểm đều là ở tự làm tự chịu."
--《 Bá tước Monte Cristo 》
5 năm.
Lạc Băng Hà, cái kia ấm áp thiếu niên vĩnh viễn chết ở Vực thẳm Vô Gian nghiệp hỏa, tồn tại trở về, là đúc lại thành ác quỷ linh hồn.
Thẩm Thanh Thu quay đầu không hề xem Lạc Băng Hà, xoay người muốn đi.
Công Nghi Tiêu lại đem hắn chắn vừa vặn, còn hỏi câu: "Thẩm tiền bối...... Vì sao phải bỗng nhiên lui về phía sau?"
Lạc Băng Hà không nói gì thêm, phía sau một đám Huyễn Hoa Cung đệ tử lại phần phật một chút ngăn chặn hắn đường đi.
Thẩm Thanh Thu cũng coi như là quét ngang đại giang nam bắc tông sư nhân vật, thả không đề cập tới hắn thân là Thanh Tĩnh Phong phong chủ, chỉ dựa vào này đó các môn phái cũng không không cố tình cung nghênh, nhưng mà này đàn Huyễn Hoa Cung bọn tiểu bối cư nhiên đối hắn có như vậy mãnh liệt địch ý, có không ít người còn thanh kiếm sáng ra tới.
Công Nghi Tiêu xem không khí không đúng, hoành kiếm che ở Thẩm Thanh Thu trước mặt, mặt hướng tới đám kia Huyễn Hoa Cung đệ tử, thấp trách mắng: "Mau đem thanh kiếm thu hồi, còn thể thống gì!"
Mọi người có điều thu liễm, không tình nguyện về kiếm vào vỏ, cấp Thẩm Thanh Thu tránh ra một cái lộ.
Thẩm Thanh Thu quạt xếp mở ra: "Đây là Huyễn Hoa Cung đối nhân xử thế chi đạo? Thẩm mỗ lĩnh giáo."
Sau đó hờ hững rời đi, hắn ống tay áo to rộng, cứu vãn gian chạm được Lạc Băng Hà, hành động gian mang theo từ từ trúc hương, giữa không trung giây lát liền tan.
Hắn không có nhìn đến phía sau Lạc Băng Hà, gợi lên một mạt quỷ dị tươi cười tới.
Sau khi trở về, Thẩm Thanh Thu cảm thấy đầu choáng váng não trướng, Mộc Thanh Phương chạy nhanh
Lại đây cho hắn trị liệu.
Bắt mạch sau, Thẩm Thanh Thu thấy Mộc Thanh Phương mày càng túc càng chặt, hỏi: "Mộc sư đệ, làm sao vậy?"
Mộc Thanh Phương nói: "Không xong, Thẩm sư huynh, ngươi đây là trúng Ma tộc độc Không Thể Giải. Này độc liền ta cũng bó tay không biện pháp, may mà độc tính không lớn, này độc ta chỉ có thể chậm rãi cho ngươi điều dưỡng, tại đây trong lúc, ngươi chớ nên tức giận."
Thẩm Thanh Thu hỏi: "Sẽ thế nào?"
Mộc Thanh Phương nói: "Linh lực đình trệ, cùng phàm nhân vô dị. Trảo dược sau đêm nay ta sẽ đến sư huynh nơi này thử xem."
Kia nói cách khác Thẩm Thanh Thu không thể tiến đến thanh tra ôn dịch sự, hắn phế nhân một cái, nửa điểm vội cũng giúp không được. Thẩm Thanh Thu phiền muộn vô cùng, chỉ phải lưu tại trong phòng tĩnh chờ.
Vào đêm, mọi người đều đi ra ngoài tra xét, chỉ có hầm vô trần cùng phô Thẩm Thanh Thu hai cái lão nhược bệnh tàn lưu thủ ở chỗ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Ta cũng phiêu linh lâu rồi
FanfictionTư thiết có: ✘ Mốc thời gian bắt đầu từ khi Thẩm Cửu tiến vào Thu gia. ✘ Văn bản đầy đủ đơn giản, với phong cách u ám https://tianxiahege.lofter.com/view