"Đạm bạc hoặc tham đến, ngu dốt là trầm mặc. Ăn năn lại trách, buông đi thành Phật."
--《 không lộ thanh sắc 》
Nhạc Thất luôn thích cho hắn thu xếp hảo hết thảy, cũng không cầu hắn nói tiếng cảm ơn. Ngày ấy bái sư sau, hắn liền mang theo Thẩm Cửu dạo biến các sơn môn, kết bạn không ít người.
Hắn biết Nhạc Thất ý tứ, hắn vì người khác làm việc không hảo tranh công, nhưng là thực minh bạch chính là ở nói cho hắn, Thất ca hỗn ra tới, có thể bảo hộ hắn.
Nhạc Thất, đối hắn tốt như vậy, chung quy cũng bất quá là cảm thấy thiếu hắn.
Hắn Thẩm Thanh Thu không cần loại này chịu người bố thí thương hại.
"Nhạc sư huynh......" Hắn mới vừa một mở miệng, Nhạc Thất liền vui sướng không được, mày kiếm thượng đều mang theo ấm áp: "Tiểu Cửu, rốt cuộc chịu cùng ta nói chuyện?"
Thẩm Cửu nhàn nhạt nói: "Không phải, Nhạc sư huynh. Ngươi không cần đối ta tốt như vậy. Ta hiện tại bất quá là ngươi đồng môn sư đệ mà thôi."
"Tiểu Cửu, ta...... Lúc trước không đem ngươi từ bên trong cứu ra, ta thực áy náy. Ngươi coi như sư huynh đối với ngươi hảo, đều là bồi thường đi." Nhạc Thất có chút xấu hổ, bất quá thực mau hắn liền viên tràng, "Đi, ta lại mang ngươi đi Tàng Thư Các đi dạo, nhìn xem bên trong có hay không ngươi cảm thấy hứng thú thư."
"Nhạc sư huynh......" Thẩm Cửu cổ đủ dũng khí, lại muốn nói lại thôi.
"Làm sao vậy?" Nhạc Thất đối hắn là có tiếng hảo tính tình.
Nếu có về sau. Thỉnh ngươi cần phải năm lần bảy lượt, tam mà không kiệt, ngàn lần vạn lần, không chút do dự, cứu ta trên thế gian nước lửa...... Được chứ?
Đừng đem ta ném ở cái kia hắc ám góc.
Ta không sợ chết, cũng không sợ thống khổ, nhưng ta sợ một người ứng phó không được thời điểm, chỉ có cô độc cùng vô tận rét lạnh.
Đừng ném xuống ta một người.
Thẩm Cửu lắc đầu, lại khôi phục kia phó thanh lãnh bộ dáng: "Không có gì."
Có chút đồ vật là rốt cuộc vô pháp nói ra.
"Tiểu Cửu?" Thanh Tĩnh Phong phong chủ đem hắn gọi vào trúc xá, ôn nhu hỏi hắn: "Ta nghe người khác nói, cho ngươi lấy Thanh Thu tên này, ngươi không lớn cao hứng? Có thể nói cho vi sư là chuyện như thế nào sao?"
Cao hứng cái quỷ, lúc trước như vậy liều mạng thoát đi Thu phủ, kết quả là vẫn là trốn bất quá cái này thu tự, thật là ghê tởm thấu.
"Sư tôn, Thanh Thu cố nhiên dễ nghe, chỉ là vì sao nhất định phải kêu Thanh Thu đâu?" Thẩm Cửu vẫn là ôm một tia hy vọng đang hỏi.
"Ngươi không biết." Thanh Tĩnh Phong phong chủ Điệp Phong Sầm rất là kiên nhẫn cho hắn giải thích: "Chúng ta Thương Khung Sơn phái là dựa theo ' minh nguyệt bạch phong thanh ' cái này tự bối tới khởi."
"Khác phong như thế nào khởi, ta không lớn rõ ràng. Nhưng là ta nhớ rõ ta thu ngươi vì đồ đệ thời điểm, đúng là Thanh Thu thời tiết nha, khởi tên này để ta có thể lúc nào cũng nhớ tới chúng ta lần đầu tiên tình hình......"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Ta cũng phiêu linh lâu rồi
FanfictionTư thiết có: ✘ Mốc thời gian bắt đầu từ khi Thẩm Cửu tiến vào Thu gia. ✘ Văn bản đầy đủ đơn giản, với phong cách u ám https://tianxiahege.lofter.com/view