"Vạn trượng hồng trần, tức là ta bảy thước chi quan. Cả đời này ta điên đảo trong đó, ân thù không xa, ái hận trong lòng, tùy thời có thể tính tiền, lại vĩnh viễn không thể rời đi."
-- Mộ Dung Tuyết thôn 《 tha thứ ta hồng trần điên đảo 》
"Không biết Thẩm tiên sư tại đây, nhiều có đắc tội. Xin hỏi ngài đây là......"
Bạch y thiếu niên đứng ở Thẩm Thanh Thu trước mặt, thần thái sáng láng, một bộ tuấn tiếu thiếu niên lang, quả nhiên là một bộ thế gia đệ tử văn nhã.
Thẩm Thanh Thu ngày thường không mừng cùng tiên môn các đệ tử giao thiệp, nhưng mà Công Nghi Tiêu cùng Lạc Băng Hà có một ít tương tự chỗ, một thân chính khí làm Thẩm Thanh Thu không hảo phát tác, lạnh lùng nói: "Ngượng ngùng, Thẩm mỗ vô tình quấy rầy quý phái. Chỉ là phụ cận có thôn dân cầu cứu, nói trong nhà đồ vật mất trộm. Mà đánh cắp đồ vật, là cái không người không xà quái vật."
Công Nghi Tiêu ý cười cứng đờ, này Bạch Lộ Sơn là bọn họ Huyễn Hoa Cung địa giới, cvậy mà quản lý cẩu thả, ngay cả bá tánh dưới núi cũng bị thương, cư nhiên cũng là nhờ đến người của Thương Khung Sơn phái, này thật là mất mặt mũi.
Thẩm Thanh Thu này một năm tới vẫn luôn vân du tứ phương, trảm yêu trừ ma. Dần dần, phụ cận mấy cái thành thị bá tánh đều đã biết hắn danh hào, vừa đi chính là cử thành nghênh đón, đường hẻm hoan nghênh. Vốn dĩ trên người mang bạc vụn xài hết, nhưng hắn trước nay đều không có lo lắng quá lộ phí vấn đề, mọi người đều là chắp tay đưa tiễn, tuyệt không đề thảo muốn một chuyện.
Thẩm Thanh Thu thừa nhận, mỗi khi trừ xong yêu ma sau, quay đầu nhìn đến dân chúng vui mừng tươi cười, hắn cảm thấy thực thỏa mãn.
Đương nhiên, hắn cũng sẽ trộm thả chạy một ít phạm vào tiểu sai Ma tộc, những cái đó tiểu hơn phân nửa là đói lợi hại hoặc là thật sự không có tiền, trộm mấy chỉ gà ăn, hoặc là sấn người không chú ý khi đem túi tiền túm đi. Những việc này, Thẩm Thanh Thu ở trước kia ăn xin khi cũng trải qua.
Ai không nghĩ đường đường chính chính tồn tại đâu? Không phải vạn bất đắc dĩ, ai sẽ làm ra loại này liền chính mình cũng cảm thấy thẹn sự tình tới?
Đông Nam chín thành dân chúng nghe nói Thẩm Thanh Thu danh hào, cái này tiên sư, trảm yêu trừ ma không lấy một xu, tiên pháp lợi hại, người càng là tu thả nhã, bối một phen "Tu Nhã" kiếm, trong tay nhìn như văn nhược quạt xếp, chính diện là một cái "Thẩm", mặt trái lại rậm rạp tràn ngập phù văn, vung lên mở ra đó là trừ ma vũ khí sắc bén, lưu loát lại tiêu sái.
Này đây, Bạch Lộ Sơn dưới chân núi bá tánh, vốn dĩ thế thế đại đại an cư lạc nghiệp, năm gần đây có một cái không người không xà, liền xem một cái đều có thể dọa cái chết khiếp quái vật, tùy ý xuất nhập dân trạch, không lấy một xu, không đả thương người mệnh, lại chỉ lấy một ít sách. Bá tánh suốt ngày nơm nớp lo sợ, lo lắng đề phòng.
Thẩm Thanh Thu đi ngang qua nơi đây khi, rất nhiều người liền vội vàng thỉnh hắn đi một chuyến, hắn nghe nói ngọn nguồn, đành phải đáp ứng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Ta cũng phiêu linh lâu rồi
FanficTư thiết có: ✘ Mốc thời gian bắt đầu từ khi Thẩm Cửu tiến vào Thu gia. ✘ Văn bản đầy đủ đơn giản, với phong cách u ám https://tianxiahege.lofter.com/view