Phần 52: Cứu vớt

110 7 0
                                    

"Ngươi cũng giống ta giống nhau đánh mất lý trí sao

Ngươi cũng giống ta giống nhau thừa nhận đau nhức sao

Khuynh này sở hữu cầu thế gian bạn tốt

Múc tẫn nước trong lau uế huyết như ta

Toái bản tâm làm bột mịn chỉ vì hưởng lạc như ta

Nghìn người sở chỉ thổn thức không dứt tứ cố vô thân như ta"



Lạc Băng Hà dám cam đoan, hắn quá vãng cả đời, trước nay chưa thấy qua thiện lương loại đồ vật này.

Thánh nhân nói, thiện lương, là trời sinh liền có. Lạc Băng Hà lại cảm thấy, thứ này khả ngộ bất khả cầu, có liền có, không có liền sẽ không lại có, đừng hy vọng hắn hậu thiên bi thảm trải qua đi bồi dưỡng loại này hư vô mờ mịt đồ vật.

Khả năng hắn thời trẻ xác thật ngốc không kéo kỉ thiện lương quá, tin tưởng nhân tính tốt đẹp.

Nhưng hiện tại cái này hắn, này là giết chết vô số cái quá khứ hắn mới ra đời, mà những cái đó chết hắn, đều so dư lại cái này hắn thiện lương.

Bọn họ đều chết vào thiện lương.

Đến nỗi Thẩm Thanh Thu, đó là hắn hèn mọn thích quá một người, hắn là hắn ngẩng đầu có thể thấy tuyết cùng nguyệt, là hắn nhắm mắt có thể ngửi được phong cùng hoa. Hắn tốt đẹp lại thần thánh.

Lại thành hắn rốt cuộc trèo cao không nổi người, bất quá trèo cao không nổi cũng không có quan hệ, bởi vì trận này chua xót lại ngọt ngào yêu say đắm, vốn chính là hắn một người kịch một vai, hắn bất lực, hãm sâu trong đó, lại bứt ra không khai, chỉ có thể trơ mắt nhìn hắn người thương, nhất biến biến ở hắn ngực thượng chọc lưỡi dao sắc bén.

Nhất bi thương sự không gì hơn ở trong thống khổ, nhớ lại vãng tích vui sướng.

Hắn nhớ rõ hắn mượt mà mà mang theo hương khí phát, hắn mềm mại lại thơm ngọt môi, hắn khóe môi quang hoa sơ lãng ý cười, hết thảy hết thảy đều đã là mây khói thoảng qua.

Thật giống như Thẩm Thanh Thu đem hắn đẩy đi xuống, lại đem hắn vớt đi lên, vỗ rớt trên người hắn thổ, an ủi hắn đừng khóc, đừng ủy khuất, đừng khổ sở.

Sau đó một chân đem hắn đá vào càng sâu vực sâu.

Nguyên lai hủy diệt một người đơn giản như vậy.

Thẩm Thanh Thu, từ hắn nói ra câu kia "Ngươi đi đi", Lạc Băng Hà liền biết cuộc đời này rốt cuộc vô pháp lưu lại hắn.

Buồn cười chính là, hắn cũng vô pháp lại lưu lại hắn. Hiện tại chính mình tựa như một cái bị đào rỗng khung xương, hắn trong mắt chỉ có xám trắng tuyệt vọng cùng vô lực, hắn rốt cuộc cấp không được Thẩm Thanh Thu những cái đó mềm mại che dấu thực tốt tình yêu, hắn có thể cho Thẩm Thanh Thu, chỉ có thật lâu bi ai.

Liền giống như, hắn sinh hoạt ở trong hoa viên lại nghe không đến bất luận cái gì hương khí.

Còn lại dân cư trung tốt đẹp, hắn xem ra tất cả đều là yếu ớt dục tán phù hoa cùng dơ bẩn.

【 Băng Cửu 】 Ta cũng phiêu linh lâu rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ