"Ta có một chén rượu, đủ để an ủi phong trần.
Ngàn ly khó hiểu uống, vạn ly khổ trầm luân."
"Lạc ca ca, Lạc ca ca, ngươi nhìn xem Thiến Thiến. Tới nếm thử này Giang Nam mứt hoa quả, cha mới vừa đưa tới." Trần Thiến Thiến xảo tiếu xinh đẹp, nhéo một viên dính nhớp mứt đưa tới Lạc Băng Hà bên môi.
Lạc Băng Hà đang ở xuất thần nghĩ cái gì, tiểu cung chủ ở một bên ríu rít sảo tâm phiền ý loạn, hắn miễn cưỡng cười cười, ôn nhu nói: "Thiến Thiến, đi ra ngoài chơi đi. Ta tưởng một người lẳng lặng."
Tiểu cung chủ bất mãn bĩu môi, ngại với Lạc Băng Hà kia âm trầm sắc mặt, không hảo nói cái gì nữa, quăng ngã môn mà ra.
Hết thảy đều an tĩnh lại, Lạc Băng Hà nhớ tới đêm qua sự, cùng mới vừa rồi Liễu Minh Yên tới tìm hắn khi nói một phen lời nói, cảm thấy đau đầu dục nứt.
Liễu Minh Yên như cũ là nhàn nhạt, nhìn không ra buồn vui tới, nàng ước Lạc Băng Hà đến yên lặng chỗ, hỏi: "Tháng sau bốn phái liên thẩm, ngươi tính toán làm sao bây giờ?"
Lạc Băng Hà nói: "Còn có thể làm sao bây giờ? Tự nhiên là có oán báo oán, có thù báo thù, nợ mới nợ cũ cùng nhau tính."
Liễu Minh Yên nhướng mày nhìn hắn, làm như có vài phần khinh thường: "Đúng không? Kia phía trước chúng ta là nói như thế nào? Sự tình chưa tra ra manh mối trước, ngươi ta đều không đi trêu chọc hắn.
Liễu Minh Yên cười như không cười nói: "Nhưng ta nghe nói, tối hôm qua ngươi ở hắn kia đãi một suốt đêm?"
Lời nói đều nói đến này phân thượng, Lạc Băng Hà chỉ phải nói thẳng ra: "Không sai. Ta thật là hận hắn, nhịn không được đi tìm hắn."
Liễu Minh Yên kiểu gì thông tuệ, sao không biết Lạc Băng Hà ở có lệ hắn. Bất quá nàng không chút nào để ý, chỉ thoáng nhắc nhở hắn: "Băng Hà, đừng quên ngươi tình cảnh. Tự giải quyết cho tốt đi."
Tự giải quyết cho tốt? Hắn đã sớm bước lên bất quy lộ.
Này một năm tới hắn giấu tài, bằng mặt không bằng lòng. Như diều gặp gió, nắm quyền, lại thường xuyên cảm thấy chính mình thân ở một mảnh hắc ám, khắp nơi đều có huyết tinh cùng vớ vẩn, cùng khăng khít giống nhau như đúc. Này muôn vàn phong nguyệt, cứ việc kể hết thu tẫn đáy mắt, sau này là bễ nghễ thịnh tình cũng hảo, này trái tim trước sau che không nhiệt cũng thế, hắn chỉ phải một nắng hai sương, tới sấn thế gian này hết thảy phong vân vinh hoa.
Đây là hắn hồng trần. Giây lát hoa khai, khoảnh khắc tuyết loạn. Hắn có thể nắm lấy mỗi một phen giết người đao, lại cầm không được một giọt thiệt tình nước mắt.
Đến lúc đó hoành đao thiên hạ, không được lúc đó bồng đầu mà đi. Thiên hạ nóng cháy, này tâm độc lạnh.
Đến nỗi này đó nữ nhân, những cái đó cái gọi là tình yêu. Từ trước hắn ở Thẩm Thanh Thu nơi này không có thảo đến nửa phần, sau này hắn cũng sẽ không bố thí cấp bất luận cái gì một người. Hắn tình yêu đều là đau tận xương cốt, ai đều cấp không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Ta cũng phiêu linh lâu rồi
FanfictionTư thiết có: ✘ Mốc thời gian bắt đầu từ khi Thẩm Cửu tiến vào Thu gia. ✘ Văn bản đầy đủ đơn giản, với phong cách u ám https://tianxiahege.lofter.com/view