Phần 44: Tố tình

174 13 4
                                    

"Ngươi có hay không tưởng, cho dù là một chút ý niệm, cùng trước mặt người này, lại một lần nữa nhận thức một lần đâu?"


Lạc Băng Hà mở mắt ra tới, thấy một thốc ấm áp củi lửa đôi, hắn phủ ở Thẩm Thanh Thu cởi ra quần áo thượng, vừa chuyển đầu liền thấy Thẩm Thanh Thu ngồi quỳ trên mặt đất, cho hắn chuyển vận linh lực, như chảy nhỏ giọt tế lưu.

Lạc Băng Hà là cuộc đời lần đầu tiên nhìn đến Thẩm Thanh Thu vì chính mình chữa thương, vẫn là như vậy cam tâm tình nguyện. Hắn tức khắc có chút thụ sủng nhược kinh, trong lòng mười vạn phần thỏa mãn.

Nhìn Thẩm Thanh Thu nhíu chặt mày, vẻ mặt ưu sầu bộ dáng, Lạc Băng Hà tâm tình rất tốt, hắn ngồi dậy, nhẹ giọng nói: "Ta không có việc gì."

Thẩm Thanh Thu thấp thấp nói: "Đều như vậy còn không có sự, kia đầu mũi tên ta mới vừa rút ra, mặt trên tôi đều là độc, chỉ sợ là dữ nhiều lành ít......" Hắn cắn môi, bi thương nói: "Lạc Băng Hà, ngươi đại nhưng không cần cứu ta."

Cơ hồ là ngưng tụ sở hữu khí lực, Thẩm Thanh Thu mới nói ra như vậy một câu, hắn cả người đều là tái nhợt như tờ giấy, rũ mắt thu muôn vàn suy nghĩ, nhìn về phía một bên nhuộm đầy vết máu đầu mũi tên.

Ai ngờ Lạc Băng Hà nhoẻn miệng cười, gương mặt huyết sắc khôi phục lại, một đôi mắt gắt gao nhìn chăm chú hắn.

Thẩm Thanh Thu vừa nhấc mắt thấy thấy Lạc Băng Hà mắt không chớp mắt nhìn chính mình, ý cười như lửa tựa ấm dương, nhất thời thiêu Thẩm Thanh Thu trên mặt một mảnh nóng rực, tim đập lỡ một nhịp.

Hắn đừng xem qua đi, Lạc Băng Hà lại nắm lấy hắn tay, không biết là chết chống vẫn là nỗi lòng kích động duyên cớ, hắn hai mắt lượng kinh người, bên trong có vạn xán minh tinh ở tràn đầy kích động.

Thẩm Thanh Thu tay cứng đờ theo bản năng lùi về tay, lại bị hắn bắt lấy.

"Sư tôn, ta chính là người của ngươi. Sư tôn gặp nạn, đệ tử há có thể không cứu. Kỳ thật chỉ cần sư tôn một câu, bất luận muốn ta như thế nào, cho dù là chết, ta cũng cam tâm tình nguyện."

Thẩm Thanh Thu giật mình, có chút ngượng ngùng tách ra đề tài hỏi: "...... Đúng rồi, ngươi là như thế nào nhận ra ta tới?"

Lạc Băng Hà nhẹ nhàng một xả, Thẩm Thanh Thu liền lập tức ngã ngồi ở trong lòng ngực hắn, bị hắn ôm chặt lấy. Thẩm Thanh Thu kinh hãi giãy giụa lên khi, giác ra Lạc Băng Hà ở hắn bên tai chậm rãi thò qua tới, thấp giọng nói: "Thần thái không thay đổi, ngữ khí, ngay cả hô hấp tiết tấu, đều cùng từ trước không có gì bất đồng....... Có chỗ nào không giống nhau đâu?"

Hắn nói mê thấp giọng nói: "Sư tôn, ta chỉ nghĩ ôm ngươi một cái...... Được chứ?"

Hắn không hề có che dấu hắn lời nói mang ra cái loại này gần như hèn mọn khẩn cầu chi ý, Thẩm Thanh Thu cảm thấy ấm áp hơi thở phô sái đến hắn cổ cùng vành tai chỗ mẫn cảm, lại ngứa lại nhiệt, hắn chần chờ, dần dần bất động.

Lạc Băng Hà đối Thẩm Thanh Thu khao khát phảng phất như thoát cương con ngựa hoang cùng bắn ra ào ạt nước sông giống nhau một phát không thể thu, hắn cố nén nôn nóng, vặn quá Thẩm Thanh Thu có chút nóng lên gương mặt, theo sau, cúi đầu ngậm lấy hắn mềm mại mà thơm ngọt môi, trằn trọc.

【 Băng Cửu 】 Ta cũng phiêu linh lâu rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ