Phần 53: Tận thế

141 9 0
                                    

"Đem ngươi xấu xí nhất một mặt để lại cho ta, đem ngươi nhất âm u dục vọng giao cho ta. Ở ngươi nhất thê lương thời khắc ôm chặt ta, cho dù là sống hay chết, ta linh hồn đều quanh quẩn ở ngươi bên cạnh, từ đây vô luận là thời gian vẫn là thiên mệnh, ngay cả tận thế đều không thể đem chúng ta tách ra."


Thẩm Thanh Thu tới Nam Cương ma cung khi, bên trong đã là kín người hết chỗ. Thiên Lang Quân ngồi ở cao tòa phía trên chính chống cằm suy nghĩ cái gì, hai bên mọi người thấy Thẩm Thanh Thu tới, sôi nổi nhắm lại lải nhải khẩu, tự động vì hắn nhường ra một con đường.

Thẩm Thanh Thu vội vàng thoáng nhìn, cư nhiên thấy được Liễu Minh Yên cùng Sa Hoa Linh, Liễu Minh Yên thoạt nhìn thon gầy không ít, miễn cưỡng dùng thủy sắc kiếm chống, còn có kia Sa Hoa Linh, cũng không có hảo đến nào đi, một thân hồng sa lại dơ lại phá, bím tóc toàn rối loạn, trên mặt đều là nôn nóng chi sắc.

Thiên Lang Quân từ cao tòa trên dưới tới, đi đến trước mặt hắn, cười tủm tỉm nói: "Thẩm tiên sư, ngươi đã tới."

Một mặt cao du trượng bạch tinh thạch kính đứng ở điện sườn, trừ bỏ Thiên Lang Quân, ở đây mọi người không có không sắc mặt ngưng trọng. Thẩm Thanh Thu quay đầu nhìn lại, chỉ thấy trong gương chiếu rọi, là một cái rộng lớn bình thản con sông, hai sườn nước biếc thanh điền, nhất phái điền viên chi cảnh.

Tại đây phái cảnh tượng thượng, một tòa đen nghìn nghịt, hang động đàn sinh, âm trầm quỷ quyệt sơn lĩnh từ tầng mây trung toát ra đầu tới, này đó là Ma giới chôn cốt lĩnh.

Thiên Lang Quân nói: "Tiểu tử này...... Tẩu hỏa nhập ma, phải dùng Tâm Ma kiếm đem hai giới xác nhập đâu."

Lạc Băng Hà lấy Tâm Ma kiếm vì thìa, nếu đem hai giới xác nhập, chôn cốt lĩnh liền bị đánh đến Lạc xuyên trung ương, trở thành một tòa cô đảo.

"Cái này Lạc Băng Hà, quả thực phát rồ." Có người lạnh lùng nói.

Phía sau đột nhiên truyền đến một tiếng già nua thanh âm: "Còn đa tạ các hạ to lớn tương trợ, nếu không ta Chiêu Hoa Tự trăm ngàn năm cơ nghiệp cũng muốn hủy trong một sớm."

Chỉ thấy vô vọng phương trượng thập phần cung kính mà một cung, Thiên Lang Quân xua xua tay nói: "To lớn tương trợ, không dám nhận."

Thẩm Thanh Thu lúc này mới nghi hoặc bốn phía nhìn nhìn, chỉ thấy Nam Cương, Bắc cương, Chiêu Hoa Tự, Huyễn Hoa Cung, thiên đánh giá, còn có Liễu Thanh Ca Thương Khung Sơn phái người đứng đầu giả tề tụ một đường, đã từng ở trên chiến trường giết đỏ mắt tử địch nhóm tề tụ một đường, thật náo nhiệt.

Xem ra, thật là tới rồi phi đoàn kết lên không thể cục diện.

Thiên Lang Quân mỉm cười nói: "Chư vị quang lâm hàn xá, kinh sợ. Ta chờ xưa nay phân tranh không ngừng, nhưng sự tình quan trọng, quan hệ đến hai giới sinh tử tồn vong, chư vị còn thỉnh lục lực đồng tâm, cộng đồng đối mặt tình thế nguy hiểm."

Thiên Lang Quân nguyên lai nói tiếng phổ thông nói tốt như vậy sao?

Hoàn toàn là một cái xuất sắc người lãnh đạo!

【 Băng Cửu 】 Ta cũng phiêu linh lâu rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ