Phạm nhân tử hình: "Đao phủ, tuy rằng ngươi muốn cắt đứt đôi ta liên hệ, nhưng ngươi là của ta mạch máu; ngươi cùng ta mà nói giống như thụ chất lỏng giống nhau."
Đao phủ: "Mà ngươi là ta ý chí sắt đá lý do."
--Serge Lutens《 lạt thủ tồi hoa 》
Gió bắc này lạnh, vũ tuyết này bàng.
Trong một đêm, nguyên bản cùng Huyễn Hoa Cung liên hôn hoàng thành Liễu gia hối hôn, trảm kỳ vì thề, cùng Lạc Băng Hà không đội trời chung. Thời cuộc rung chuyển, mỗi người cảm thấy bất an.
Nghe nói, kia lạ mặt người chết vãng sinh kính bị Liễu Minh Yên đưa về Huyễn Hoa Cung sau, nguyên bản Huyễn Hoa Cung tiểu cung chủ không biết vì sao tâm sinh ác ý, khiển người tạp nát kia mặt bảo kính, sau đó ở trong phòng ngồi chờ chết.
Là ngày, mới từ Chiêu Hoa Tự trở về Lạc Băng Hà biến tìm kia mặt vãng sinh kính, lại biết được tin tức. Dưới sự giận dữ đem tiểu cung chủ trần thiến thiến thi lấy khổ hình.
Tiểu cung chủ tẩy tẫn duyên hoa, khóc nước mắt rơi như mưa, quỳ xuống tới túm chặt Lạc Băng Hà, gào khóc nói: "Quân thượng, thiếp thân đều là vì muốn tốt cho ngài. Kia Thẩm Thanh Thu có cái gì tốt, một cái hạ tiện tiểu nhân. Còn làm như vậy nhiều thực xin lỗi ngài sự, ngài thật sự muốn chấp mê bất ngộ sao?"
Lạc Băng Hà không chút nào thương tiếc đá văng ra nàng, tiểu cung chủ lại bò lại đây, giãy giụa ngẩng mặt tới, mãn nhãn tơ máu, mang theo kỳ dị mà điên cuồng ánh sáng: "Quân thượng, ta còn muốn làm ngài thê tử, bồi ngài đời đời kiếp kiếp......"
Lạc Băng Hà thờ ơ, khóe môi gợi lên lãnh khốc cười, đáy mắt phảng phất không có một tia quang mang có thể phóng ra ở bên trong, lệnh người vọng chi sống lưng tê dại.
Hắn cười tươi cười có thể nói là nhu tình mật ý, đáy mắt lại cực kỳ lạnh băng, tàn khốc ý cười nháy mắt đông lại tiểu cung chủ tâm.
Hắn nhẹ giọng nói: "Được thôi, ta muốn xuống địa ngục, ngươi cũng muốn bồi ta? Kia, ngươi đi trước một bước đi."
Trần thiến thiến trợn to hai mắt, nương ánh trăng thấy rõ Lạc Băng Hà lạnh băng đến lệnh người run rẩy ánh mắt, nàng cuồng loạn thét chói tai: "Không, quân thượng, ta như vậy ái ngài, ngài không thể......"
Lạc Băng Hà cúi đầu nhìn tiểu cung chủ, hơi hơi mỉm cười: "Vốn là tính toán về sau không hề giết người. Nhưng là, hại người giả người hằng hại chi, làm ngươi tồn tại, ta sẽ thật không dễ chịu, sư tôn cũng không chịu nổi. Ngươi nói, đúng không?"
Theo sau Lạc Băng Hà xoay người, vung tay lên, thị vệ không chút khách khí bẻ ra nàng miệng, đem một khối đỏ bừng than lửa nhét vào miệng nàng. Trần Thiến Thiến đau đến run rẩy, "Ô ô" thanh mấy tẫn thê lương, lại bị giá lên, một phen ném vào sôi trào đồng trong nồi. Chỉ chốc lát liền thấy phía trên lộ ra Trần Thiến Thiến tuyết trắng tay, cánh tay thượng tràn đầy bị phỏng, bong ra từng màng móng tay tay ở đồng nồi thượng không ngừng gãi, tràn đầy máu tươi, ở không trung loạn hoa, lại một lát sau, vươn tay đã là sâm sâm bạch cốt, cuối cùng quy về mất đi, bị thị vệ vội vàng nâng đi, xử lý sạch sẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Ta cũng phiêu linh lâu rồi
FanfictionTư thiết có: ✘ Mốc thời gian bắt đầu từ khi Thẩm Cửu tiến vào Thu gia. ✘ Văn bản đầy đủ đơn giản, với phong cách u ám https://tianxiahege.lofter.com/view