CHAPTER 42

103 4 0
                                    

Pagkatapos ng maraming pangyayari kahapon, mas naging close kami ni Xamier dahil dito. We now always keep on contact, saying I love you's, and we genuinely loved each other.

I'm so bored today at bukas pa ang flight namin papunta sa Japan, tapos na akong magimpake, gusto ko sanang tawagan si Lumiere pero baka hindi pa sya tapos magimpake at bibili pa sila ng ticket. I'm so fucking bored!!

Kaya pinagdesisyunan ko nalang na tawagan si Xamier, I contacted him and I heard a ring on the other side and someone said, "Good morning Morgan..." Ani niya mula sa kabilang linya.

"Good morning too....How are you today?" tanong ko.

"I've actually never thought na ikaw yung magsisimula ng conversation nating dalawa," ani niya at napangisi ako dito.

"Well I'm hella bored...and I want to ask if you have a great idea to pass the time before tomorrow...." ani ko at tumahimik siya sa kabilang linya, siguro nagiisip din siya.

"Want me to come over to your house?" nagulat ako nung sinabi niya ito.

"Sure...wala naman sila mommy at daddy ngayon kasi they're taking care of the papers to our flight tomorrow..."

"Really?! I'll be there as soon as possible!" pasigaw niyang saad sa kabilang linya ng telepono at agad itong binaba.

What the hell is he screaming about? Why does he sound excited??

ILANG MINUTO ANG lumipas at may narinig akong tunog ng doorbell, kaya dali-dali akong bumaba at nakita kong binuksan na ni manang Amy yung pinto kaya napahinto ako at sumugod sa pinto.

"Xamier! Bakit ka-"

"Ah manang! Ako yung nag-imbita kay Xamier dito, kaya wag na kayong magalala," ani ko at lumingon ng saglit kay Xamier at papunta kay manang Amy.

"Ah tsaka manang, pwede moba kaming dalhan ng biscuit doon sa kwarto ko?" ani ko at hinawakan si Xamier sa braso.

"Halika na," ani ko at hinatak na agad siya papunta sa kwarto ko.

Binuksan ko yung kwarto ko at hinatak sa loob si Xamier, "Welcome sa room ko," ang simple kong saad at umupo sa gilid ng kama ko.

"Pwede kang tumingin sa kung saan-saan dito, do as you like, I won't care," ani ko at tumingin-tingin siya sa buong kwarto ko at biglang ngumisi.

"Naalala ko tuloy yung dati, nung gumawa tayo ng agreement sa isa't isa na hindi tayo magpapakita ng relasyon tuwing papasok no.... It's so surprising na andito na tayo sa stage ngayon," ani niya ng may ngiti.

Napangisi naman ako nung naalala ito, I actually remembered when our arrange marriage becomes a hindrance then now it turns into a kind of goal for us, the goal to be together. "Yeah I remember that..." simple kong saad.

Natawa naman si Xamier, "Now we sound like old people, change subject" saad niya at napatawa din ako.

"Oo nga, so anong subject yung gusto mong pagusapan natin?" tanong ko at tumingin sa kanya.

Unti-unti siyang lumapit sa akin at tinulak ako sa kama, yung mga kamay niya na nasa magkabilang ulo ko at tinititigan niya ako ng may mga mahinhin na mga mata, "Do as I like eh? Can I do this though-" ani niya, while wearing a seductive smile that makes me blush intensely.

"W-wag ka ngang ganyan...I-ihaharap mo ako ng b-birhen sa altar hindi ba?!" ani ko habang tangka ko siyang itulak pero mas hinatak niya ako papunta sa dibdib niya at pumunta sya sa leeg ko at naramdaman kong kinakagat-kagat niya ito ng hindi kasakitan.

At mahinuin akong pumipiglas sa kaniya, "T-Teka! Aahh~" bigla kong ungol, agad naman siyang napatigil pati na rin ako dahil doon.

Tumingin siya sa akin ng diretso at may gulat na ekspresyon kaya nahiya ako, "T-teka! I didn't mean to suddenly moan-"

"I got it all recorded," he said with a straight face.

"Huh!?"

"I got it recorded in my mind...In that way I'll be able to handle those noises when we finally got to do it," he said while looking at me seductively and I flushed even more.

"C-cut it out, you horny bastard," mahina kong saad.

"Don't worry, I won't do anything dangerous to you~" ani niya ng may namamalat na boses at patuloy na kinagat-kagat ang aking leeg.

May narinig akong footsteps papunta sa kwarto ko, baka si manang Amy iyon. Kaya dali-dali kong itinulak paalis si Xamier sa taas ko habang sinasabing, "May taong paparating, umalis ka mu-"

Shit! Too late!

Narinig kong bumukas ang pinto at pumasok sa loob si manang habang sinasabi ang, "Morgan hija, ito na yung mga biscuit..." Napatitig siya sa amin at tinitiggan din namin siya pabalik at tumahimik ang kwarto ko.

"P...pasensya na sa distorbo!" pasigaw na saad ni manang Amy at binaba yung mga biscuit sa harap ng pinto at umalis habang tinatakpan ang kanyang mga mata.

Pumunta naman ako sa pinto para habulin siya, "Teka lang manang!" tangka ko siyang habulin pero nakalayo na siya, sasabihin ko pa naman sana na misunderstanding lang iyon, hayst...

"These cookies tastes good, try some Morgan," saad ni Xamier habang inaabot sa akin yung tray.

"Dammit Xamier! I told you to get off me! Now look at wh-" agad niya akong tinulak sa gilid nung pinto, habang nasa taas yung kanyang kanang kamay at tsaka hinalikan ako.

Nagulat naman ako sa bigla niyang ginawa and I can feel and taste the crumbs of cookies that he just ate, he broke the kiss and look at me dearly, "Ang sabi ko tikman mo yung cookies hindi yung pagalitan ako, so masarap ba yung cookies?" tanong niya, napatingin ako sa ibang direksyon pero hinawakan niya yung baba ko at pinatingin ako sa kanyang mukha.

"Ma-sa-rap ba yung cookies?" tanong niya ulit ng may diin sa kanyang boses, he turns so demanding right now that's kinda annoying.

Namula yung mukha ko at sinabing, "You horny piece of shit, oo na... Masarap na... Lalo na't mula sa bibig mo," pabulong kong isinaad yung sa dulo at napahalakhak naman siya ng mahina at pumunta doon sa kama ko.

"What about... Let's just cuddle? Do you want to?" tanong niya at napangiti ako dito, he looks like an innocent bean now that's so cute.

"Okay then, pero cuddle lang!" ani ko sakanya ng may nakataas na kilay.

Tinaas niya ang kanyang kanang kamay at sinabing, "Promise, cuddle lang talaga." Kaya tumalon na ako sa kama at niyakap niya ako agad. It's actually a good idea to spend time together emotionally and physically if we're going to get married as soon as possible...

KINABUKASAN, DALI-DALI na akong nagimpake ng nga gamit ko at agad na bumaba papunta sa front gate namin, "Morgan! Hurry up!" rinig kong sigaw ni daddy mula sa labas ng gate.

"Coming!" sigaw ko at nung nakarating ako ay nakita ko sila mommy at daddy na nakafur coat na at sila tita, tito at Lumiere na naka normal sweaters with scarfs. Natawa naman ako dito, "Bakit naka-coat agad kayo? Isn't it a little to hot out here?" tanong ko sakanila.

"Oh sweetie nakalimutan mo ata na tuwing Bers Month napakalamig na sa Japan, kaya naghahanda lang kami sa lamig," ani ni mommy and everyone else agrees to her.

"Sige po ma, sa airport na. By the way, nasaan na si Xamier?" tanong ko at agad ko siyang naaninag sa likuran nila mommy, and he wears a red coat I see that he's so obsessed with red color.

Lumapit siya sa akin at niyakap ako ng mahigpit, "Great thing that you came," ani ko ng pabulong at napangisi siya dito.

"Well, I wanna spend time with you this Christmas Day so here I am," ani niya at parehas kaming napangiti.

"Okay tama na kayong magjowa dyan at pumunta na tayo sa airport, we're getting late you know?" saad ni daddy kaya pumasok na kami sa kotse ni manong Jeff at sila Lumiere ay dala ang kanilang kotse kaya magkahiwalay kami ng mga kotse.

Now I can't finally wait for us to go to Japan, makikita kona ulit sila Lola at Lolo. Now I'm more excited.

That Game Of Promise Where stories live. Discover now