Rio: Trước khi vào chap mới, hãy sub từ bên trên ra tiếng Bồ Đào Nha.~~ (*´ω`*)
^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°
Chuông báo kết thúc tiết học thứ hai, bên dãy nhà của năm ba, bốn chàng trai lại tụ lại. Kita cùng Omimi, Akagi và Aran do quá chán nản với tình huống hiện tại liền kéo nhau xuống sân ngồi ghế cho khuây khỏa. Akagi chắc là người thất vọng nhất. Omimi liên tục vỗ vai động viên anh Libero đang khá tuyệt vọng mà úp mặt vào khuỷu tay.
-Sao lại có chuyện vô lý như thế được nhỉ?!!!!! - Akagi gào lên.
Ba thằng còn lại không biết làm nào. Kết quả này quả thật không ai ngờ tới.
Cả quá trình giống như một trò trêu ngươi vậy. Ai cũng cảm tưởng chuẩn bị thấy người đến nơi rồi! Vậy mà đối mặt với những cô gái thuộc phạm vi tìm kiếm, họ mới nhận ra một chi tiết quan trọng nhưng ngay từ đầu đã bị bỏ sót.
Có cái gì đó rất lạ. Khác lạ so với những cô gái kia nhưng đều bị cả câu lạc bộ nhầm lẫn.
Các đặc điểm mắt mũi mặt mày của Cá nhìn qua ai cũng sẽ quy về phổ thông. Vậy mà đến khi đối chiếu với các cô gái khác mới nhận ra, tất cả đường nét của người kia đều lạ lùng đến độc đáo. Càng ngắm càng khám phá ra được có nhiều nét riêng, không giống với bất cứ ai họ từng gặp.
Khoảng cách giữa họ và cô ấy như trước một màn sương vậy. Cho dù ở ngay trước mặt nhưng lại không thể chạm tới. Hình bóng cứ thoắt ẩn thoắt hiện, mập mờ còn chẳng rõ là thực hay hư.
Chỉ đến khi mặt trời xuất hiện.
Chỉ đến khi kiên nhẫn chờ mặt trời xuất hiện, hơi nước mới dần dần tan biến, lộ ra một con người mang linh khí trái ngược với những gì họ chắc mẩm từ lúc lập kế hoạch đến nay.
Cả đội biết họ bị làm khó rồi. :))
Akagi vẻ mặt âm trầm. Hai tay đan vào nhau chống lại khuôn miệng nên câu nói phát ra bị ngăn cản.
-Mình đánh giá thấp ngoại hình của Cá Công chúa rồi. Hừm...
Kita và Omimi: Giờ thì tôn trọng em nó lên hàng "Công chúa" luôn? (ー_ー゛)
Aran vừa đi mua nước ở máy bán hàng tự động về. Anh đưa cho mỗi người một lon đủ màu sắc.
-Thôi đây. - Ném lon Coca vào lòng Akagi. - Không tìm được thì thôi. Có thể hôm nay bạn đấy nghỉ học thì sao? Hôm khác quay lại. Trừ khi chuyển trường chứ mày lo cái gì?
Kita gật gù. Akagi biết là thế nhưng anh vẫn cay chứ. :((
Anh Libero ậm ừ không phục bật lon nước, vẻ mặt tỏ vẻ "dỗi vl". Kita bật cười. Không khí đã bớt u ám đi.
-Chắc không chuyển trường đâu. - Anh góp vào. - Mới đi học được hai tuần thì chuyển kiểu gì?
-Mong là thế. - Omimi gật đầu.
Một cơn gió từ đâu thổi tới làm loạn mái tóc của tất cả những người đang nghỉ ngơi trên sân, kèm theo đó là vài tiếng ré lên bất ngờ. Từng tán cây cao lớn rung lên nghiêng ngả. Vài cánh hoa anh đào yếu ớt không chịu được đã bị gió thổi bay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN HAIKYUU] Đội trưởng có mùa xuân.
FanfictionViết theo tâm trạng. Cập nhật tùy vào điểm số của tác giả. (╥﹏╥) Cơ bản là xem Haikyuu mị xoắn xuýt với team Inarizaki và Kita quá! (≧▽≦) CP: Kita Shinsuke (Inarizaki) x Otori Lam (OC) ~~~ Vì một quả mướp mà lên duyên. ( ꈍᴗꈍ) ~~~~ -Anh thế mà lại...