Chap 11: Taiyaki Shipper (1).

2K 223 26
                                    

Chap 11: Taiyaki Shipper (1) - Shipper bất đắc dĩ.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chiều thứ Sáu, cũng là buổi chiều kết thúc tuần học đầu tiên của năm học. Ngoài con số "8" xinh đẹp của tiết Toán hôm thứ Ba ra thì lớp 1-1 khá ổn. À, còn vụ ngoài hành lang nữa. Nhưng nó không gây ra thiệt hại gì lớn nên coi như không xảy ra ha? :3

Sau tiết Sinh hoạt vào cuối buổi với một hai câu nhắc nhở, Rengoku-sensei cũng cho bọn nhỏ nhà mình về. Nhìn chung thì anh hài lòng về sự cố gắng của lớp trong tuần qua. Và quan trọng nhất... Người thầy giáo trẻ cảm thấy lâng lâng. Lớp anh đoàn kết quá! Anh thấy mấy đứa nó thân thiết nhau nhanh phết đấy. (人 •͈ᴗ•͈)

-À còn một vấn đề nữa.

Nghe thấy tiếng thầy giáo nói trên bục giảng, cả lớp đang thu gọn sách vở liền theo phản xạ nán lại.

-Thứ Ba là hạn cuối của việc nộp đơn tham gia vào các CLB. Nên bạn nào có ý định tham gia vào CLB nào thì nhanh lên nhé.

Oh. Ra là cái này. Cả lớp đồng thanh "Dạ." một tiếng.

Lớp Lam là lớp xã hội nên nhìn qua là khá năng động, còn thấy có bạn vừa tham gia CLB học thuật, vừa tham gia CLB thể thao. Cô thắc mắc không biết họ sẽ bố trí thời gian như nào.

Giờ trong lớp còn đúng hai mống là Hernandez cả Otori là chưa thấy có ý kiến gì vụ tham gia CLB này. Phúc lợi và lợi ích cũng nhiều đấy, nhưng đi kèm với nó chính là sự mất thời gian.

Hypedia thì chắc chắn sẽ không tham gia club nào về thể thao rồi. Cô sang đây là để nghỉ ngơi, đéo phải hành hạ mình. Tập võ ở Rio chưa đủ sao? Sang đây lại tập nữa?

Thôi dẹp dẹp! (눈‸눈)

Còn bạn học sinh con lai Otori...

Thiếu nữ này tỏ ra rõ ràng không có hứng thú cống hiến thời gian quý báu của mình để có được năm ba cái điểm chuyên cần. Với cái time đó thì Lam thà chết dí ở vườn còn hơn.

Đưa đôi mắt màu hổ phách nhìn bạn mình, Hypedia hỏi. Mới đến trường mấy ngày thôi mà bạn gái cao ráo, xinh đẹp này đã mang danh "Nữ thần" rồi đấy.

-Giờ bà đi luôn hả?

-Ừ. - Lam gật đầu. - Đi luôn, còn làm thủ tục bay các kiểu nữa. Sợ muộn.

Chiều thứ Sáu cũng là lúc Lam "về quê" thăm họ hàng. Cô gái đảo mắt. Xời! Nói "về quê" nghe nó cứ sang chảnh kiểu gì ấy nhỉ?

Giờ hai cô gái đang cho nốt sách vở vào cặp. Ozeki cả Hiroshi đã chạy tót đến sân bóng chày sinh hoạt trước. Họ dặn Lam lúc nào qua lấy đồ thì gọi họ.

À. Hình như mình chưa nói nhỉ? Tối hôm trước khi trao đổi trong nhóm "Những bông hoa xinh đẹp." gồm bốn thành viên với Ozeki là trưởng nhóm mới lập trên Face. Biết Lam chiều phải bay tận sang Miyagi đu đưa, hai thanh niên "Hoa chuối" (Hiroshi) và "Hoa dâm bụt" (Ozeki) đã ngỏ ý bảo cô để đồ đạc ở tủ đồ của họ ở CLB, đỡ phải về lấy.

"Hoa cúc vàng" là Hypedia cũng đồng ý với đề xuất trên. Ban đầu Lam định đi sớm, để balo ở nhà Hyp, về thì thay quần áo ở đấy xong đi luôn, Chủ Nhật quay về thì lấy. Nhưng giờ "Chuối" và "Dâm bụt" lại đưa ra phương án hay hơn và được đa số chấp thuận thì cô cũng nên nghe theo thôi.

[ĐN HAIKYUU] Đội trưởng có mùa xuân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ