Ngoại truyện #0 (Chap test)

2K 213 83
                                    

Mai thi nhưng hôm nay vẫn muốn lười. (╥﹏╥) Hi vọng mọi người góp ý. Hihi.

||Đội trưởng có mùa xuân|| - Ngoại truyện (0)
~~~~~~~~~~~~~~
Akagi hỏi Lam tại sao lại thích ngắm Miya twins đánh nhau.

-Vì nhìn nó vui á anh! - Con bé hồn nhiên. - Cảm giác không khí ấm cúng hơn hẳn. Thân thuộc nữa. Nhất là khi Kita-senpai ra ngăn và phạt hai ảnh.

Kita - được nhắc đến tên và Miya twins - không hiểu vì sao được nhắc đến tên: ??????

Lam với lấy tờ giấy lau nước mũi. Hôm nay lạnh hơn hôm qua à?

-Cái cảnh hai thằng thanh niên cao mét tám mét chín hò hét đòi chém chết nhau, vừa đấm vừa chửi với em nó lại đẹp một cách kỳ lạ.

Đám năm hai và năm nhất đã cúi thấp đầu xuống che dấu tiếng cười. Hai anh em Miya mặt vẫn nghệt ra.

-Những cú đấm giáng thẳng vào mặt đối phương vô cùng dứt khoát và mạnh mẽ. Họ buông ra những câu chửi thể hiện vốn từ phong phú của bản thân như "Con lợn lắm mồm này!", "Mẹ nó thằng chó!", "Im đi đồ óc vật!!!", "Đm mày!!!"

Mặt Kita xám mét. Atsumu và Osamu không hẹn mà cùng cảm thấy gió rít bên tai.

Lam ôm ngực, mắt nhắm lại chìm vào hồi tưởng.

-Ôi~~ Tất cả chuyển động của hai ảnh đều thật "dịu dàng" và "tinh tế".

Ginjima dựa vào Suna cười không ngẩng được dậy, cả người run rẩy. Omimi che miệng, anh đang cố hết sức để không hùa theo.

-Họ quyết sống mái với nhau đến khi có một thằng nhận thua thì thôi. Nhưng làm gì có chuyện ngon ăn như thế. 17 năm quần ẩu từ nhà đến trường làm cả hai đều hiểu rõ thực lực đứa kia như nào. - Hít mũi - "Hôm nay bố mày phải thắng!" - Câu cuối được nhấn mạnh.

Giọng cô gái trầm bổng. Ai cũng thấy nó đang rất nghiêm túc với câu hỏi. Nhưng mà cách trả lời, đ*t m* buồn cười quá...

-Máu mũi bắt buộc phải chảy. Tay bắt buộc phải đau. Mặt bắt buộc phải tím. Tất cả hoà quyện lại, tạo nên một bức tranh hành động chất đến từng nét.

Vãi lol!!! Cíu!!!! - Emoji cười chảy nước mắt.

Atsumu và Osamu giờ phút này chỉ muốn chết quách đi.

-Nhưng đó chưa phải đã hết. - Lam mở mắt, liếc nhanh qua Kita.

-Kita-senpai. Xuất hiện như một vị thần. - Cô khịt mũi - Anh bước tới, rực rỡ như nắng hạ.

Kita: "..."

-Anh đứng đó, lập tức cặp sinh đôi thôi trận. Giống như có một loại áp lực không thể nói thành lời mà chỉ có thể cảm nhận, xuyên thấu qua từng thớ thịt. Rét buốt... Ánh mắt ảnh nhìn hai đàn em... Đắm đuối...

"Xuyên tạc!!!!!" Miya twins gào thét.

Kita sốc đến choáng váng.

-Mắt không chớp lấy một cái, Kita-senpai nói với âm điệu đều đều ta vẫn thường nghe thấy mà "khuyên bảo": "Hai em đừng đánh nhau nữa."

Kosaku hào hứng chêm vào.

-"Nếu còn làm loạn thì tí ở lại dọn sân."

-Hahaha! - Cả CLB không nhịn được nữa mà cười to. Akagi ôm bụng, đưa tay lau khoé mắt dính nước.

[ĐN HAIKYUU] Đội trưởng có mùa xuân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ