Vì lỡ mua quá nhiều đồ ăn sáng mà Hypedia đã bị nói cho một trận. Đúng như Ozeki dự đoán. Dù đã cho Lam và Hiroshi ăn bớt bánh cả sữa nhưng vẫn còn rất nhiều. Giờ đến giờ nghỉ trưa luôn rồi, cả bốn đành ăn bánh thay cơm trong cái nhìn ái ngại của cô bạn Nam Mỹ.
-Sorry anh em. Hơi quá tay. ( ≧Д≦) Lần sau em không thế nữa.
Lam ôm mặt, cô muốn mắng nó thêm vài câu lắm. Hiroshi an ủi nói không sao. Nhóm bạn ăn khá vui vẻ. Bánh của trường cũng ngon phết, thêm cả sữa và nước trái cây nữa nên cũng tính là no. Ozeki nuốt miếng bánh mì sữa đang nhai xuống, cậu hỏi Lam đang uống một ngụm nước chanh leo.
-Otori, bà còn nghe được tin gì nữa không?
Nghiễm nhiên sau màn khai sáng cách đây mấy tiết, Lam đã trở thành đài phát thanh chất lượng cao của khu. Công nhận cũng đỉnh. Nó lượn đúng một vòng mà mang về bao nhiêu thứ.
Đưa đôi mắt xanh như ngọc nhìn cậu bạn, Lam nghĩ ngợi. Hiroshi và Hypedia cũng làm vẻ mặt trông chờ.
-Mỗi thế thôi chứ đào đâu ra nữa. Ông nghĩ tôi là siêu nhân chắc! - Bạn Bống lạnh lùng.
Cứ phải từ từ để bạn nghe ngóng chứ. Tưởng nhìn một phát mà đoán được luôn á?
Lam lái sang chủ đề khác. Cô vẫn chưa muốn cái khả năng hóng chuyện phi thường của mình trở thành một mối quan tâm hay đe doạ đâu.
-À mà hai ông tham gia CLB gì rồi?
Đây là vấn đề cả Lam và Hyp cứ băn khoăn từ chiều hôm qua. Hai cô không tham gia buổi tuyển quân các CLB nên chả rõ tình hình như nào.
Hiroshi lau miệng, cậu quàng tay sang ôm cổ Ozeki, miệng cười toe toét.
-Bọn này ở CLB Bóng chày nam nè.
-Cả hai thằng luôn?
-Yep! Cả hai thằng.
Ghê ta~~ Hyp đột nhiên kêu lên. Ba đứa cùng nhìn sang.
-CLB Bóng chày nam có phải là CLB được nhiều giải không? - Cô hỏi. - Lúc đọc giới thiệu về trường mình thấy có một loạt các thành tích. Đây này.
Hypedia đưa tay lục trong cặp ra một quyển trông khá giống quyển tạp chí nhưng dày hơn nhiều. Bìa ngoài in hàng chữ "Inarizaki" rất to. Hiroshi nhón lên cầm lấy, nhìn mặt trước mặt sau lượt rồi lật từng trang.
-Bà lấy cái này ở đâu thế? Trông lạ quá.
Ozeki cũng sấn tới xem. Càng xem hai thằng càng mở to mắt. Chủ yếu là các trang giới thiệu về lịch sử trường, các thành tích từ lúc thành lập. Còn có cả những bài đánh giá được cắt từ báo về các đội tuyển học thuật và thể thao.
Lam để cho hai đứa kia xem chán cô mới mượn. Hypedia nhớ lại.
-Lúc tôi có giấy chấp nhận học tập ở đây thì được phát quyển này. Thầy hiệu trưởng bảo mang về nghiên cứu.
Hiroshi vẫn chăm chú đọc. Đọc được một nửa cậu gấp lại đưa cho Lam. Cô bạn đối diện cũng tự nhiên mà nhận lấy.
-Hàng "limited" đấy Hyp ạ. - Hiroshi kết luận. Tay cậu đưa lên vuốt tóc. - Bọn tôi vào trường không có cái này đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN HAIKYUU] Đội trưởng có mùa xuân.
FanfictionViết theo tâm trạng. Cập nhật tùy vào điểm số của tác giả. (╥﹏╥) Cơ bản là xem Haikyuu mị xoắn xuýt với team Inarizaki và Kita quá! (≧▽≦) CP: Kita Shinsuke (Inarizaki) x Otori Lam (OC) ~~~ Vì một quả mướp mà lên duyên. ( ꈍᴗꈍ) ~~~~ -Anh thế mà lại...