Lớp Lam nhiệt tình đến bất ngờ. Đây là cảm nhận chính của Lam và Hypedia. Hai cô gái nhận được rất nhiều sự chú ý.
Hiện bàn học của hai bạn học sinh nước ngoài đang bị vây quanh bởi các bạn nữ khác trong lớp. Họ có vẻ rất hứng thú với vẻ đẹp ngoại lai của Lam và Hypedia.
-Hernadez-san, cậu đến từ Brazil thật sao? - Một bạn nữ không nhịn được xác nhận.
Hypedia nở nụ cười đủ để đốn tim tất cả những người đang có mặt.
-Đúng vậy. Quốc tịch của mình là Brazil. Trước mình học ở Rio de Janeiro.
"Sugoiii!!!"
Bọn con trai cũng căng tai lên hóng. Hiếm khi được tiếp xúc với người nước ngoài. Lại còn ở ngay trong lớp mình nữa.
Ozeki và Hiroshi ngồi ở bàn trên đã bị đẩy ra ngoài từ lúc nào không biết. Hai thằng ngán ngẩm với những câu chuyện mà càng nghe họ càng không hiểu.
-Hernadez-san, da cậu đẹp quá! Có bí quyết gì không?
-Phụ nữ Nam Mỹ được bình chọn là những người phụ nữ đẹp và quyến rũ nhất thế giới đấy! - Một bạn nữ tóc ngắn tỏ vẻ tri thức.
Bọn con trai nhìn một lượt Hypedia: "Đúng là danh bất hư truyền".
Lam che miệng cười. Giống hệt cái phản ứng lần đầu gặp mặt của cô và chị Hyp. Muốn rớt cả nước miếng luôn ấy.
Hypedia xua tay, cô trả lời.
-Nó nói quá đó. Sao đẹp bằng mấy bạn Venezuela được.
Đất nước của người ta toàn sản sinh ra các hoa hậu.
Một đám con gái mà. Bắt đầu skincare rồi make up, quần áo các thứ loạn cả lên.
Hypedia không ngần ngại khen ngợi các bạn nữ khác trong lớp.
-Đúng là con gái Nhật Bản nha. Ở Sao Paulo mình nhìn thấy các bạn nữ Nhật Bản mặc đồng phục rất dễ thương. Không ngờ đến đây cũng có rất nhiều bạn dễ thương nữa.
"Oaaaa!!!! Được khen kìa!!!" Cả lũ ôm mặt. "Cậu ấy nói mình dễ thương."
Không khí rất hoà hợp. Hypedia rất biết cách tạo ra chủ đề để tám. Lam nhìn cô bạn mái tóc màu oliu vuốt gọn sang một bên đang chỉ vài cách skincare của mình cho các bạn cùng lớp.
Siêu vãi lìn. Đậm chất Brazil nha. Cô từng nghe em trai mình kể về mấy bạn nam người Nam Mỹ mà nó thi đấu cùng rồi. Đều là những con người sôi động, nhiệt tình, dễ bắt chuyện.
Hypedia là một người như thế.
Chợt có tiếng người gọi. Lam hơi giật mình vì cả lớp tự dưng nhìn cô.
-Vậy Otori thì sao?
Hypedia nghiêng đầu. Hình như vừa nãy cô nghe mong manh được bạn gái này là con lai.
-À. - Lam lúng túng vuốt tóc mái. - Mình có gì đặc biệt đâu. Cũng giống các cậu thôi mà.
-No no! - Hakusa, bạn nữ ngồi trên Lam trong buổi chào cờ phủ nhận. - Mắt của cậu màu rất đẹp nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN HAIKYUU] Đội trưởng có mùa xuân.
FanfictionViết theo tâm trạng. Cập nhật tùy vào điểm số của tác giả. (╥﹏╥) Cơ bản là xem Haikyuu mị xoắn xuýt với team Inarizaki và Kita quá! (≧▽≦) CP: Kita Shinsuke (Inarizaki) x Otori Lam (OC) ~~~ Vì một quả mướp mà lên duyên. ( ꈍᴗꈍ) ~~~~ -Anh thế mà lại...