^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°
Otori Lam - Hoàng Ngọc Lam.
Quốc tịch: Nhật Bản.
Học sinh lớp 1-1 trường Cao Trung Công lập Inarizaki - Tỉnh Hyogo.•Sinh nhật: 1/3.
•Chiều cao: 1m56.
•Cân nặng: 47kg.
•Nhóm máu: O.
•Ngoại hình: Nhìn chung là nhỏ nhắn. Tóc màu đen tuyền hay buộc cao hai bên sau đó tết thành bím dài quá vai một chút. Lúc xoã thì tóc sẽ xuống đến ngang lưng, gọn hơi xoăn. Màu mắt là màu xanh lục lam (màu ở giữa màu xanh lam và màu xanh lục).1. Tên tuổi, quê quán:
•) Tên ban đầu của cô là Hoàng Ngọc Lam, quốc tịch Việt Nam. Đầu năm học lớp 6 sau một cuộc thống nhất trong gia đình thì bị chuyển thành Otori Aoi nhưng Lam kiên quyết không đổi tên. Cuối cùng thành Otori Lam. Quốc tịch cũng được đổi thành "Nhật Bản".
•) Cô gọi mẹ mình là "má" và âm khẩu hơi nặng tiếng địa phương nên khả năng cao Lam không phải là người miền Bắc.2. Gia đình:
•) Hiện tại cô đang sống với mẹ tại Hyogo.
• ) Trước đó cô cũng sống với mẹ nhưng là tại Việt Nam, cách nhà nội cô không xa.
•) Nghề nghiệp mẹ cô có liên quan đến dịch thuật.
•) Bố cô Hoàng Việt Lâm là một sĩ quan Hải quân mang hàm Thiếu Tá và đã hi sinh trong một lần làm nhiệm vụ tuần tra chống cướp biển năm Lam học lớp 5. Do tính chất công việc nên ông không hay về nhà mà chủ yếu ở ngoài hải đảo, cụ thể là quần đảo Trường Sa thuộc tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. (❤️)
•) Cô có hai đứa em trai sinh đôi với tên thân mật ở nhà là Tôm và Cua. Cả hai hiện đang học ở Châu Âu từ năm lớp 6. Cách Nhật Bản 7 múi giờ.
•) Từ nhỏ Lam đã không quá thân thiết với mẹ mình. Cô thường xuyên tỏ ra chống đối với những quyết định của bà, đặc biệt là khi bà áp dụng cách dạy con của người Nhật lên cô. Mối quan hệ của hai mẹ con ngày càng xấu đi sau khi bố cô mất và hai thằng em sang Châu Âu học.
•) Nhà nội của Lam rất đông nên cô có rất nhiều anh chị em họ cũng như cô dì chú bác. Bố của Lam đứng thứ 3 trong một đại gia đình có 7 anh em trai. Dưới sự yêu thương và chỉ dạy của bà nội Lam, gia đình này thực sự là một gia đình kiểu mẫu.
•) Các bác, các chú, các cô của Lam đều là những con người thành đạt trong nhiều lĩnh vực nên họ khá hào phóng với cháu chắt. Mối quan hệ giữa các thành viên đời "cháu" khá tốt. Bằng chứng là cô luôn được anh chị hỏi han, cho đồ khi đi học về và các em nhỏ hơn luôn thích quấn lấy Lam chơi.
•) Lam ăn cơm ở nhà bà nội cô còn nhiều hơn ở nhà.3. Tính cách:
•) Tính cách Lam chịu ảnh hưởng rất nhiều từ bố và bà nội mình. Cô có một ông bố yêu thương gia đình, biết cân bằng mọi thứ từ công việc cho đến các mối quan hệ. Dù có tới 3 đứa con nhưng ông luôn san sẻ tình yêu và sự quan tâm của mình đồng đều cho cả ba đứa.
•) Sự hoà đồng, vui tính, thân thiện, lạc quan của cô là từ bố và giống hệt bố. Nội tâm cô lại thiên về phía nhà nội, với phương châm sống là "Không để bản thân mình chịu thiệt." Lam hội tụ đủ các phẩm chất và ưu nhược điểm của con người Việt Nam: nét tính cách truyền thống như lòng yêu nước; tinh thần đoàn kết, coi trọng tình nghĩa; cần cù hiếu học, chăm chỉ, sáng tạo; sức chịu đựng tốt, khả năng thích nghi với hoàn cảnh và vượt qua nghịch cảnh để tồn tại và phát triển. Cũng mang luôn trong mình sự năng động, có tinh thần hội nhập của lớp trẻ.
•) Bên cạnh đó, cũng là những tính cách không tốt đẹp lắm của người Việt như thông minh nhưng lại hay dùng để đối phó; lòng tự tôn dân tộc cao nhưng khá hiếu thắng; nóng tính, chấp nhận rủi ro, nhiều khi không lấy đại cục làm trọng; khi thấy đủ thì không làm nữa, buông xuôi, dễ thoả mãn.
•) Sống rất thực tế. Không hay mơ mộng. Nói được là sẽ làm được. Giữ chữ tín. Rất được mọi người xung quanh tin tưởng và quý mến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN HAIKYUU] Đội trưởng có mùa xuân.
FanfictionViết theo tâm trạng. Cập nhật tùy vào điểm số của tác giả. (╥﹏╥) Cơ bản là xem Haikyuu mị xoắn xuýt với team Inarizaki và Kita quá! (≧▽≦) CP: Kita Shinsuke (Inarizaki) x Otori Lam (OC) ~~~ Vì một quả mướp mà lên duyên. ( ꈍᴗꈍ) ~~~~ -Anh thế mà lại...