Một đứa trẻ của vùng đồng bằng duyên hải sao? Không được màu mỡ như các đồng bằng khác nhỉ?
Ồ~~~
Tên hộ thần Inarizaki tuốt tận Hyogo gửi người đến đây nhận khảo nghiệm à?^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^
Oikawa bắt đầu hối hận bởi quyết định đưa Lam đến Trại Cáo nổi tiếng vùng Sendai. Nhìn con nhỏ đi, nó hận không thể trực tiếp bay đến đó luôn kìa. (ー_ー゛)
Thở dài một hơi, Oikawa trấn an cô gái đang đứng ngồi không yên. Mái tóc vung vẩy lại khiến anh táy máy.
-Thôi nào... - Anh bĩu môi - Đừng ngo ngoe nữa. Đầu chú đau lắm.
Vừa nãy đối phó với thằng Semi Eita kia anh đã mệt lắm rồi. Cứ tưởng là con cá ngốc nghếch này sẽ mệt lử sau mấy lần leo bộ chứ. Như nào lại nhiều năng lượng vậy?
Lam bất mãn hướng Oikawa chu môi.
-Làng Cáo đóng cửa lúc 4h mà giờ hơn 3h rồi chú mới dẫn cháu đi! - Mắt cô gái nhỏ long lanh thể hiện rằng bản thân đang tiếc gần chết.
"Tại mày chứ tại chú đâu." Oikawa bỏ ngoài tai. Vừa nãy mà bớt thời gian đi nói chuyện với thằng chuyền hai Shiratorizawa kia thì giờ đã ở đấy rồi không?
Oikawa kéo Lam sát lại gần mình. Đứa cháu gái vẫn có xu hướng không thèm nói chuyện với anh. Nhìn hai túi má của Lam phồng ra, Oikawa nhịn không nổi nữa sấn tới cọ cọ.
-Nào nào. - Chàng trai nói với giọng điệu dỗ dành. - 3 rưỡi đến đấy ngắm, 4 giờ đóng cửa là vừa.
-Oaaaaa. - Lam ai oán oà lên.
Giờ cả hai đang trên taxi để đến Zao Fox Village, một ngôi làng nhỏ nằm ở Shiroishi, cách công viên thành Funaoka khoảng 30km về phía Tây. Đây là một địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng của Miyagi mà khách du lịch bỏ qua sẽ tiếc đến phát khóc luôn, như bạn Lam trên đây này.
Đây là nơi nuôi dưỡng của hơn 100 con cáo với 6 loài khác nhau. Từ cáo đỏ Ezo, cáo đen, đến cáo bạch kim, cáo nâu, cáo tuyết,... Điều đặc biệt là những con cáo ở đây được thả rông, đi lại tự do nô đùa trong khung cảnh thiên nhiên hoang dã. Chính vì vậy du khách sẽ có dịp được tiếp xúc rất gần với loài động vật đáng yêu này.
Tài xế lái xe taxi cho hai chú cháu là một bác cao tuổi thân thiện. Thấy hai cô cậu thanh niên ngồi đằng sau vẫn chưa tìm được tiếng nói chung liền cười hiền hậu.
-Không sao đâu. Vì hiện tại theo lịch mở mùa hè nên Làng Cáo sẽ đóng cửa lúc 4h30. Cháu không cần lo lắng.
-Thấy chưa. Thế mà cứ nhặng lên. - Oikawa nghe được, nhéo má Lam.
Lam chỉ biết cúi đầu "Dạ." một tiếng. Cô muốn chụp thật nhiều ảnh cho đám ở nhà xem cơ.
Chiếc taxi nhanh chóng đến điểm đỗ gần cổng vào. Hai chú cháu Oikawa trả tiền và bước xuống, không quên cảm ơn bác tài vì một chuyến đi an toàn. Bãi đỗ xe bên ngoài khá đông, có vẻ như nhiều người không bỏ qua nổi nơi này trong chuyến du lịch của mình rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN HAIKYUU] Đội trưởng có mùa xuân.
FanfictionViết theo tâm trạng. Cập nhật tùy vào điểm số của tác giả. (╥﹏╥) Cơ bản là xem Haikyuu mị xoắn xuýt với team Inarizaki và Kita quá! (≧▽≦) CP: Kita Shinsuke (Inarizaki) x Otori Lam (OC) ~~~ Vì một quả mướp mà lên duyên. ( ꈍᴗꈍ) ~~~~ -Anh thế mà lại...