°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^
Miyagi, Sendai, Nhật Bản.
^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°
Oikawa chạy về nhà trong một tâm trạng cực kỳ nôn nao. Nhìn thằng bạn đã biến mất sau cánh cửa phòng thay đồ, đám năm ba ngạc nhiên.
Hanamaki quay sang hỏi Iwaizumi.
-Ê mày. Nó bị làm sao thế? Mọi hôm cứ đủng đỉnh mãi mới về mà? Sao nhanh nhẹn đột xuất vậy?
Matsukawa gật đầu đồng ý. Không chỉ lúc tan tập, cả ngày hôm nay Oikawa lạ vl. Cứ thấy nó bồn chồn rồi đứng ngồi không yên. Học hành thì không tập trung, tập luyện thì hời hợt. Bị Iwaizumi chửi cũng cười hì hì chả thèm phản bác. Hơn thế nữa, chốc chốc lại thấy ngó đồng hồ, ngó điện thoại.
"Không giống tác phong của Oikawa chút nào." Tất cả mọi người đều nhìn ra.
Iwaizumi vừa cởi áo vừa trả lời.
-Cháu nó ốm nên nó lo á. Ai biết được.
"Cháu ốm???" Matsukawa và Hanamaki há hốc mồm. Hai anh vận dụng trí nhớ mình một chút.
-Có phải là bạn nữ hôm thứ Bảy đi chơi với nó không? Thấy nó đăng ảnh lên mà.
Nói đến đây cả ba đều rùng mình. Không đề cập đến thì thôi, đm đề cập đến lại thấy tổn thương quá. Ba anh giai ôm mặt.
Lúc Oikawa khoe trong nhóm chat là cháu cậu ta dễ thương, ai cũng tưởng cùng lắm thì là một bé gái lớp 5 lớp 6 thôi. Thế đéo nào... Đm là một thiếu nữ cmnl...
Iwaizumi vốn chả quan tâm đến mấy trò mèo của Oikawa trên Face đâu, nhưng mà hôm đấy tên anh bị tag đến rung cả điện thoại. Lúc thấy mấy bức ảnh chụp chung kia, anh còn tưởng mắt mình bị viễn thị mà để xa màn hình ra nhìn cho rõ.
"Gen nhà Oikawa sợ vcd!!!!" Cả team Aoba Johsai không chối bỏ nổi.
Làm thế đíu nào...
Thằng chú thì chơi bóng đẳng cấp. Cháu trai 8 tuổi cũng đang là mầm non có triển vọng của khu. Còn đứa cháu gái này... Cả đội tủi thân... Nhan sắc đỉnh thật sự. (╥﹏╥)
Hanamaki kỳ vọng nhìn Iwaizumi.
-Bạn ơi.~~~ Bạn khuyên nó đi. - Matsukawa né xa Hanamaki đang vào trạng thái xin xỏ. Iwaizumi đần người. - Bạn bảo Oikawa khuyên cháu nó chuyển sang trường mình đi. (☆v☆)
Iwaizumi: "..."
Matsukawa: "..."
"Cả mày nữa hả??" Hai anh thanh niên thở dài bất lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN HAIKYUU] Đội trưởng có mùa xuân.
FanfictionViết theo tâm trạng. Cập nhật tùy vào điểm số của tác giả. (╥﹏╥) Cơ bản là xem Haikyuu mị xoắn xuýt với team Inarizaki và Kita quá! (≧▽≦) CP: Kita Shinsuke (Inarizaki) x Otori Lam (OC) ~~~ Vì một quả mướp mà lên duyên. ( ꈍᴗꈍ) ~~~~ -Anh thế mà lại...