Chap 25: "Quạ" đấm "Lâu đài".

2.6K 233 66
                                    

Rio: Động vào Karasuno tôi cứ rén rén kiểu méo gì...

^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°

Lam mò được đường đến nhà thể chất của CLB ông chú sau cuộc trò chuyện "ít có tình người" kia được chục phút. Bước lên từng bậc cầu thang ở ngoài, chẳng mấy chốc, cô gái đã đến được tầng hai. Cánh cửa mở toang cho phép Lam nhìn thấy rõ ràng trong đó hiện đang khá đông đúc.

Bạn Bống hít vào một hơi đầy cả phổi.

To vật vã...

Phòng tập nó to vật vã...

Trước mặt cô gái trẻ là một khoảng sàn gỗ rất rộng, đến mức dùng lưới ngăn ra làm hai nhưng một phần sân vẫn đủ sinh hoạt . Màu sàn nâu vàng sạch sẽ. Trần nhà cao vút không khác gì một nhà thi đấu. Bên dưới là mấy chỗ chăng lưới cùng với mấy thùng bóng xanh đỏ. Học sinh đến xem cũng có, học sinh tập luyện cũng có. Tiếng đập bóng ầm ầm, tiếng giày ma sát cùng tiếng hò reo làm Lam cảm thấy có chút quen tai.

"Cơ sở vật chất này quá khác biệt so với trường học ở quê nhà rồi!" Lam há hốc mồm.

Được vl luôn! (≧▽≦) Chả rõ CLB Bóng chuyền trường mình sân có to như này không. Nhưng mà trường của chú Tooru nhìn xịn lắm ý!!!

-Trận giao hữu của trường Cao trung KarasunoAoba Johsai xin được phép bắt đầu!

-XIN PHÉP ĐƯỢC CHỈ GIÁO!!!

Tiếng hô rất to vang vọng khắp nhà thể chất làm cô gái giật mình. Nhanh chóng tìm cho mình một chỗ đứng, Lam hứng thú nhìn xuống sân hai đội đã vào hàng.

Cô gái chống hai tay lên lan can. Vị trí cô đứng rất tuyệt vời để xem toàn bộ trận đấu. Tất nhiên vẫn phải cẩn thận mấy quả bóng lạc. Lam nhìn hai đội đã xếp xong đội hình ở phần sân đội mình.

Đội bóng mặc áo ngoài màu đỏ gọi là cái gì ấy nhỉ? "Karasuno"??? Quạ quạ hửm? Còn đội của trường ông chú thì mặc áo xanh lá ở bên phải sân.

"Ơ trận này Ouji-san không chơi à?" Lam bĩu môi, hơi thất vọng vì không được thấy chú mình thi đấu.

"Đội hình bên Aoba có vẻ nhỉnh hơn nhỉ? Chiều cao bên đội đấy đồng đều hơn."

Còi được tuýt lên, bên áo xanh giao bóng trước. Người thực hiện cú giao đầu tiên là Matsukawa Issei, chắn giữa năm ba của team Aoba Johsai.

Quả bóng rời tay và qua lưới nhanh chóng, đội trưởng của Karasuno đứng ngay trước bóng.

-Được rồ... - Sawamura đã vào tư thế đón bóng.

-Á!!!

Lam: ????

Cô gái chớp chớp mắt, bất ngờ vì hành động của cậu trai tóc màu cam mặc áo số 5 bên đội đối thủ. Không chỉ có Lam, cả cầu thủ cả người xem đều ngạc nhiên.

Là cô nhìn nhầm hay như nào? Hình như cậu ta... Vừa mới cướp bóng à??

Thắc mắc của Lam được giải thích ngay sau đó. Kageyama đứng đằng sau hét lên.

[ĐN HAIKYUU] Đội trưởng có mùa xuân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ