Annabelle's POV
Nagising ako na nasa kwarto na at ako lang ang mag-isa sa kama. Nasaan sila? Bumangon ako at nag-inat. Ramdam ko na may muta sa mata ko kaya maarte ko itong kinuha, yucks, medyo malaki-laki rin ito ah... Saan kaya galing itong muta kong ito? Sa utak ko kaya? Mabilis akong umiling dahil sa kabaliwan na naman ng utak ko pero napatigil din ng Medyo sumakit ang ulo ko, oo nga pala, nabagok ko nga ang ulo ko kagabi and for sure nagkasugat ito. Syempre may bandage. Ang yabang talaga ng Ailyn na yun porke mas matanggaf sa akin ng ilang centimeters ay itutulak na kaagad ako. Hindi ko alam kung ano ang nangyayari kagabi after that incident kung grabe ba ang natamo kong bukol bakit ba kasi hindi man lang ako nagising.
"Hi. You're awake." Napalingon ako at si Karlos yun na bagong ligo at bagong ahit ang mukha. Fck that face. Shit bakit ba binata pa yang lalaking yan. Nakakainis tuloy na nakakainggit. Kaya dalawa tuloy kami ni Ailyn na nag-aagaw sa kanya. Makakaisa rin ako sa'yo Ailyn. May one day ka rin sa akin pero ngayon akin muna ang lalaking ito.. Napalunok ako ng laway dahil sa ka preskohang taglay nito. Layung-layo sa akin na amoy panis na laway pa.
Swerte ko talaga sa kanya.Biceps...
Triceps...
Perfect abs...
And the long and strong banana...
"Do you want to eat something? Or drink something?" Tanong nito habang naghahanap ng maisusuot sa wardrobe. Whose wardrobe is that?
Ang lapad ng likod nito at hindi kilala ng katawan nito ang salitang fats..
"Banana." Mahina kong sabi. Medyo matagal na rin nung huli akong kumain ng banana... Miss ko na rin ang banana na yun na inakala ko aagawin ni Ailyn..
"Banana?? And? Gusto mo ba ng gatas?"
Mahina akong tumango. Pinagnanasaan ko ba ng husto ang banana na yan na nagtatago sa ilalim ng tuwalya? Kusa namang lalabas ang gatas kapag nakain si banana... Di ba brain???
"Babe??? Are you okay?? Baka mapasukan yang bibig mo ng langaw.. Paboritong amoy pa naman yan ng langaw. Tulog ka pa ba?" Napatingin ako kay Karlos na nakaayos na. Ha? Bakit ang bilis niyang nakabihis?? Di ba naghahanap siya ng maisusuot? Bakit ngayon may bitbit na siyang gatas at saging?
"Ano ulit sabi mo?" Kunwari ay tanong ko para hindi masyadong halata ang hiya ko.
"I asked you if you want to eat something or drink something. And you said you want to eat banana and milk. And here's your request..."
I mentally slap my face. Sheeet. Ibang banana kasi nasa isip ko, beeeeeyyyb. Wag kang slow please. Wala man lang good morning kiss dyan? Ay amoy imburnal nga pa pala ako.
"Come on. Gagamutin ko pa yang sugat mo." Lumapit ito at inilapag sa tabi ng kama ang 'banana and milk' ko.
"What happened to Ailyn?" Tanong ko sa kanya habang kinain ko ang saging niya. Awh este ang saging na bigay niya. Malaki din ang saging na to ha. Ayos din.
"Awh just don't mind the bitch, my love. I'm about to go back there dahil iniwan ko lang siya kagabi when you passed out but I let some of my men to watch her last night baka tatakas."
"Whaaat???!!! Karlos naman. Pwede mo naman akong balikan basta makulong lang si Ailyn eh."
"You know that I can't. You bled and scared the hell out of me so tell me how can I be so calm and punish her? Ang tapang-tapang mo kasi kagabi." Sabi nito na naka.mwestra pa ang dalawang kamay.
"Kasalanan ko pa ngayon?"
Huminga ito ng malalim at tinitigan ako sa mata. Suddenly, he pat his hands on my head, mukha ba akong aso? Kaka bad trip talaga ng mukhang 'to.
BINABASA MO ANG
Desperate Plea (Complete)
General FictionKarlos, a womanizer, fuckboy, club owner, bank owner, hate the word "love". he never feel in love ever since. for him, women are just his toys in bed, and he never believe in love like his friends who looks so pathetic and lunatics who fell in love...