4

9.5K 251 4
                                    

Fourteen days

Dalawang linggo ko ng kasama dito yang si Annabelle. Minsan nagpapaturo ito sa bartender kung paano gawin ang mga ginagawa nito. Minsan dumadaan si John ay nagke-kwentuhan sila dahil kilala nila ang isa't  isa dahil sa isang event daw. Naglalaba naman ito at hindi nagreklamo dahil isasalang niya lang daw naman sa Washing Machine. Lahat ay ginagawa nito ng maayos. Wala akong maipintas sa kilos nito. Ang kinaiinisan ko lang ay kung saan ako ay doon din ito kung wala ng gagawin. Claiming na girlfriend ko daw siya kaya walang masyadong babae na lumalapit sa akin. She is so fierce.

Magugulat na lang ako minsan dahil pagising ko ay nasa sofa na ito natutulog o di kaya sa tabi ko. May silid ito sa baba pero hindi ko naalala na doon ito natutulog. She's terrorizing my room too. Mahilig siyang mambakod and I hate that.

"Wanna fuck me?" Bulong ng babaeng nasa kandungan ko. She's very sexy and very tempting. Mabango din ito at nakakatigas.

"Wait me on the back door."

"Why on the back door?"

"Basta."

Siyempre this time nasa silid na si Annabelle at nakanganga na dahil natutulog. I don't know what to do with that woman at hindi nakikinig. One month lang naman daw. Titiisin ko na lang total malapit na siyang umalis.

Mabait din naman siyang babae at madaling kaibiganin. Nagustuhan na din siya ng mga kaibigan ko at mga trabahante ko dito. Wait bakit ko ba siya iniisip. No way.

Umalis ang babae at kumendeng pa itong pumunta sa back door. Umakyat ako sa silid ko to check kung andun nga ba si Annabelle. Pagpasok ko ay nasa banyo ito. Nakakainis kasi kapag naabutan ako nitong may karemedyo ay iniilawan nito ng flashlight ang mukha ng babae at sinasabing buntis daw ito at ako ang ama. For so how many times na nag-initiate itong makipaglaro sa akin sa kama ay iniisip kong ayoko ng may commitment. She's a total annoying at wala na yata akong magawa kaya hinayaan ko na. I just have to keep me in complete sane.

Dali-dali akong bumaba at pumunta sa back door kung saan naghihintay yung babae. As always, palaging nasa bulsa ko ang dalawang pakete ng condom. How would I know na malinis silang babae? Basta feeling kong gusto ko ng may mapapasukan ang kaibigan ko ay maghahanap ako ng butas na pwedeng pasukan. Wag lang ang isang desperada.

Manyak???

Well thank you.

       ______________

"Hey man. Saan ka na naman galing at walang tao sa silid mo?" Tanong ni Harold sa akin. Himala at nakapunta ito sa club kahit hindi sabado.

Wait walang tao? A, baka nasa banyo pa ang babaeng yun.

"Sa likod."

"Wow, hindi ko yata napansin ang asawa ko Karlos." Biro sa akin ni Kevin.

"Fuck it man. Hindi nag-aasawa ang isang tunay na binata." Sabi ko at nagtawanan naman sila.

Nag-iinuman pa kami, siyempre bayad nila nang mag-ingay ang nasa dance floor.

May babae dun na nagsasayaw na parang walang buto sa sobrang galing ang lambot.. Her body is so sexy, bagay ang suot nitong kumikinang at halos naka-sports bra lang ito.

"Wow, she's cool." Sabi ni Knight.

She looks familiar. Sinasayawan nito ang isang lalaki habang malaya ang kamay ng lalaki na humawak sa kurba ng katawan ng babae. Naiinggit ako. She swayed her body as if, wala talaga itong buto. Her skin radiantly shine dahil sa suot nitong sobrang iksi at kulay itim nitong short shorts. She's a total temptress at hindi ko alam bakit naninikip ang pantalon ko.

Desperate Plea (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon