Gulung-gulo ang buhok nito at galit na galit ang mukha nang magising at makita na naman ako sa tabi ng kama nito.
"What the fuck you're doing here!!" Sigaw nito at inagaw ang kumot at itinakip yun sa kahubdan nito. Umangat ang kilay ko dahil expose na expose ang hubad na katawan ko dito sa kama. Para pa itong nagulat sa nakita nitong view.
"Anong masama kung susundan kita kahit saan ka magpunta? Kung hindi kita sinundo kagabi ay malamang pinabayaan ka lang ng mga kaibigan mo. Wala akong pakialam kung mawala ang pagkababae ko, basta ikaw lang dahilan. 'What the fuck' oh yeah we did fucked last night. See this evidence?" Sabi ko sa kanya at itinuro ko ang mga mantsa ng dugo sa bedsheet.
This time I made it. He made me a complete woman last night. There is no hint of shame on my part. Kahit pa kabang-kaba ako ngayon.
Ibinato sa akin ang tatlong used Stallion condoms na may flavor na nagkakalat sa kama. XXL hahhaha pero hindi yun ginamit kagabi eh. Napabungisngis ako dahil naalala ko na ang lasing na lasing na binata kagabi ay may tinatagong sandata pala na sayang naman kung magtatago lang sa loob ng brief nito.
"You're big and huge, ya know and I super duper like it."
"Shut up, woman. Sobra mo ng desperada. You're such a creepy woman, Desperada. You're a headache. You're a total opposite of what I like for a woman, 'ya know' that?"
Masakit man ang sinasabi ay ngumiti pa rin ako.
"Anong bang kulang sa akin? Bakit ba ayaw mo sa akin? Sulitin mo na lang kaya? Mamaya niyan wala na ako saka mo pa ako hahanap-hanapin."
"At bakit naman kita magugustuhan? I don't need a woman. Masakit kayo sa ulo at masakit sa bulsa at mga malalandi."
Ouch.
Tumayo ako at wala akong pakialam kung hubo't hubad akong tumayo sa harapan nito mismo at inabot ko ang panty at bra na nagkakalat sa kama. A smirk formed on my lips when I saw him staring at me.
"I don't believe you big boy." Dali-dali akong nagbihis ng mga damit ko. Siyempre may trabaho pa ako dahil kailangan kong pumunta ngayon sa Baguio at diretso na for my Medical Mission dahil ako ang napagtripan ni Kevin na ako ang mag-volunteer but I have to rest a little more. "Last night was the best. You worshiped more than you know. You have that hot tongue of yours, love. I will surely miss it." At inabot ko ang hand bag ko at I give him a peck on his lips.
Nanlaki pa ang mata nito ng pisilin ko ang kaibigan nitong buhay na buhay na nagtatago sa ilalim ng kumot.
"Pwede ba, Annabelle, parang awa mo na. Tigilan mo na ako. Nasasakal na ako sayo. Pwede ba umalis ka na dito sa Scenario at wag ka ng magpakita pa? Parang awa mo na. Please. Wag ka namang inconsiderate. Bumalik ka sa first love mo. Wala akong pakialam."
Mahinang sabi nito pero tumatagos na yun sa puso ko. Tinitigan ko ang ang mukha nito. Parang nadurog ang puso ko dahil parang nahihirapan nga ito na andito ako.
Ngumiti ako sa kanya. Ayokong ngumiti dahil nasasaktan ako pero hindi ko mapigilan ang pekeng ngiti na sumilay sa labi ko.. Nabibiyak ang puso ko pero hindi ko na kailangan ipilit sa kanya ang sarili ko.
"Then, goodbye Karlos. It's nice knowing a cold-hearted like you." Pagkatapos kong sabihin yun ay dali-dali akong lumabas.
______________
As I drive myself home, ay hindi ko mapigilan ang maiyak sa kirot. Kirot dahil sa nangyari sa amin ni Karlos kagabi, which is the best thing happened in my life. Magsasaya siguro ako kung hindi ako laging pinagtutulakan. Kumikirot ang dibdib ko dahil ayoko na. Ayoko nang mahalin si Karlos Nakakapagod ngang magmahal. Akala ko ang may mangyari sa amin ay magbago ang tingin niya sa akin kinabukasan pero hindi. Nandidiri pa rin siya sa akin. I have done enough.
BINABASA MO ANG
Desperate Plea (Complete)
General FictionKarlos, a womanizer, fuckboy, club owner, bank owner, hate the word "love". he never feel in love ever since. for him, women are just his toys in bed, and he never believe in love like his friends who looks so pathetic and lunatics who fell in love...