❎🚫❎🚫❎🚫❎🙅♂️🙅♂️🙅♂️🙅♂️
Rated-18Hindi ko mapigilan ang mapaungol at hilahin ang buhok niya for tormenting me sa ganitong paraan. Never in my entire life na iniisip na gagawa siya ng ganitong bagay with me. Well I am grateful at sa akin niya lang ginawa ang mga bagay na nagdala din ng kasayahan sa aking pagkalalaki.
"Pwede ba gumawa muna tayo ng kasunduan bago tayo magpatuloy?" Bulong niya sa akin at napangiti ako dahil sa laman nito na sumasagi sa aking pagkalalaki. Napalunok ako dahil nauubusan ako ng pasensya kaya napasubo ako sa dibdib niya.
"Karlos stop it. Answer me." She sounds so annoyed sa tagal ng sagot ko.
"Ah yeah what do you want?" Tanong ko habang sinubsub ko ang mukha ko sa dibdib niya.
"Ako ang bahala sa lahat. I want my birthday man, just stay and moan for me. What do you think?" Bulong nito sa taenga ko at napalunok ako ng mabasa iyon ng dila nito. Whooaah.
"Ok fine. Only for tonight. Kapag hindi ko na birthday hindi mo na ako pwedeng pahirapan. Hirap magpigil." Sagot ko at mabilis itong tumango na parang sobra nitong tuwa dahil pinayagan ko siya.
Then she started on punishing me, sa tuwing inaabot ko siya ay palo ng kamay ang naaabot ko...and I growl.
Two years... Two years din bago kami muling nagkaintindihan sa mga bagay lalo na sa ganito.
"Aaaah, shit baby... So... Hmmmm fuck" Sabi ko sa kanya as she slowly hold my staff and gently put it inside her at napaungol siya, that's a sweet music to my ears.
"Sheeet. So long baby." She said at napansin ko ang panginginig ng mga tuhod nito kaya hindi ko sinunod ang kasunduan naming siya ang magru-rule tonight. Aggressiveness ate me at sa isang iglap lang ay nasa ilalim ko na siya na dinahan-dahan ang pagmasok-labas ko sa lagusan niya.
"Why so tight babe?"
"Two years na kasing walang alaga." Bungisngis nito at lihim akong nagpapasalamat dahil sa sinasabi nitong two years na siyang walang sex sa iba... So proud of it..
at nang nasanay na ang aming sarili ay puro na lang ungol namin ang maririnig sa buong sala. Thanks goodness at hindi ko pa na.install ang mga cameras to monitor our daughter."Faster please." Naghihikahos na pakiusap nito kaya ako naman na na.excite sa sinasabi niya ay sinunod ang utos ng master. Sobrang ganda nitong tingnan habang sabay din na umaalog ang dibdib nito kaya hindi ko mapigilang sipsipin yun.
"I'm cumming." Bulong ko sa kanya at binilisan at idinidiin ko ang lahat ng galaw ko at malakas na ungol lang ang sagot nito at mahigpit na yakap. Ang mga binti nito ay mahigpit din na bumabalikos sa beywang ko.
"Heaven." I heaved as I knocked down my body above her after I spilled out all of my seeds inside her.
"I love you." Bulong ko sa kanya at kinurot niya lang ako sa gilid.
"Can we eat the cake? Sobra ko na kasing gutom." Tumayo ako and pulled her up. Nagpahila naman ito at para kaming si Adan at si Eba habang pumunta sa kusina na walang saplot sa katawan.
"Oh shit." Natigilan ako at napatingin sa hitsura niyang halatang naiinis. Dali-dali akong naghanap ng tissue para iabot sa kanya at pinahid niya yun sa lagusan niya. Whoah, She's spilling out my seeds. Napangiti ako at ninakawan ko siya ng halik sa labi at hawak kamay kaming pumunta sa kusina. Umupo ako sa bar stall habang tinitignan lang ang babae na naglalakad at naghahanap ng slicer.
BINABASA MO ANG
Desperate Plea (Complete)
General FictionKarlos, a womanizer, fuckboy, club owner, bank owner, hate the word "love". he never feel in love ever since. for him, women are just his toys in bed, and he never believe in love like his friends who looks so pathetic and lunatics who fell in love...