Bangga sa pader...
bangga sa gilid ng sofa... at hindi namin yun alintana dahil sa dilim.
Tapon dito..
tapon doon ang mga damit namin sa Sobrang bilis lang nagsitanggalan ang suot naming dalawa nang hindi napuputol ang halik naming dalawa habang pareho kaming nagmamadaling pumasok sa loob ng banyo dito sa kwarto ng penthouse niya. Pagpasok sa loob ng banyo ay nagdagdag lang ng init sa katawan namin ang agos ng tubig habang hinahalikan niya ang dibdib ko and even to my back...down to my flower.
"aaaah babe. Hmmmm shit." Ungol ko dahil sa sarap ng pakiramdam.
Wala akong narinig na sagot mula sa kanya dahil talagang hibang lang sa ginagawa niya na talagang na.miss ko naman ang mga halik niya sa akin.
binuka ko pa ng husto ang mga hita ko at mas lalo naman niyang binilisan at sinipsip ng todo ang aking pagkababae habang naglabas masok ang dalawa niyang daliri.
Kumapit ako ng husto sa handle nga shower nang tumayo siya at sinubukang ipasok ang kahabaan nito.
"hmmmmm, that's it baby... aaaahhh bilisan mo pa...ang sarap." wala sa sariling sabi ko at nagsimula na parang makina na nasiraan ng break si Karlos at wala akong makuhang salita kundi mapaungol ng palakas ng palakas hanggang sa halos sumisigaw na ako sa sobrang sarap na nararamdaman ko. Umuungol din si Karlos habang pinisil-pisil ang pisngi ng aking puwit. Promise, I like the feeling habang pa.wild ng pa.wild kaming dalawa at palakas ng palakas ang ungol ni Karlos, a good and sweet music to my ears. Parang love song lang. Pinatay ko ang tubig at ang tanging maririnig na lang ay ang ingay na nagmumula sa amin na nag-iisa.
"fck Annabelle. Aaahhh.... shit. i'm cumming.." halos bulong na nanginginig na sabi ni Karlos habang binubundol ang harapan niya sa puwitan ko ng ganito ka todo at ganito ka sagad.
maya-maya lang ay unti-unting bumagal ang kilos nito palatandaan na nilalabasan na siya as we reached our haven.
He planted a small sweet kisses on my back... at akala ko tapos na ng medyo bumilis na naman ang kilos ni Karlos. May magagawa ba ako kung talagang gusto ko naman?
pagkatapos ng ilang round namin ay hindi na kami umuwi dahil sa pagod at antok na rin kaya dito na kami sa Penthouse natutulog just for tonight. Kina Genesis naman si Rohi kasama ng kambal kaya panatag ang loob namin.
kinaumagahan ay maaga akong nagising para magluto ng almusal naming dalawa. Tulog pa si Karlos kaya binilisan ko na ang kilos ko dahil mas mabilis naman siyang matapos kesa sa akin. kahit pagod at antok pa talaga ay papasok pa kami sa trabaho since that's the call of our duty...
"babe, hurry up. Kailangan ko pang pumasok sa work. Dadaan pa ako sa bahay para magbihis. Come on.. kailangan mo pang maligo." yugyog ko sa kanya pagkatapos kong maligo at naghagilap ng maisusuot. Pero bigla niya akong hinila at ikinulong sa mga braso nito. Nanay gusto ko pang maglandi pero may oras naman dyan kaya mamaya na lang.
"can't we take our day off babe? gusto ko pang mahiga sa kama kasama ka."
"che... may amo po ako at hindi ako katulad ni Kevin, Sir Karlos."
"damn Kevin. Bakit naligo kang mag-isa doktora..."
"bayaan mo na. Dadaan naman tayo dito mamaya after work. Mahirap na kung sabay tayong maliligo sa umaga baka hindi tayo makakapasok sa trabaho." sabi ko at kaagad itong bumangon na todo ang ngiti.
"fck yes!!!" At tumakbo itong pumasok sa banyo. Parang bata lang eh.
Lumabas ako sa kwarto at nagtimpla ng kape para sa aming dalawa. Naks, sarap naman sa feelings na may hinahanda kang kape o agahan para sa mahal mo... ganito pala maging may-bahay. Heheh excited na po ako. Tingin ko sa singsing na talagang hindi pa ako maka-move on sa proposal eh. I love that man this much.
BINABASA MO ANG
Desperate Plea (Complete)
General FictionKarlos, a womanizer, fuckboy, club owner, bank owner, hate the word "love". he never feel in love ever since. for him, women are just his toys in bed, and he never believe in love like his friends who looks so pathetic and lunatics who fell in love...