8

9.2K 291 18
                                    

Third person's POV

Ilang oras ng hindi bumalik pa si Karlos mula ng may ginawa itong eksena sa kasal mismo ng kaibigan nito. Sina April at Kayla ang tumulong kay Jake para magamot ang sugat nito. Sino bang matutuwa kung may nagsasaya ay bigla itong sisingit at manakit ng kapwa..., Behold, walang pakialam si Karlos sa ganyang linya.

Yung iba ay umalis na lang at pumasok sa silid, ang iba ay naligo sa pool.

"Pare, ako na ang hihingi ng depensa sa ginawa ni Karlos." Hinging paumanhin ni Knight. Tila na. high blood si Kayla sa sinasabi ni Knight kaya tumayo at pinameywangan nito si Knight

"Anong paki namin sa sorry mo? Sabihin mo sa kaibigan mong gago, wala siyang kwentang tao." Sagot ni Kayla.

"Ikaw ba si Jake?" Taas ang kilay nitong hinarap si Kayla at Parang na.provoke din ito sa sagot ng babae.

"I find Belle more interesting. *Smirk* Now I know kung bakit galit ito sa uri ng kaibigan mo." Sabi bigla ni Jake at matiim itong tumingin kay Knight.

"Bayaan mo na sila Jake. Let's go umalis na tayo dito.." Sabi ni Kayla at tinulungan nito si Jake na tumayo pero hinila ni Knight ang kabilang braso nito.

"Ano ba? Nasasaktan ako!" Sabi nito.

"At saan mo balak dalhin ang lalaking hindi mo kilala? Tumigil ka kung ayaw mong isumbong kita sa payatot mong boyfriend!"

"Baliw ka ba Knight?" Galit pero pilit kinalma ang boses at malakas na hinila ang kamay nito. "Wala ka na dun." At umalis na ang dalawa. Naiwang napamaang ang lalaki.

"Tsk. Pareho lang kayong mga pangit." Pahabol pa ni Knight at umiling-iling na bumalik sa grupo.

               ===============

"What the... Ano bang problema mo Karlos?!" Bulyaw ni Anna ng pabagsak itong binitawan ng lalaki.

"Wala trip ko lang." At umupo sa sofa at sinindihan ang sigarilyo at humitit ito ng malalim at nilunok ang usok. Maya-maya ay umusok na ang ilong nito pati na ang bibig.

Hindi mapigilang mapuno ng galit ang dibdib ni Anna sa sobrang inis.
Bumaba ito sa kama at balak talagang lumabas ng silid.

"Don't tease me to kill that bastard, Anna." Muli ay bumuga ito ng usok sa ere.

"Wala ka na bang maisip na matino at ganyan ka?"

"Just like you wala ka rin namang maisip na matino noon kung bakit pabalik-balik ka sa silid ko noon? Claiming that you're my girl."

"That was before. I just want to move on kay Nicolas."

"Move on my ass. Yung Nicolas na walang maipagmalaki ba ang pinag-aksayahan mo ng oras para mag-move on?" Sabi nito na parang nanliit ito kay Nicolas.

Ang kapal talaga ng mukha ng lalaking ito isip ni Anna.

"Wow. Kung makapag salita ka parang hindi ka katulad nila ah. Ano namang maipagmalaki mo? Yang pagiging sex maniac mo? Yang iba-ibang babae ang kinakama? Yan ba ang maipagmalaki mo?"

"But you chose me to fuck and to take your virginity." Mapanuyang sabi nito at inilagay sa ash tray ang yosi.

Ngumiti siya ng mapakla at nakipagtitigan siya sa binata. She really wanted to cry in so much pain. He is really crushing her ego. Anong masasabi niyang masakit na salita sa binata? She merely knew him. Isang may-ari lang ng Club ang pagkaka-alam niya Hindi nga niya alam ang apleyido nito at wala naman siyang interes pang malaman.

Desperate Plea (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon